Phần 5

1.1K 22 1
                                    


Chương 309 chia rẽ một đôi là một đôi mười bốn

Làm mười mấy giờ bác sĩ bị đổ ở phẫu thuật cửa, nhìn này cả gia đình ngươi tới ta đi liền khóc mang nói cãi nhau, thật náo nhiệt. Hắn xem như đã nhìn ra, nhà này có tiền, cũng không để bụng tiền, bất quá cái khang phục huấn luyện, còn muốn đi nước Mỹ. Chỉ là bà bà nhớ thương tức phụ tiền, tức phụ nhớ thương cha mẹ chồng tiền, cho nên mới sảo lên.
Bác sĩ nhìn quen nhân sinh trăm thái, đối tình huống như vậy đã sớm thấy nhiều không trách. "Người bệnh còn có một hồi liền đẩy đến phòng bệnh, cụ thể tình huống đâu, các ngươi lén thương lượng, nơi này rốt cuộc là bệnh viện, các ngươi như vậy ầm ĩ, sẽ ảnh hưởng đến những người khác."
An phụ an mẫu An Kiều lúc này mới phản ứng lại đây, đỏ mặt, không hề tiếp tục nói.
Ngải Hồng thấy thế, khinh thường kéo kéo khóe miệng.
Bên ngoài chờ người bệnh người nhà thấy không náo nhiệt nhưng nhìn, đều có chút hậm hực, tản ra.
An phụ an mẫu lúc này mới phát hiện chính mình toàn gia thành người khác trong mắt náo nhiệt, tự xưng là người đọc sách bọn họ trên mặt nóng rát, cảm thấy quá mất mặt!
Vừa vặn, phòng giải phẫu cửa mở, An Quân bị người đẩy ra tới, an phụ an mẫu chạy nhanh vây quanh đi lên, nhìn trên mặt quấn lấy băng vải, chỉ lộ ra miệng cùng đôi mắt tôn tử, an mẫu nước mắt lại xuống dưới, an phụ cũng đỏ hốc mắt, người một nhà vây quanh cáng trở về phòng bệnh.
Ngải Hồng tưởng đi theo đi vào, An Kiều lại ngăn cản nàng, "Ngải Hồng, ngươi đi đi, ta sẽ đem giấy thỏa thuận ly hôn gửi cho ngươi."
Ngải Hồng lập tức thay đổi sắc mặt, "An Kiều, ngươi thật sự phải nghe ngươi mẹ nó lời nói, cùng ta ly hôn?"
An Kiều thần sắc phức tạp nhìn nàng một cái, "Ngải Hồng, chúng ta không phải một loại người, chúng ta thế giới quan nhân sinh quan giá trị quan căn bản không giống nhau, ngươi trước sau dung nhập không được gia đình của ta, như vậy đi xuống, đối lẫn nhau đều không phải chuyện tốt. Ngươi không tín nhiệm ta, ta cũng không trách ngươi. Quân Quân là ta nhi tử, hắn trị liệu phí dụng, ngươi không cần lo lắng. Công ty là ngươi một tay chống đỡ lên, ta cũng không cần ngươi. Chúng ta hảo tụ hảo tán đi!"
"An Kiều! Ngươi đã quên ngươi trở về thành hôm trước buổi tối nói với ta nói sao? Ngươi đã nói, mặc kệ phát sinh bất luận cái gì sự, ngươi đều sẽ không rời đi ta, ngươi đã quên sao?" Ngải Hồng trong lòng thực phức tạp, nàng tuy rằng yêu nhất chính là chính mình, nhưng đối An Kiều, nàng cũng là có thật cảm tình. Người nam nhân này, cho nàng thời thiếu nữ trong ảo tưởng tốt đẹp nhất tình yêu, lại mang nàng thoát ly dĩ vãng nghèo khổ sinh hoạt, làm nàng trở thành nhân thượng nhân. Nhưng hôm nay, người nam nhân này, thế nhưng muốn cùng chính mình ly hôn.
"Ngải Hồng, sự tình đã tới rồi tình trạng này, ngươi biết ta mẹ nó tính tình, ta mẹ đời này không dễ dàng, ta không thể không nghe nàng lời nói, Ngải Hồng, ta còn là câu nói kia, chúng ta hảo tụ hảo tán đi!" An Kiều nói xong, không lưu tình chút nào đóng cửa lại.
Ngải Hồng khí cả người phát run, nàng luôn luôn tự phụ, tuy rằng cha mẹ chồng vẫn luôn khinh thường nàng, nhưng mặt ngoài, còn không phải đến hòa hòa khí khí đối nàng. Nhưng hiện tại, thế nhưng muốn cùng nàng ly hôn!
Ly liền ly, ai sợ ai? Ngải Hồng giận dỗi rời đi bệnh viện, lái xe trở về nhà.
Ngải Hồng là cái thực hiện thực người, nếu an gia mở miệng nói ly hôn, Ngải Hồng ngắn ngủi mất mát phẫn nộ lúc sau, bắt đầu vì chính mình mưu hoa lên.
Nàng trở về nhà, trước đem chính mình mua những cái đó châu báu trang sức tất cả đều thu lên, bất động sản chứng a gì đó cũng đều thu lên, nghĩ nghĩ, lại chạy tới an mẫu phòng, đem chính mình phía trước cấp an mẫu mua trang sức gì đó đều thu đi rồi. Đến nỗi an mẫu vốn riêng, khẳng định không ở nhà, nàng cũng không cần phải phí cái này kính.
Vội xong này hết thảy, Ngải Hồng ngồi ở trên sô pha, bắt đầu tự hỏi về sau lộ nên đi như thế nào. Nếu thật cùng an gia ly hôn, nàng về sau phải làm sao bây giờ? Trông cậy vào Ninh Ninh? Kia nha đầu vững tâm thực, không nhất định sẽ phản ứng nàng. Chính là nếu không chiếm được Ninh Ninh hỗ trợ, đã không có an gia che chở, nàng công ty về sau muốn như thế nào hoạt động?
Không thiếu được phải đi đường cong cứu quốc lộ tuyến.
Nghĩ như vậy, Ngải Hồng lấy ra di động, cấp trong nhà gọi điện thoại, điện thoại một chuyển được, Ngải Hồng liền mang theo khóc nức nở nói: "Mẹ, An Kiều muốn cùng ta ly hôn! Ô ô ô!"
"Ngươi là ai a? Ngươi quản ai kêu mẹ đâu! Ta khi nào toát ra ngươi như vậy cái nữ nhi tới?" Điện thoại kia đầu bùm bùm nói.
Ngải Hồng nhìn xem di động, không sai a, là trong nhà dãy số a, "Uy, ngươi là ai a? Này không phải ngải gia dãy số sao?"
"Cái gì ái gia hận gia, ta họ Lý, không quen biết cái gì họ ngải." Đối phương sau khi nói xong bang một tiếng treo điện thoại.
Ngải Hồng tức muốn hộc máu, sao lại thế này, trong nhà khi nào thay đổi dãy số, cũng không nói cho chính mình một tiếng, nhà chồng muốn ly chính mình, nhà mẹ đẻ cũng không tính toán muốn chính mình sao? Nàng còn tính toán ở mẹ trước mặt tố tố khổ, làm mẹ ra mặt đi cùng Ninh Ninh cầu tình đâu.
Hiện tại làm sao bây giờ? Bớt thời giờ về quê một chuyến sao? Không được, qua lại lại muốn chậm trễ mấy ngày, toà thị chính công trình đang ở thời điểm mấu chốt, nàng cũng đi không khai a.
Không được, vẫn là đến đi Sướng Viên tìm Ninh Ninh.
Ai biết An Kiều lần này làm việc tốc độ nhanh như vậy, ngày hôm sau liền cầm nghĩ hảo ký tên giấy thỏa thuận ly hôn tìm được rồi Ngải Hồng, Ngải Hồng cầm hiệp nghị thư vừa thấy, trật tự rõ ràng, tài sản phân cách phương diện, chính mình cũng không bị tổn hại gì.
Nàng cũng không đem cái này ly hôn đương hồi sự, ở nàng xem ra, Quân Quân cùng Ninh Ninh không giống nhau, Quân Quân chính là chính mình một tay mang đại, hắn cùng chính mình cảm tình không thể nghi ngờ, lúc trước nếu không phải Quân Quân không rời đi chính mình, có lẽ chính mình đã sớm cùng An Kiều ly hôn.
Dù sao kia hai cái lão gia hỏa đồ vật sớm hay muộn đều sẽ cấp Quân Quân, cho Quân Quân, còn không phải là cho chính mình sao? Nàng cũng không tin, chính mình cái này đương mẹ nó mở miệng, Quân Quân sẽ bỏ mặc. Quân Quân sẽ không như vậy không lương tâm.
Ngải Hồng còn đang xem, An Kiều nói: "Ngươi nhanh lên ký tên đi! Nước Mỹ kia đầu đã liên hệ hảo, trường học ta cũng thỉnh hảo giả, chờ thủ tục xong xuôi, chúng ta đi nước Mỹ."
Ngải Hồng nhìn An Kiều, "An Kiều, ngươi không hối hận?"
An Kiều hừ một tiếng.
Ngải Hồng cũng không nói, cúi đầu ký tên.
"Hảo, buổi chiều chúng ta đi đem ly hôn thủ tục làm đi. Quay đầu lại ta tìm người lại đây dọn đồ vật." An Kiều thu hảo giấy thỏa thuận ly hôn, nói. Này phòng ở là Ngải Hồng mua, bất động sản chứng cũng là Ngải Hồng tên, An Kiều không muốn.
"Ta và các ngươi cùng đi." Ngải Hồng nói.
"Không cần, ta sợ mẹ nhìn thấy ngươi, lại sẽ phát bệnh, ngươi thủ ngươi phòng ở công ty tiền hảo hảo sinh hoạt đi!" An Kiều nhịn không được nói móc nói. Hắn trong lòng không lớn tin tưởng Ngải Hồng sẽ như vậy ích kỷ, cho nên tìm được rồi nhị cữu, nhị cữu hỗ trợ tìm quan hệ điều tra Ngải Hồng tài khoản ngân hàng, hắn mới biết được, Ngải Hồng trong tay thế nhưng có nhiều như vậy tiền. Nhiều năm như vậy, hắn cùng Ngải Hồng đã sớm đã đồng sàng dị mộng.
An Kiều tự nhận đối Ngải Hồng thực hảo, hắn đem Ngải Hồng từ ở nông thôn đưa tới kinh đô, đã thực nhân nghĩa, kết hôn nhiều năm như vậy, hắn cũng không ở bên ngoài xằng bậy, mặc dù có vài lần tinh thần xuất quỹ, nhưng hắn cuối cùng vẫn là trở về gia đình. Hắn tiền lương vẫn luôn giao cho Ngải Hồng xử lý, Ngải Hồng công ty sự hắn cũng cũng không nhúng tay. Hắn không rõ, đều là người một nhà, Ngải Hồng vì cái gì muốn gạt chính mình tàng tư tiền thuê nhà? Nàng lại chưa bao giờ trợ cấp nhà mẹ đẻ. Liền Ninh Ninh sinh hoạt phí đều là chính mình lấy tiền. Nàng tàng như vậy nhiều tiền rốt cuộc là muốn làm sao?
An Kiều thực khó hiểu.
Ngải Hồng quả nhiên cũng không có kiên trì, toà thị chính công trình đang ở thời điểm mấu chốt, nàng cũng không yên tâm lúc này rời đi. Khang phục huấn luyện, yêu cầu thời gian rất lâu, nàng nào có như vậy nhiều thời gian. "Hảo, yêu cầu cái gì cho ta gọi điện thoại. Chờ công trình kết thúc, tiền cũng là có thể đến trướng."
Ha hả, An Kiều đối này không tỏ ý kiến, nàng ngân hàng tài khoản có mấy trăm vạn, cũng không chịu lấy ra tới, hắn còn trông cậy vào nàng?
An Kiều cùng Ngải Hồng liền như vậy ly hôn. An gia một nhà ba người mang theo An Quân trực tiếp máy bay thuê bao đi nước Mỹ. Ngải Hồng biết được an gia là máy bay thuê bao đi nước Mỹ lúc sau, mở to hai mắt nhìn, máy bay thuê bao a, thật là nhiều quý a. Này hai cái lão bất tử, như vậy có tiền, còn như vậy khấu khấu tác tác! Nói đến cùng, bọn họ vẫn là không đem chính mình trở thành người một nhà.
Ngải Hồng nghĩ nghĩ, lái xe lại lần nữa tới Sướng Viên, muốn ở nữ nhi trước mặt hảo hảo đánh một phen bi tình bài, nếu có thể hống đến nữ nhi hồi tâm chuyển ý, cùng chính mình cùng chung kẻ địch vậy càng tốt, nếu là không thể, nhìn đến thân mụ ly hôn, một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ, Ninh Ninh hẳn là sẽ đồng tình chính mình đi.
Kết quả lại bị cản lại.
"Xin hỏi, ngài có thiệp sao?" Bảo an hỏi.
"Không có. Bất quá, nữ nhi của ta ở tại bên trong." Ngải Hồng nóng nảy, "Ta lần trước đã tới, nữ nhi của ta, An Ninh, nàng vẫn luôn ở tại Sướng Viên a."
"Ngài khả năng nghĩ sai rồi đi. Sướng Viên trước mắt không có người vào ở, ngài nếu là tưởng đi vào nói, có thể trước hẹn trước. Sướng Viên tháng này mười lăm đúng là đối ngoại mở ra." Bảo an nghiêm trang nói.
"Cái gì, không ai vào ở? Vu gia đại thiếu đâu? Cũng không được sao? Khi nào đi?" Ngải Hồng vừa nghe sốt ruột.
"Đây là khách nhân riêng tư, xin thứ cho chúng ta không có phương tiện lộ ra." Bảo an nói.
"Không phải, nữ nhi của ta, An Ninh, vẫn luôn ở tại Sướng Viên, ta muốn biết nàng khi nào đi? Đi đâu vậy?" Ngải Hồng sốt ruột nói.
"Chúng ta không có phương tiện lộ ra khách nhân riêng tư."
"Như vậy, ngươi nói cho ta phía trước trụ khách nhân là khi nào rời đi tổng được rồi đi?" Ngải Hồng không biện pháp, thấy bên cạnh không ai, lặng lẽ từ tiền trong bao lấy ra mấy trương trăm nguyên tiền giá trị lớn, nhét vào bảo an túi tiền, hỏi.
Kia bảo an nghiêng mắt thấy xem, "Phía trước vào ở khách nhân là ngày hôm qua mới vừa đi."
Ngải Hồng lăn lộn nửa ngày, một cái hữu dụng tin tức cũng chưa được đến. Nàng nhưng thật ra biết Vu gia ở Ngọc Tuyền Sơn nào có cái tòa nhà, bất quá nàng cũng không dám đi a.
Này nữ nhi liền cùng nhân gian chưng phát rồi dường như, nàng cũng sờ không tới môn a!
Ngải Hồng nghĩ, có phải hay không thật sự về quê một chuyến, mặc kệ nói như thế nào, đến có Ninh Ninh liên hệ phương thức mới được a. Mẹ chỗ nào khẳng định có. Mẹ cũng là lão hồ đồ, có ngoại tôn nữ liền đem nữ nhi vứt tới rồi sau đầu, nàng như thế nào không nghĩ nhiều năm như vậy ta cũng không dễ dàng a. Ngải Hồng lẩm bẩm.
Lang thang không có mục tiêu ở kinh đô tìm nửa tháng, Ngải Hồng vẫn là quyết định về quê một chuyến.
Ngải Hồng đem công ty sự giao cho phó tổng hoà bí thư nhìn chằm chằm, rút ra mấy ngày thời gian, chuẩn bị về quê một chuyến. Kết quả vừa đến sân bay, đã bị bí thư điện thoại kêu hồi Ali, "Ngải tổng, ngài mau trở lại, thuế phụ cục người lại tới nữa, lại có người cử báo công ty trốn thuế lậu thuế."
Ngải Hồng theo bản năng nói: "Cái gì? Lại tới? Nhị cữu không phải chào hỏi qua sao?" Sau đó mới phản ứng lại đây, nàng đã cùng An Kiều ly hôn, an gia quan hệ hiện tại không dùng được.
Ngải Hồng biết cùng An Kiều ly hôn sau, công ty sẽ gặp được chút phiền toái, nàng đã làm tốt ứng đối thi thố, rốt cuộc nhiều năm như vậy, nàng cũng coi như kết hạ một ít nhân mạch, hẳn là sẽ bình an vượt qua.
Chỉ là không nghĩ tới tới nhanh như vậy.
"Hảo, ngươi trước chiêu đãi, ta lập tức gọi điện thoại tìm người." Ngải Hồng treo điện thoại, nàng liền biết an gia người không có hảo ý, may mắn nàng sớm có chuẩn bị.
Ngải Hồng đánh mấy cái điện thoại, sắc mặt thay đổi, nguyên bản đáp ứng rồi hảo hảo người, ở nàng nói lên việc này thời điểm, tất cả đều hàm hồ này từ, qua loa lấy lệ lên.
Trong đó một cái mới vừa nhận thức thị ủy lãnh đạo trực tiếp cùng nàng nói giúp không được gì, làm nàng khác tìm người khác đi.
Ngải Hồng sốt ruột, ly phi cơ cất cánh còn có nửa giờ, phiếu cũng không kịp lui, trực tiếp trở về công ty. Nàng công ty trướng mục đích xác có chút không rõ ràng lắm, trốn thuế lậu thuế cũng có, đầu năm nay, ai khai công ty không phải như vậy a. Mỗi năm muốn giao như vậy nhiều thuế, ngốc tử tài cán đâu.
Phía trước không đều không có việc gì sao? Như thế nào gần nhất liên tiếp xảy ra chuyện đâu!
Ngải Hồng đánh một vòng điện thoại, ngày thường hi hi ha ha tốt cùng thân nhân dường như bằng hữu lão tổng lãnh đạo nhóm, một đám, hoặc là không tiếp điện thoại, hoặc là tiếp điện thoại đánh Thái Cực, nửa ngày xuống dưới, không một cái chịu hỗ trợ.
Thuế vụ cục người không ngừng thúc giục, muốn kiểm toán. Ngải Hồng cấp không được, bát thông An Kiều điện thoại, đổ ập xuống chính là một đốn chỉ trích, "An Kiều, làm người không cần thật quá đáng, nhất nhật phu thê bách nhật ân, ngươi bức tử ta, đối với ngươi có chỗ tốt gì!"
An Kiều có chút không thể hiểu được, "Ngươi phát cái gì điên? Vài thiên, cũng không thấy ngươi gọi điện thoại hỏi Quân Quân tình huống, một tá điện thoại liền nói này đó không thể hiểu được ăn nói khùng điên, ai muốn bức tử ngươi. Đầu óc có bệnh đi!"
Ngải Hồng tức muốn hộc máu nói: "Chẳng lẽ không phải ngươi cử báo? Tính, hiện tại không nói cái này. Thuế vụ cục người lại tới công ty kiểm toán, ngươi chạy nhanh, gọi điện thoại cấp nhị cữu, làm hắn hỗ trợ tìm người khơi thông một chút."
"Kiểm toán liền kiểm toán, có cái gì cùng lắm thì. Chỉ cần ngươi không thẹn với lương tâm, sợ cái gì! Ngải Hồng, ta hiện tại bên này vội sứt đầu mẻ trán, không có thời gian quản ngươi phá sự. Ngươi muốn tìm nhị cữu, chính ngươi đi tìm, đừng tới phiền ta!" An Kiều treo điện thoại, nghe được phòng bệnh tiếng kêu rên vang lên, cùng với còn có an mẫu tiếng khóc, An Kiều bất đắc dĩ thở dài.
Từ An Quân tỉnh lại sau, một màn này mỗi ngày trình diễn. Thật sự làm người không biện pháp tưởng.
An Kiều uể oải đẩy cửa ra đi vào, trong phòng, an mẫu chính một bên khóc một bên an ủi An Quân, "Quân Quân a, ngươi yên tâm, chờ chân của ngươi hảo, nãi nãi liền mang ngươi đi Hàn Quốc chỉnh dung, ngươi nhất định có thể biến thành trước kia giống nhau, Quân Quân, ngươi cũng không thể dọa nãi nãi a!"
An Quân dùng chăn che đầu, một đại nam nhân khóc đến khàn cả giọng.
"Ai điện thoại?" An phụ cúi đầu lau lau nước mắt, hỏi.
"Ngải Hồng." An Kiều nhỏ giọng nói.
Ai biết an mẫu chóp tai nghe thấy được, "Nàng gọi điện thoại tới làm gì? Quân Quân đến nước Mỹ hơn phân nửa tháng, nàng một lần điện thoại cũng không đánh quá, có nàng như vậy nhẫn tâm mẹ sao? Cái gì đều đừng nói cho nàng!"
"Nàng gọi điện thoại tới không phải hỏi An Quân tình huống, là nàng công ty lại đã xảy ra chuyện, muốn cho ta gọi điện thoại cấp nhị cữu hỗ trợ." An Kiều tức giận nói.
"Cái gì!" An mẫu khí lớn tiếng kêu lên.
An phụ nhìn mới vừa tiến vào hộ sĩ liếc mắt một cái, nhẹ giọng nói: "Nói nhỏ chút."
An mẫu phản ứng lại đây, khí mặt đều đỏ, đè thấp giọng nói, "Nàng còn có hay không lương tâm a! Nàng một chút đều không quan tâm Quân Quân, chỉ lo nàng công ty, nàng tiền! Chúng ta an gia đây là tạo cái gì nghiệt a, như thế nào cưới như vậy cái trong mắt chỉ có tiền tức phụ!"

Xuyên nhanh chi vả mặt chi lữ-Nhẫn Giả A DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ