Title: Insane Love
Pairing : Jungkook x Jimin
Rate : NC 18+ (+ฉากไม่เหมาะสม)
Note : ร่วมบังทันวีคลี่ วีคที่ 20 นะคะ ในเรื่องมีฉากที่ไม่เหมาะสม ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ
ความรักทำให้คนตาบอด....นั่นเป็นคำที่ใช้นิยามความรักของใครหลายๆคน ความรักสามารถควบคุมคนเราได้อย่างไม่น่าเชื่อ เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นเพราะคนที่รัก หรือตรงกันข้ามเพียงเพราะต้องการประชดหรือผิดหวังจากคนคนนั้น
แต่ถ้าเป็นความรักที่บิดเบี้ยวล่ะ......."อืม......."
เปลือกตาสวยลืมขึ้นหลังจากนิทรา นึกแปลกใจเล็กน้อยที่ในห้องเขามันมืดแถวยังหนาวอีกต่างหาก มือเรียวควานหาผ้าห่มผืนโปรดที่น่าจะกองอยู่ไม่ไกล แต่ก็ต้องตกใจเมื่อผืนเตียงนุ่มของตนเองกลานเป็นพื้นเหล็กเย็นเฉียบที่ล้อมด้วยซี่กรงเหล็กตั้งฉากวางขนานรอบตัวเขา
เรียวตาเบิกกว้างด้วยความตกใจ เมื่อก้มมองตนเองก็พบว่าเนื้อตัวขาวไร้เสื้อผ้าปกปิด ลำคอระหงส์ถูกคล้องด้วยห่วงโซ่เส้นยาวไม่ต่างหากสุนัขถูกล่ามในกรง
แอ๊ดดดด
เสียงประตูเสียดกันดังพาลให้สะดุ้ง ที่หน้าประตูปรากฏร่างชายหนุ่มร่างสูงในชุดนอนสีเข้ม
เขาเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ และคงไม่แคล้วจากคนที่ถูกขังอยู่หรอก"ว่าไงหืม...จีมินของพี่ตื่นแล้วเหรอคะ"
"!!!!!"
ดวงตาเล็กเบิกตากว้างด้วยความตกใจมากกว่าเดิม คนตรงหน้าไม่ใช่ใครที่ไหน รุ่นพี่หนุ่ม 'จอน จองกุก' ที่ทำงานในแผนกเดียวกัน และเมื่อไม่นานมานี้ชายหนุ่มรุ่นพี่เองก็มาสารภาพรักกับจีมิน
และแน่นอน....จีมินปฏิเสธ
"จีมินครับ..."