Hopeless #บังทันวีคลี่

3.4K 53 10
                                    

Pairing : ??? × Jimin
Note: เข้าร่วม #บังทันวีคลี่ วีค tales & Legend
นะคะ อาจจะไม่ดีเท่าไหร่ปต่เราพยายามทำให้ดีที่สุด เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาาา

นางเงือก

ตัวตนที่เป็นดั่งกับจินตนาการ

ตัวตนที่ราวกับเป็นหนึ่งเดียวกับท้องทะเลอันกว้างใหญ่

ตัวตนผู้แสนงดงาม

ผู้ที่มีดวงตาสีอความารีนทอประกายสุกใสดั่งลูกแก้ว

ผู้มีสุรเสียงอันแผ่วเบาแต่ไพเราะสว่างใสดั่งระฆังขาน

ผู้มีผิวเนียนละเอียดดั่งผ้าไหมผืนงามที่ถูกทออย่างประณีต

ผู้มีเกล็ดปลาสีฟ้าสว่างใสสะท้อนแสงดั่งกระจกเงา

เธอผู้มี......หางปลา

ถึงกระนั้น ชีวิตของเหล่าเงือกก็ไม่ได้สวยงามนัก ต้องคอยใช้ชีวิตหลบซ่อนจากความโลภของมนุษย์ที่นับวันก็เริ่มแผ่เข้ามาในท้องทะเลเข้ามาเรื่อยๆได้

นางเงือกสาวตนหนึ่งตัดสินใจนำทายาทของตนที่เพิ่งถือกำเนิดมาบนโลกมนุษย์ ก่อนจะร่ายมนตร์ให้หางปลาของทารกน้อยแปรเปลี่ยนเป็นขาทั้งสองข้างเยี่ยงมนุษย์

"ปาร์ค จีมิน ลูกรักของแม่ เจ้าจงโปรดจำไว้ว่าลูกจะกลับกลายเป็นเงือกทันทีที่เท้าเจ้าแตะน้ำทะเลและจะไม่ทีทางกลับเป็นมนุษย์ได้อีกตลอดกาล..จงใช้ชีวิตเยี่ยงมนุษย์ธรรมดาและอย่าให้ใครล่วงรู้ความลับของลูกเป็นอันขาด"

มารดาของทารกเงือกน้อยร้องสะอึกสะอื้นอยู่ริมหาดอย่างน่าสงสาร เธอไม่ได้อยากทอดทิ้งบุตรเลยแม้แต่น้อย แต่เพียงต้องการให้ลูกมีชีวิตที่สงบสุขและปลอดภัยไม่ต้องมาคอยหลบซ่อนๆเช่นเธอ น้ำตาของเธอไหลลงมาอย่างไม่ขาดสายด้วยความโศกเศร้า

KookMin Meets.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora