[OS] Get Some

1.5K 24 7
                                    


"จีมิน คืนนี้ไปป้ะ"

"ชวนกูไปผับตั้งแต่ทำงานวันแรก ดีจริงเพื่อนกู"

     ปาร์ค จีมิน เอ่ยแซะเพื่อนสนิท คิม แทฮยอง ที่ยังไม่แม้แต่จะบอกจะชวนเขาไปที่ไหน แต่จีมินก็รู้ดี สี่ห้าปีที่คบมันเป็นเพื่อน คนอย่างแทฮยองถ้าจะชวนไปไหนก็คนไม้พ้นสถานที่อโคจรตามประสาคนรักสนุกอย่างเจ้าตัวแต่ก็ดันมาเป็นวันนี้ที่เพิ่งได้เข้ามาในบริษัทนี้ในฐานะพนักงานใหม่ ร่างบางส่ายหัวน้อยๆเมื่อได้ยินแทฮยองตื้อให้เขาไปเที่ยวด้วยกันอย่างๆที่ผ่านๆมา และผลลัพธ์ก็จะเหมือนเดิมทุกครั้ง

"โห่ มึงอ่ะ นะๆ กูเหงามาหลายวันแล้ว"

"เออๆ มารับกูด้วยแล้วกัน"

     สุดท้ายจีมินก็พยักหน้ารับไปส่งๆเมื่อเห็นเพื่อนสนิทเริ่มเอาหัวมาไถกับหัวไหล่เขา พอได้คำตอบที่พอใจเจ้าเพื่อนสนิทก็สะบัดตูดเดินออกจากห้องไป ร่างเล็กมองตามพร้อมส่ายหน้าเบาๆ ก่อนจะรีบเก็บของแล้วเดินทางกลับหอพักเพื่อนเตรียมตัวไปนัดที่ไม่ได้เต็มใจในคืนนี้

    
เสื้อเชิ้ตสีขาวถูกเลือกมาสวมใส่สำหรับการท่องราตรีในคืนนี้ กระดุมสองเม็ดบนถูกเว้นไว้เผยให้เห็นอกขาวและไหปลาร้า ชายเสื้อถูกปล่อยจากเกงรัดรูปสีดำ สลัดคราบพนักงานบริษัทที่ติดกระดุมถึงคอ ชายเสื้อถูกสอดเก็บเรียบร้อย มือเรียวไล่เสยผมสีน้ำตาลอ่อนของตัวเองขึ้น เช็คความเรียบร้อยหน้ากระจกครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินลงไปหาเพื่อนตัวดีที่ส่งข้อความมาว่ากำลังรออยู่ที่ลานจอดรถ

     พูดตรงๆว่าค่อนข้างถูกใจกับสถานที่ที่แทฮยองเลือกพามาในวันนี้ ที่นี่เป็นที่ที่จีมินไม่เคยมาแต่คิดว่าคงจะต้องมาบ่อยๆ คงเพราะถูกใจเพลงที่ไม่ได้จังหวะแรงเกินไปจนต้องตะโกนคุยกัน แสงไฟสลัวๆถูกเปิดสลับกับแสงไฟสีสันส่องให้เห็นฟลอร์ที่มีผู้คนหนาแน่นในนั้น และมีคิมแทฮยองคนเดิมเพิ่มเติมคือกลายเป็นดาวเด่นของคืนนี้ไปเสียแล้ว

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

KookMin Meets.Where stories live. Discover now