Phần 2

1.8K 13 2
                                    


Chương 92 cung đấu nhớ chi pháo hôi quý phi bốn

Thái Hậu nhíu mày, như thế nào liền Đức phi cũng như vậy! "Ai gia vẫn là câu nói kia, nhật tử còn trường đâu! Gấp cái gì! Nếu Hoàng Thượng sau đó làm lấy chồng, ai gia lại ra tay cũng tới kịp. 1*2☆3d◤an▃m≌ei điểm Kỷ Quý Phi dù sao cũng là Trấn Quốc Công nữ nhi, Trấn Quốc Công một nhà đều là nghiệp lớn triều trụ cột vững vàng, liền tính xem ở Trấn Quốc Công phân thượng, hơi chút khác người điểm cũng là có thể. Vẫn là câu nói kia, ngày sau lại nói!"
Đức phi thấy thế, thấy Thái Hậu như vậy, liền biết Thái Hậu ý tứ, Đức phi liền không nói chuyện nữa. Nhưng Hoàng Hậu lại không hiểu, nàng tiếp tục khóc ròng nói: "Cô mẫu, ngài cũng nói, nàng mới vào cung đó là quý phi, Trấn Quốc Công một nhà ở trong triều cũng rất có thực lực, Hoàng Thượng lại như vậy sủng nàng! Một khi nàng sinh hạ hoàng tử, Hoàng Thượng có phải hay không sẽ liền ngôi vị hoàng đế đều đôi tay phủng cho nàng. Cô mẫu, ngài không thể mặc kệ a!"
Phương Thái Hậu nghe xong Hoàng Hậu nói, nhíu mày, Hoàng Hậu lời này nhưng thật ra không sai, Kỷ gia nữ nhi có thể sủng, nhưng nếu là quá phận đã có thể không hảo. Rốt cuộc Kỷ gia tính cả những cái đó quan hệ thông gia ở bên nhau, sẽ là một cổ không nhỏ thế lực, vạn nhất Kỷ Quý Phi ngày sau quả thực sinh hoàng tử, như vậy, hắn sẽ là Phương gia uy hiếp lớn nhất. Nhìn dáng vẻ, đến trước tiên đề phòng đi lên.
"Lòng ta hiểu rõ."
Hoàng Hậu còn muốn nói lời nói, Đức phi thấy thế, lôi kéo nàng tay áo, Hoàng Hậu quay đầu trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, không có nói nữa.
Điên loan đảo phượng một suốt đêm, hai người thẳng đến bình minh khi mới nghỉ ngơi. Sáng sớm ngày thứ hai, Thanh Lương Điện tổng quản thái giám cùng chưởng sự cung nữ cho nhau nhìn thoáng qua, ngươi đẩy đẩy ta, ta đẩy đẩy ngươi, cuối cùng không hẹn mà cùng nhìn về phía Chính Đức Đế bên người tín nhiệm nhất thái giám tổng quản Tần Đa Thọ, Tần Đa Thọ chớp chớp mắt, nếu là phía trước, hắn nhưng thật ra dám ỷ vào qua đi hầu hạ Hoàng Thượng kia điểm tình cảm, nói vài câu. Nhưng hiện tại Hoàng Thượng, làm hắn cảm thấy giống như nơi nào không giống nhau, không dám lắm miệng.
Ba người liền như vậy đứng ở tẩm điện ngoại, ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, ai cũng không dám trước tiên mở miệng, mắt thấy rời đi Từ Ninh Cung thỉnh an thời gian càng ngày càng gần, ba người cấp xoay quanh. Thẳng đến nhìn đến Kỷ Quý Phi từ nhà mẹ đẻ mang đến ma ma thị nữ lại đây, mới vừa rồi nhẹ nhàng thở ra.
"Ngụy ma ma, Lưu ma ma, ngài nhị vị tới a? Này mắt thấy thỉnh an thời gian mau tới rồi, Hoàng Thượng cùng quý phi còn không có khởi, này?" Tổng quản thái giám Tần Đa Phúc cười làm lành nói.
Ngụy ma ma cười nói: "Các vị yên tâm, ta đã biết." Sau đó nhẹ nhàng gõ gõ cửa điện, "Nương nương, Hoàng Thượng, canh giờ không còn sớm nên nổi lên."
Lý Nguyệt Nhiên nghe được thanh âm, đẩy đẩy Trình Nặc, "Nên nổi lên. Nhanh lên."
Trình Nặc một phen ôm Lý Nguyệt Nhiên, "Khởi như vậy sớm làm gì, ngủ tiếp trong chốc lát."
Bên ngoài tiếng đập cửa còn ở tiếp tục, Lý Nguyệt Nhiên một phen đẩy ra Trình Nặc, "Ngủ cái gì mà ngủ, chạy nhanh lên, một đống sự đâu!" Thấy Trình Nặc nhắm mắt lại, Lý Nguyệt Nhiên dứt khoát đôi tay sờ đến Trình Nặc trên mặt, dùng sức xoa bóp lên, "Mau đứng lên đi!"
Sau đó giương giọng nói: "Vào đi!"
Ngụy ma ma cùng Lưu ma ma nhìn nhau cười, làm mở ra. Rốt cuộc Hoàng Thượng trước mặt người ở đâu, các nàng cũng không dám giành trước.
Tần Đa Thọ thấy là quý phi lên tiếng, mà Hoàng Thượng thế nhưng không có sinh khí, liền biết Hoàng Thượng có bao nhiêu coi trọng vị này quý phi, nào dám giành trước a. "Ngài nhị vị trước hết mời đi!" Thanh Lương Điện chưởng sự cung nữ tố tâm cười cười, "Ma ma, ngài đi vào trước đi!"
Ngụy ma ma thấy thế, đành phải mang theo người đi vào trước.
Mấy người phân biệt hầu hạ Trình Nặc cùng Lý Nguyệt Nhiên đứng dậy thay quần áo. Lý Nguyệt Nhiên khen ngược một chút, đứng ở tại chỗ bất động, thập phần phối hợp. Nhưng Trình Nặc lại không được, ngồi ở mép giường, gục xuống đầu, vẻ mặt không kiên nhẫn, Tần Đa Thọ trên mặt cười theo, "Hoàng Thượng, ngài nâng ngẩng đầu, làm cho nô tài cho ngài lau mặt."
Trình Nặc nửa ngày không động đậy, Lý Nguyệt Nhiên thấy thế không cao hứng, đi đến Trình Nặc bên người, đoạt lấy Tần Đa Thọ trong tay khăn lông, "Ngẩng đầu! Tối hôm qua theo như ngươi nói rất nhiều biến, ngươi càng không nghe! Hôm nay buổi sáng không tinh thần đi! Ngươi còn không bằng ta đâu! Nhanh lên! Đến muộn lời nói, chịu tội chính là ta không phải ngươi."
Tần Đa Thọ trừng lớn đôi mắt nhìn, tính tình luôn luôn không thế nào tốt Hoàng Thượng liền như vậy nghe tân quý phi nói đâu! Ngày thường liền tính đối với Hoàng Hậu Đức phi cũng không này phân bao dung a!
Lý Nguyệt Nhiên tam hạ năm hạ giúp Trình Nặc rửa mặt, xem hắn hoàn toàn thanh tỉnh, lúc này mới ngồi trở lại đi chính mình trang điểm. Trình Nặc đổi hảo quần áo, cười hì hì ghé vào Lý Nguyệt Nhiên trước mặt, "Bảo Nhi, ta cho ngươi hoạ mi đi?"
Lý Nguyệt Nhiên nhướng mày nhìn Trình Nặc, "Ngươi tin tưởng ngươi sẽ hoạ mi? Nếu là họa khó coi, xem ta như thế nào thu thập ngươi!"
Đứng ở bên cạnh Tần Đa Thọ đám người là hoàn toàn mắt choáng váng, Hoàng Thượng đối với quý phi nói chuyện thế nhưng như vậy hiền hoà, liền trẫm đều không nói. Chẳng lẽ trên đời này thực sự có kiếp trước kiếp này nói đến, bằng không như thế nào giải thích Hoàng Thượng cùng quý phi chi gian cảm tình đâu! Ngụy ma ma Lưu ma ma còn lại là thực vui mừng, như vậy trạng thái kỳ thật thực không tồi, rất có điểm bình thường phu thê cảm giác. Tiểu thư như vậy thực không tồi, hiểu được kinh doanh cảm tình, các nàng có thể hơi chút yên tâm.
Trình Nặc quả thực ngồi ở Lý Nguyệt Nhiên bên người, giúp nàng họa khởi mi, họa xong sau còn cẩn thận thưởng thức một thời gian, rất là tự đắc, "Họa khá tốt."
Lý Nguyệt Nhiên đối với gương nhìn nhìn, họa thật đúng là rất không tồi. Sau đó mày liễu một dựng, "Nói, họa như vậy hảo, trước kia có phải hay không luyện qua? Ngươi còn cho ai họa quá mi?"
Trình Nặc lập tức chột dạ dời đi tầm mắt, "Ha hả, chúng ta chạy nhanh đi thôi, thời gian không còn sớm." Chính Đức Đế thật là luyện qua, phía trước cũng cho người ta họa quá mi, người kia chính là Chính Đức Đế phía trước ' chân ái ' Giang Mỹ Nhân.
Lý Nguyệt Nhiên hừ lạnh một tiếng, tuy rằng biết đây là nguyên chủ hành vi, chính là vẫn là khó tránh khỏi giận chó đánh mèo tới rồi Trình Nặc trên người. "Ngụy ma ma, giúp ta đem này lau, một lần nữa họa một cái núi xa đại."
Ngụy ma ma cười nói: "Nương nương, Hoàng Thượng cho ngài họa cái này Tân Nguyệt mi, thực thích hợp nương nương, vẫn là không cần thay đổi đi! Lại nói, cho Thái hậu nương nương thỉnh an canh giờ liền mau tới rồi."
Lưu ma ma cũng khuyên nhủ: "Đúng vậy, nương nương."
Lý Nguyệt Nhiên mang tiến cung mấy cái thị nữ, mai lan cúc trúc cũng sôi nổi khuyên nhủ: "Đúng vậy, nương nương rất đẹp đâu."
Trình Nặc nguyên bản là tưởng hống Lý Nguyệt Nhiên vui vẻ tới, không từng tưởng thế nhưng làm Lý Nguyệt Nhiên sinh khí, hắn vội đi đến Lý Nguyệt Nhiên bên người, "Bảo Nhi đừng nóng giận, đều là ta sai. Ta chỉ là nghĩ hoạ mi chính là phu thê gian tình thú, không tưởng quá nhiều. Thực xin lỗi a."
Lý Nguyệt Nhiên cũng biết chính mình này không lý do giận chó đánh mèo, thấy Trình Nặc đều cúi đầu, mới vừa rồi hừ một tiếng, "Lần này liền tính. Lần sau lại lấy hống nữ nhân khác vui vẻ thủ đoạn tới hống ta, xem ta lý không để ý tới ngươi!"
Trình Nặc thấy Lý Nguyệt Nhiên không tức giận, nhẹ nhàng thở ra, ai, hy vọng ông trời, a không, là cái kia hệ thống phù hộ, phù hộ lần sau làm hắn xuyên qua thân phận hảo một chút, liền tính không phải xử nam, cũng hay là công cộng dưa chuột a, chẳng trách lão bà đại nhân sinh khí.
Trình Nặc trực tiếp lôi kéo Lý Nguyệt Nhiên thượng ngự liễn đi Từ Ninh Cung.
Từ Ninh Cung nội, trừ bỏ Thái Hậu, Hoàng Hậu Đức phi chờ đều hồng con mắt chờ ở nơi đó.
Nhìn dáng vẻ, đêm qua, một đêm chưa ngủ trừ bỏ Trình Nặc cùng Lý Nguyệt Nhiên, còn có không ít người a. Này trên mặt cũng không biết lau nhiều ít phấn, mới che đậy trước mắt ứ thanh a. Đây là Lý Nguyệt Nhiên nhìn đến mãn nhà ở oanh oanh yến yến lúc sau toát ra tới ý tưởng.
"Cho Thái hậu thỉnh an, Thái Hậu vạn phúc kim an." Lý Nguyệt Nhiên trước cho Thái hậu thỉnh an, sau đó quỳ xuống kính chén trà nhỏ, Thái Hậu tiếp nhận tới uống lên, sau đó cười làm nàng lên.
Lý Nguyệt Nhiên lại cấp Hoàng Hậu nương nương thỉnh an, vừa muốn cúi xuống thân mình, Hoàng Hậu kêu lên: "Chậm đã. Nghe nói tối hôm qua thượng Thanh Lương Điện tất cả bố trí là dựa theo dân gian gả cưới phong tục tới, sáng nay thượng quý phi cũng cho Thái hậu quỳ xuống kính trà, không bằng chúng ta cũng ấn dân gian gả cưới phong tục tới, quý phi nương nương cũng nên cho ta cái này chính thất vợ cả quỳ xuống kính trà đi?"
Lý Nguyệt Nhiên không có nhúc nhích, Trình Nặc nhìn Hoàng Hậu liếc mắt một cái, "Mẫu hậu nói như thế nào?"
Thái Hậu không nói gì, Trình Nặc nói tiếp: "Hoàng Hậu nếu muốn cho quý phi cho ngươi quỳ xuống kính trà, như vậy Đức phi các nàng có phải hay không cũng nên hướng quý phi quỳ xuống kính trà a? Về sau trong cung vào tân nhân, cũng ấn này lệ xử lý a?"
Đức phi ngẩng đầu lên, nhìn về phía Thái Hậu, chẳng lẽ vì Hoàng Hậu mặt mũi, liền phải đem nàng mặt mũi đặt trên mặt đất không quan tâm sao?
Hậu cung trung các phi tần chi gian lễ nghĩa quy củ đều là ấn lão tổ tông lưu lại quy củ tới, các phi tần mỗi ngày phải hướng Hoàng Hậu thỉnh an, hoàng quý phi, quý phi là hành ngồi xổm lễ, phi dưới còn lại là hành quỳ lễ. Mà phi vị nhìn thấy hoàng quý phi, quý phi còn lại là hành ngồi xổm lễ, phi dưới còn lại là hành quỳ lễ. Nếu là ở đặc thù trường hợp, Kỷ Quý Phi cấp Hoàng Hậu hành quỳ lễ cũng là không gì đáng trách. Nhưng lần này, Hoàng Hậu rõ ràng là phải cho Kỷ Quý Phi ra oai phủ đầu. Nếu Kỷ Quý Phi là cái tính tình tốt, quỳ liền quỳ, chuyện gì cũng không có, nhưng Kỷ Quý Phi nói cái gì cũng chưa nói đi, Hoàng Thượng trước vì Kỷ Quý Phi bênh vực kẻ yếu lên. Đức phi trong lòng càng hụt hẫng.
Thái Hậu thấy thế, nhìn Hoàng Hậu liếc mắt một cái, "Hoàng Hậu là đang nói cười đâu! Trong cung quy củ đều là lão tổ tông định ra, nếu tùy tiện sửa lại, chẳng phải là rối loạn bộ. Kỷ Quý Phi, Hoàng Hậu chính là như vậy tính tình, ái nói giỡn, nàng không có ý xấu, thời gian dài ngươi sẽ biết. Các ngươi đều là tỷ muội, hầu hạ Hoàng Thượng, muốn hòa thuận ở chung mới là."
Lý Nguyệt Nhiên cười, "Thái Hậu nương nương nói chính là." Sau đó cười nhìn về phía Hoàng Hậu, ngồi xổm xuống thân mình được rồi phúc lễ, còn cố ý cúi đầu, làm cho Hoàng Hậu nhìn đến nàng trên cổ dấu hôn, khí Hoàng Hậu thất khiếu bốc khói, nếu không phải Thái Hậu mắt lạnh nhìn chằm chằm, nàng hận không thể đương trường liền nhảy xuống đi đánh chết cái này hồ ly tinh.
Trình Nặc thấy thế, nhịn không được cười. Tuy nói hắn biết Nhiên Nhiên có biện pháp ứng phó này đó nữ nhân, chính là làm một cái đủ tư cách trượng phu, hắn tự nhiên phải vì âu yếm nữ nhân che mưa chắn gió, tổng không thể bởi vì lão bà có năng lực, hắn an vị coi mặc kệ a.
"Mẫu hậu, quý phi hôm qua mới tiến cung, buổi sáng vì cho ngài thỉnh an, sớm liền nổi lên, nhi thần đại nàng hướng ngài xin phép, trước làm nàng trở về nghỉ ngơi, ngày mai lại đến bồi mẫu hậu nói chuyện."
Thái Hậu thấy Chính Đức Đế làm trò mãn cung phi tần mặt cứ như vậy giữ gìn Kỷ Quý Phi, ngược lại yên tâm chút, nàng liền nói sao, Hoàng Thượng nếu là thiệt tình yêu thích Kỷ Quý Phi, như thế nào sẽ như vậy trắng trợn táo bạo vì nàng chống lưng, này không phải vì nàng gây tai hoạ sao? Nhìn dáng vẻ, Hoàng Thượng cũng là nhìn trúng Kỷ gia quyền thế a. Này liền dễ làm.
"Đi thôi, xem ngươi trước mắt thanh hắc, tối hôm qua khẳng định không nghỉ ngơi tốt. Không vội, tương lai còn dài, về sau lại nói." Thái Hậu cười tủm tỉm nói, quả nhiên, nàng vừa dứt lời, liền nhìn đến mãn cung các phi tần sắc mặt âm u lên. et

Xuyên nhanh chi vả mặt chi lữ-Nhẫn Giả A DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ