Thành Sina.
Đó là thủ phủ của sự giàu có mà chỉ có những nhà quý tộc mới có cơ hội nhìn thấy.
Đó là trung tâm của sự chuyên quyền.
Đó là kho chứa của cải của những kẻ giàu có trên mồ hôi, nước mắt và có khi là mạng sống của những người khác.
Và đó còn là nơi mà bất kì một người lính vụ lợi nào cũng muốn đặt chân đến.
Mặc dù là nơi của sự xa hoa, gần như không có bất kì tì vết nào nhưng nó vẫn có những mặt trái.
Mặt trái của Sina chính là Thành phố ngầm nằm ở dưới khu vực quận Mitras sau bên trong thành.
Thành phố ngầm ấy không phải tự nhiên mọc lên. Nó là nơi Chính phủ xây dựng đổ di tản loài người ngưng sau đó thất bại và bị bỏ xó, mục nát dần. Cũng từ đó mà những cư dân của Địa hạ phố xuất hiện.
Nói một cách khái quát thì những con người ở đó chính là rác rưởi trong mắt những kẻ sống đầy khoái lạc phía trên thành Sina.
Ở đó Thành phố ngầm đó đã từng có những con người vô cùng khét tiếng... Bây giờ cũng vậy... Và ngay lúc này cũng thế...
...
- Ta muốn ngươi chờ ở đây. Thực sự là ta không muốn ngươi xuống đó chút nào cả.- Sya thở ra nhìn San khi tất cả đang đi trong thành Sina, để tiến đến quận Mitras.
San nhướng mày:
- Tại sao? Ngươi cứ như mẹ của ta vậy à?- Xét theo mặt huyết thống thì ta là chị họ ngươi. Vì vậy ngươi nên tôn trọng và nghe lời ta 1 chút đi. Bộ làm theo lời ta khó lắm hay sao mà cứ chống đối syôt vậy hả?- Sya cau có đáp lại.
- Không khó nhưng ta không thích.- San ngạo kiều đáp lại. Cô chính là kiểu người nghe 1 đằng làm 1 nẻo.
Kuroto đưa tay kéo cái mũ áo choàng cho chủ tử của mình và nói:
- San- sama, hay người đi tham quan nơi này 1 vòng đi. Tôi và Sya- san đi 1 lát rồi sẽ quay lại ngay. Dù sao cũng chỉ là giao người dặn dò 1 chút rồi trở về trại tị nạn mà.San nhíu mày, nói với vẻ khinh thường:
- Thật tình Kuroto. Anh không nhận ra là chẳng có cái nhà nào đẹp hơn nhà của tôi à? Nói thật, mớ kiến trúc này không vào mắt tôi bằng nhà của Leo ở khu Địa hạ phố tăm tối kia đấy.
(T/g: San à, chị quên chị là ai à?! Chị là thần thánh thì cái gì của chị chả đẹp. Đùa!!!😂😂😂)Kuroto á khẩu:
- San- sama!!- Thôi được rồi. Tôi ở đây là được chứ gì?! Hai người không liệu hồn mà đi nhanh về sớm là tôi cho nổ tung nơi này đấy! Tch!- San khó chịu đáp.
Kuroto cười vui vẻ, nhỏ giọng:
- Vâng, tôi nhớ rồi, thưa tiểu thư!Chỉ tiếc Sya thì đi quá nhanh ở đằng trước còn Kuroto lại cao hơn San những 1 cái đầu rưỡi nên cả hai đều không thấy rõ cái cảnh xương rồng nở hoa vừa rồi của San.
Vừa đỏ mặt, vừa cười nhẹ, San hậm hực trong lòng: ta sẽ trừ lương của ngươi khi về nhà, Kuroto!!! ( T/g: thật tình😊).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Attack On Titan] Thoát Khỏi Giấc Mơ Là Cả Một Trời Thương Nhớ
AdventureCô là nữ tử thần đặc biệt, sinh ra đã mang nhiệm vụ khác lạ. Cô không đi đón linh hồn người chết, cũng không thanh tẩy họ. Nhiệm vụ của cô đã đi khắp thế giới để thu thập và trao đổi những giấc mơ, những kí ức, những cảm xúc của loài người. Cô có th...