cái để gọi là tình yêu không khó , nhưng để tìm người yêu nó thật sự chỉ đếm trên đầu ngón tay , và hắn có vẻ như không biết tình yêu thật sự của mình ở đâu từ khi Jungkook chia tay hắn , hắn chỉ muốn được "tâm sự".
- Jimin à , tối muộn rồi. em không định về phòng sao?_ Jhope từ phòng tắm bước ra nhìn con người bé nhỏ đang đọc sách trên giường.
- em không có ý định ở với tên đó..
- thôi nào , dù sao hai đứa cũng là bạn thân
- anh nghĩ hắn ta là bạn thân sao ? cái gì mà hắn đã từng nói là "thà mất người yêu còn hơn mất bạn thân?" , đó , nói thế mà có làm được đâu ? hắn ta thuộc dạng không ra gì cả !
- Jimin...
- dạ ?
- em yêu Taehyung đúng không ?
- ...làm gì có ?_ Jimin giật mình
- đừng dối trá nữa, anh biết hết rồi , từ cách nói chuyện , chăm sóc cho cậu ấy , tất cả những ôn nhu mà chỉ dành cho cặp đôi đang yêu nhau đó , đều được thể hiện qua cảm xúc của em._
Jhope đặt nhẹ người xuống giường , nhìn vào cặp mắt xấu hổ đó.
- dù có yêu hay không thì được gì chứ? quan trọng là em yêu hắn và hắn không yêu em , có nói ra cũng không thay thế được vị trí của Jungkook.
- vậy sao em không thử một lần?
- thử?_ Jimin ngốc nghếch quay ra nhìn y.
- đúng , đã yêu thì phải nói , không thì mất đi ráng chịu.
- hắn ta...em biết rồi.
____________________Tối đó___________________________
những tình cảm bây giờ đáng ra không nên có, hắn ta không đáng để nhận cảm xúc của mình , mà mình cũng ngốc thật , tại sao hồi đó lại thương yêu hắn đến vậy? mà lại không biết bây giờ hắn phản bội mình ra sao?
yêu thương hắn để làm gì trong khi nhận lại chỉ toàn đắng cay? thà quên đi hết tất cả còn hơn nghĩ lại những tháng ngày đau đớn đó, có lẽ từ bỏ quá dễ dàng , nhưng tôi không muốn bị ai chà đạp , bị cười lên tình yêu thật lòng.
Jimin ngồi trong bồn tắm với bao suy nghĩ , nhưng chỉ toàn bi thương thôi.
giờ cậu có thể coi Taehyung là kẻ thù chưa? hay vẫn chỉ trên danh nghĩa mà không làm được gì? đã được hắn yêu thương bao năm qua , giờ cậu mới biết , cậu chỉ là vật thay thế , trong lúc thân với cậu hắn ta đã không biết bao nhiêu lần với bao cô gái khác.
những kẻ như hắn có xứng đáng được yêu thương không? hay cậu vẫn lầm tin trong truyện ? rằng hai nhân vật chính sẽ đến được với nhau sau bao gian nan? hay cậu vẫn chỉ là một đứa ngốc đi theo hắn để làm những đều ngu ngốc chỉ để lấy được sự chú ý của hắn , nhưng thật ra không được quan tâm lấy một lần.
từ bỏ giờ vẫn còn kịp...
nhưng...
- vậy sao em không thử một lần?
cậu có nên thử không? nếu được đồng ý thì không sao, nhưng nếu bị từ chối , cậu như thể bị hắn ta hành hạ tinh thần nhiều hơn, có lẽ kết quả vẫn là con số 0 , cậu chẳng làm gì được để thay đổi cả.
________________________________________________________
- Jimin..._ Hắn cất giọng khi cậu ở trong bếp
- có gì để nói ?_ cậu lạnh lùng trả lời.
- xin lỗi vì hôm qua đã quá lời.
- không sao , cậu nói cũng đúng , tôi thật là một tên vô dụng , chẳng làm được gì cho Bangtan cả , chỉ là một thứ rác rưởi , không có ý nghĩa với Bangtan...
- không phải ...
- sao? chẳng phải cậu từng bảo " tớ nói toàn đúng hết " mà
- tôi...
- từ trước đến giờ tôi luôn coi là cậu đúng , tôi luôn sai , nhưng ghi nhớ này Taehyung , giờ thì sự ôn nhu đó không còn đâu_ cậu cười khểnh.
- cậu ?
- rồi khi cậu sẽ nhận ra , yêu nhầm người không khác gì bị giam trong địa ngục cả , à không , nó còn hơn thế khi người đó .... độc ác như quỷ ...
- ....Jimin?.....
______________________________________________________
cậu chẳng thể làm gì hơn , ngoài việc , hận thù , khóc lóc ... nhưng những thứ đó có thể làm tâm trạng cậu tốt lên được sao? giờ đây , chẳng còn ai độc ác hơn Kim Taehyung nữa...
đơn phương không khác gì địa ngục.
nếu đã là tận cùng rồi thì đừng cố gắng vô ích tiến sâu thêm để làm gì , rồi khiến trái tim không điều khiển được mà làm những điều ngu dại.
__________________to be continue_______________
những tâm tư khi bị người khác bỏ rơi , những quan tâm của mình từ trước đến giờ coi như hư không _ Park Jimin.
#My_KayEm
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin | bestfriend.
Fiksi Penggemarbạn bè là hai từ khiến cho tình yêu của cậu và anh trở nên xa cách. «lower case» au; vjt 🍑✨