Epilogue : 💋

3.5K 143 28
                                    

10 years later :

"Mahal, lumabas kana diyan. Kakain na. Hinihintay kana ng mga anak natin" rinig niya ang sunod-sunod na pagkatok ni Mark sa pintuan ng kubeta.

Agad siyang naghilamos sa lababo, huminga ng malalim, nagpalipas ng may dalawang minuto bago lumabas. Di niya alam kung bakit nakakaramdam siya nang init sa katawan.

Naroon si Mark, nakatingin sa kanya. Kita niya ang magagandang hubog ng katawan ng asawa niyang General ng Pilipinas. Marami na ang nagbago sa kanilang dalawa. Sa loob ng sampung taon na pagsasama, puno parin ng pagmamahalan ang kanilang mga puso. Pagkatapos ng kanilang kasal sa pinas ay agad silang nagtungo sa America para magpakasal. Doon na rin sila nag-undergo ng surrogacy para magkaroon ng anak. Isa kay Henry, at isa rin kay Mark. Dalawang malulusog na babae at lalaki. Wala nang maihihiling pa si Henry sa ganda nang buhay na kanyang tinatamasa. Parang noong una lang ay nakipaghiwalay siya rito, pero ngayon magkasama na sila sa hirap at ginhawa.

Ngumiti siya rito. "May sinat ata ako, mahal. Nag-iinit ako eh."

"You'd better rest then. Papaunahin ko na lang kumain yung mga bata. Magdadala na lang ako ng pagkain at gamot dito sa kuwarto mo."

Tumango siya, di niya alam kung bakit init na init pa rin siya kahit na malakas ang air-conditioned sa kanilang kuwarto. He looked at him, looked at his lips. He wanted to kiss those lips so badly. Para itong droga sa kanya. Kailangan niya ito para mapawi ang init ng katawan.

"Don't look at me like that, Mahal. Dahil baka hindi ko kayang tiisin na huwag kang halikan." nang-aakit na sabi nito.

"What are you waiting for then?" sambit niya, mahinang-mahina na akala niya ay hindi nito narinig. Ngunit nakarating pala sa mga tainga nito ang sinabi niya sapagkat humakbang ito patungo sa kanya at naglapat ang kanilang mga labi.

Kwarenta na ang edad ng kanyang sundalong asawa, pero halos hindi ito tumanda sapagkat ganoon parin ang itsura at pangangatawan ng kanyang asawa magmula noong ikasal sila. Nagkaroon lang ito ng maliliit na balbas sa bibig dahil sa hindi pag-aahit. Pero isa iyon sa nakakapagdagdag ng sex appeal para sa kanya.

Mark's lips were hungry to taste his. Batid iyon ni Henry. Tumigil muna ito saglit saka hinalikan ang kanyang noo.

"I'll be back, Mahal. I'll just tell the kids that mauna na silang kumain. Dahil may gagawin pa tayo." ani nito sabay kindat. Tinanguan niya lang ito saka kinagat ang ibabang labi dahil sa pagkabitin.

Dali-dali itong lumabas ng kuwarto para puntahan ang dalawang anak nila na nasa kusina.

Nakaupo siya sa kanilang malambot na kama ng bumukas ang pintuan at iniluwa ang asawa niyang pawisan. Tila may pinupuntahan itong importanteng lakad. Agad nitong isinara ang pinto at dali-daling inangkin ang kanyang mga labi.

Lalong nag-init ang kanyang pakiramdam na malaman na kung gaano kasidhi ang pagnanais niyang matikman uli ito sa ganoong paraan ay tulad din pala ng sidhing nadarama nito.

Mark sucked his pinkish nipples, gently stroking each tip with his tongue. Kusang tumirik ang mga mata niya. This was truly paradise now. Bawat himaymay ng katawan niya ay isinisigaw ang pangalan nito.

[BXB] My Husband is a Soldier Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon