Chương 239 minh nguyệt ở lòng ta chi ta muốn quá so ngươi hảo mười bảy
Ở Lý Nguyệt Nhiên khuyên bảo hạ, lão thái thái rốt cuộc nhả ra, hôn lễ kéo dài thời hạn một tháng, bất quá, chỉ là kéo dài thời hạn mà thôi, khác cái gì như cũ, không cần trông cậy vào.
Lý mộng long yên tâm, vội không ngừng chạy tới bệnh viện, đem việc này nói cho minh nguyệt. Minh nguyệt vừa thấy đến Lý mộng long, nước mắt liền cùng suối phun giống nhau, đi xuống thẳng rớt. Hù mạc nhưng nhi chạy nhanh khuyên nhủ: "Cũng không thể khóc a! Ở cữ khóc đôi mắt không tốt."
"Mộng long, mộng long, ta hài tử!" Minh nguyệt càng nghĩ càng thương tâm, ghé vào Lý mộng long trong lòng ngực khóc đến khàn cả giọng. Hài tử không mấy ngày hôm trước, nàng cả người đều đần độn, không thể tin được đây là sự thật. Thẳng đến mộng long nói hôn kỳ duyên sau, minh nguyệt mới phản ứng lại đây, nàng hài tử không có.
Nguyên bản sáu tháng sau, nàng hài tử liền phải xuất thế, đến lúc đó, bọn họ một nhà ba người sẽ hạnh phúc sinh hoạt ở bên nhau, chính là hiện tại cái gì cũng chưa! Đều là nàng sai, nàng không nên so đo này đó. Cái gì hôn lễ, cái gì sính lễ, cái gì tuần trăng mật, này đó cùng hài tử so sánh với căn bản tính không được cái gì.
Nàng như thế nào sẽ biến thành như vậy đâu! Như vậy thế tục, như vậy tục tằng, này vẫn là minh nguyệt sao? Cái kia cao cao tại thượng, thanh lãnh tuyệt thế minh nguyệt sao? Nàng như thế nào sẽ biến thành này phúc bộ dáng đâu! Cái dạng này minh nguyệt, liền chính nàng đều cảm thấy bất kham, càng đừng nói người khác đâu, Lý gia như thế nào sẽ thích nàng như vậy con dâu.
Minh nguyệt ghé vào Lý mộng long trong lòng ngực thống thống khoái khoái khóc một hồi, nàng muốn thay đổi, nàng muốn biến trở về trước kia cái kia thanh lãnh kiêu ngạo minh nguyệt, nàng là bầu trời minh nguyệt, thánh khiết thanh lãnh. Nàng không thể lại vì này đó thế tục sự tình tính toán chi li.
Lý mộng long nhìn khóc mệt mỏi ngủ minh nguyệt, đau lòng cực kỳ.
Mạc nhưng nhi đi đến, ý bảo Lý mộng long đi ra ngoài nói chuyện.
Phòng khách, trà búp Minh Tiền hỏi: "Về hôn kỳ sự?"
"Nãi nãi nói có thể duyên sau một tháng, chờ minh nguyệt thân mình điều dưỡng hảo lại nói. Về sính lễ cùng hôn lễ sự, ta thực xin lỗi, lấy ta năng lực, hiện tại không có biện pháp cấp minh nguyệt tốt nhất, bất quá về sau ta sẽ đều tiếp viện nàng." Lý mộng long nói.
Trà búp Minh Tiền vội nói: "Chúng ta không phải ý tứ này, chúng ta minh nguyệt cũng sẽ không để ý này đó. Chỉ cần các ngươi vợ chồng son hảo hảo sinh hoạt là đến nơi."
Lý mộng long lại bỗng nhiên nhớ tới mụ mụ nói qua nói, nhìn trước mắt cái này hiền lành hàm hậu tình thương của cha tràn đầy người, rất khó tưởng tượng hắn sẽ như vậy chỉ trích chính mình nữ nhi, Lý mộng long cũng không phải ngốc tử, từ đầu tới đuôi, hắn thích đều là minh nguyệt người này, đối với minh gia những người khác, hắn căn bản không để bụng.
"Minh nguyệt nếu đã ngủ, bá phụ, ta liền đi về trước, sáng mai ta lại đến." Lý mộng long đứng lên nói.
"Đi trở về? Ngươi bá mẫu còn hầm canh, uống một chén lại đi đi!" Trà búp Minh Tiền còn có rất nhiều lời nói chưa nói đâu.
"Không được, trong nhà cũng hầm canh." Lý mộng long lễ phép cười cười, sau đó đi rồi.
Mạc nhưng nhi bưng canh ra tới, lại không thấy được Lý mộng long thân ảnh, "Mộng long nhân đâu? Ngươi không phải còn có chuyện cùng hắn nói sao? Cái kia hợp tác sự sao?"
Trà búp Minh Tiền cau mày, "Hắn phải đi, ta có thể làm sao bây giờ? Tính, về sau có cơ hội rồi nói sau!"
"Kia này canh làm sao bây giờ? Ta ngao ba bốn giờ đâu, ngươi uống đi!" Mạc nhưng nhi dỗi nói.
"Ngươi phóng kia đi, đợi lát nữa ta tới uống." Trà búp Minh Tiền mắt trợn trắng nói.
Minh nguyệt làm xong ở cữ sau, lại một lần tới Lý gia, người của Lý gia phát hiện nàng cùng thay đổi cá nhân dường như, quạnh quẽ, liền cái khuôn mặt tươi cười đều không thấy.
Khương tuệ vừa thấy nàng này ủ rũ bộ dáng liền tới khí, Lý tư nam càng trực tiếp, "Ngươi nếu là không nghĩ tới cửa, vậy đừng tới, đây là cho ai sắc mặt xem đâu!"
"Tư nam!" Lý mộng long quát.
Minh nguyệt nghe vậy chỉ là nhàn nhạt nhìn Lý tư nam liếc mắt một cái, ngay sau đó dời đi ánh mắt, không nói lời nào.
"Các ngươi tới là làm gì?" Lão thái thái cũng không kiên nhẫn xem nàng này ủ rũ bộ dáng, trực tiếp hỏi.
"Ta cùng minh nguyệt thương lượng hảo, chúng ta tính toán trực tiếp lãnh chứng, hôn lễ liền không làm. Tổ chức hôn lễ phí dụng, chúng ta tính toán quyên đi ra ngoài, cấp yêu cầu người. Ta cùng minh nguyệt tính toán lữ hành kết hôn, sau cuối tuần liền xuất phát. Đến nỗi đi nơi nào, khi nào trở về, chúng ta còn không có tưởng hảo." Lý mộng long nói.
Khương tuệ cười lạnh nói: "Các ngươi nếu tính toán lữ hành kết hôn, tùy tiện. Chúng ta mặc kệ. Còn lại sự cũng không cần các ngươi lo lắng, các ngươi có tiền chính mình lấy đi ra ngoài quyên, chúng ta Lý gia mỗi năm đều sẽ tổ chức từ thiện đấu giá hội, phương diện này, chúng ta có kinh nghiệm." Đây là đương □□ đương nị, sửa đi Thánh Nữ lộ tuyến?
"Chúng ta tính toán cái này cuối tuần lãnh chứng, đến lúc đó hai bên thân nhân ở bên nhau ăn bữa cơm, coi như là vì chúng ta thực tiễn đâu, nãi nãi, ngài cần phải hãnh diện tham gia a!" Lý mộng long nghe mụ mụ nói như vậy, đầu tiên là nhìn minh nguyệt liếc mắt một cái, thấy nàng vẫn là vẻ mặt thanh lãnh bộ dáng, nửa điểm không đem này đó lời nói lạnh nhạt để ở trong lòng bộ dáng, nhẹ nhàng thở ra, đồng thời trong lòng cũng có chút không lớn thoải mái. Tuy nói hắn lúc trước ái chính là minh nguyệt này phúc thanh lãnh bộ dáng, nhưng thân là nam nhân, vẫn là minh nguyệt phía trước dính người bộ dáng càng nhận người thích.
"Hảo, ta đến lúc đó trở về." Lão thái thái xem đều không xem minh nguyệt liếc mắt một cái, nói.
"Đại bá Nhị bá, đại bá mẫu nhị bá mẫu còn có đại ca đại tẩu các ngươi cũng tới a." Lý mộng long cười nói.
"Hảo, chúng ta sẽ tham gia." Lý Nguyệt Nhiên cùng Trình Nặc liếc nhau, cười nói. Lý Nguyệt Nhiên nghĩ thầm, nàng như vậy chờ mong cùng trà búp Minh Tiền gặp mặt, sao có thể không tham gia đâu!
Từ đầu tới đuôi, minh nguyệt đều là một bộ cao quý lãnh diễm bộ dáng, xem người thập phần khó chịu. Lý tư nam một bên nhìn chính mình mới vừa làm mỹ giáp, một bên khinh thường nói: "Thiết, như vậy cao quý lãnh diễm không dính khói lửa phàm tục bộ dáng là trang cho ai xem a? Cho rằng giả bộ này phúc bộ dáng tới, là có thể làm người đã quên phía trước làm gièm pha sao? Tính tình."
"Tư nam!" Lý mộng long không rõ, minh nguyệt rốt cuộc là nơi nào đắc tội tư nam, tư nam vì sao phải nơi chốn nhằm vào minh nguyệt.
"Ngươi làm gì đối với ngươi muội muội hô to gọi nhỏ." Khương tuệ trách mắng.
Minh nguyệt chợt đứng lên, "Ta còn có việc, đi trước." Nói xong xách theo bao xoay người liền đi. Lý mộng long thấy thế, chạy nhanh đuổi theo, "Minh nguyệt, minh nguyệt!"
Khương tuệ khí tay đều ở phát run, "Mẹ, ngài xem xem, này lại là cưới cái tổ tông vào cửa đâu!"
Lão thái thái cũng thực không cao hứng, trên thực tế, mặc cho kia gia trưởng bối nhìn đến chính mình yêu thương hài tử đối với một cái nữ nhi như thế khom lưng cúi đầu trong lòng cũng sẽ không cao hứng, đặc biệt vẫn là như vậy cái nữ nhân. Nếu minh nguyệt ngay từ đầu liền bày ra như vậy một bức tư thái, còn có thể làm người xem trọng nàng liếc mắt một cái, nhưng trải qua nhiều chuyện như vậy lúc sau, nàng lại bảo trì như vậy tư thái, khiến cho người có chút khinh thường.
"Về sau không có việc gì, làm cho bọn họ đừng tới nhà cũ!" Lão thái thái nhàn nhạt nói một câu.
Lý thúc xa cùng khương tuệ sắc mặt tức khắc có chút không được tốt nhìn.
"Cái này tiểu tử thúi! Hắn đầu óc hỏng rồi sao? Như thế nào làm như vậy cái nữ nhân chơi xoay quanh!" Lý thúc xa tức muốn hộc máu nói.
Khương tuệ cũng nghiến răng nghiến lợi nói: "Cái này minh nguyệt, rốt cuộc cấp mộng long hạ cái gì cổ, nàng là muốn hại chết mộng long sao?"
Lý thúc xa cả giận nói: "Từ ngày mai khởi, ngừng hắn thẻ tín dụng, thu hồi hắn chìa khóa xe, trong nhà không được cho hắn một phân tiền! Ta đảo muốn nhìn, không có tiền, bọn họ hai cái tính toán làm sao bây giờ!"
Lý tư nam cười, "Ba, đừng nóng vội a, chờ bọn hắn đi rồi lúc sau lại đình. Ta ca người kia ngài còn không biết sao? Tiêu tiền ăn xài phung phí quán, chờ bọn hắn tới rồi nước ngoài, ấn ta ca tính tình, phải bỏ tiền địa phương khẳng định càng nhiều. Chờ bọn hắn thượng phi cơ ngài lại đình, xem bọn họ làm sao bây giờ! Ta liền chán ghét cái kia minh nguyệt, nhà chúng ta ai không biết nàng là người nào a, còn trang! Cho rằng giả bộ một bộ Thánh Nữ bộ dáng, chính mình liền thật là Thánh Nữ sao? Có câu nói nói như thế nào tới, đương □□ còn có lập đền thờ, nói chính là loại người này!"
"Hảo, nữ hài tử mọi nhà, ít nói loại này lời nói." Lý thúc xa nhìn nàng một cái, "Ngươi ca là không trông cậy vào, mấy ngày này ngươi không đi học liền nhiều đi bồi bồi ngươi nãi nãi, cùng ngươi đại tẩu học, như thế nào thảo lão thái thái thích!"
Lý tư nam gật gật đầu, nãi nãi thích ở cái này gia tới nói ý nghĩa cái gì, nàng tràn đầy thể hội.
Khương tuệ còn ở trầm tư suy nghĩ, rốt cuộc như thế nào đem nhi tử cũng không đường về thượng kéo trở về, nghe được Lý thúc xa nói như vậy sau, khương tuệ ý thức được có một số việc đã thoát ly chính mình khống chế, nàng cúi đầu, gắt gao cắn môi, không được, mộng long là nàng duy nhất trông cậy vào, Lý thúc xa có thể liền như vậy từ bỏ mộng long, chính mình không được! Chính mình cần thiết muốn kéo mộng long một phen, cần thiết.
Đương nhiên, tại đây phía trước, nàng muốn cho mộng long cùng cái kia tiện nhân minh bạch, không có người nhà duy trì lộ là cỡ nào khó đi.
Khương tuệ ra khỏi phòng, lấy ra di động, cấp chính mình hai cái ca ca gọi điện thoại.
Một ngày này, thánh địa á khách sạn đồ ăn Trung Quốc thính, vừa mới kết thúc kết hôn đăng ký Lý mộng long cùng minh nguyệt đứng ở cửa nghênh đón hai bên thân nhân. Trà búp Minh Tiền cùng mạc nhưng nhi mang theo minh phong sớm liền tới rồi, đang ở nhà ăn cùng Lý trọng đạt hàn huyên.
"Nãi nãi tới!" Lý mộng long cười nói.
Trà búp Minh Tiền nghe thấy được, chạy nhanh đi ra, "Lão thái thái, ngài......." Trà búp Minh Tiền nói ở ngẩng đầu nhìn đến Lý gia lão thái thái một hàng sau dừng, hắn đã từng ở khác trường hợp gặp qua lão thái thái, cho nên cũng không cảm thấy kinh ngạc, làm hắn kinh ngạc chính là cái kia đứng ở lão thái thái bên người đang cùng lão thái thái nói giỡn cái kia tuổi trẻ nữ tử.
"Minh nguyệt, nàng là ai?"
Minh nguyệt nhẹ nhàng nhìn thoáng qua, ngữ khí bình đạm, "Lý mộng long đại tẩu, Lý gia Trưởng Tôn Lý dễ an phu nhân, dương khắc sâu trong lòng." Nói xong, còn hơi hơi kinh ngạc nhìn trà búp Minh Tiền liếc mắt một cái, "Ba, ngài nhận thức nàng? "
Trà búp Minh Tiền trong đầu loạn thành một đoàn, chính là nhiều năm rong ruổi thương trường kinh nghiệm nói cho hắn, cái này trường hợp, lúc này, không phải nói chuyện này hảo thời cơ. Trà búp Minh Tiền hoảng loạn lắc lắc đầu, "Không quen biết, chỉ là cảm thấy có điểm quen mắt."
"Ngài cũng như vậy cảm thấy? Ta lần đầu tiên thấy nàng thời điểm, cũng cảm thấy có chút quen mắt." Minh nguyệt nhìn về phía Lý Nguyệt Nhiên ánh mắt có chút phức tạp, ở nàng xem ra, nếu không phải ngày đó Lý Nguyệt Nhiên đem nàng đưa tới công ty, cùng mộng long gặp mặt, có lẽ lúc sau hết thảy đều không có phát sinh.
Khương tuệ mẫn cảm bắt giữ tới rồi minh nguyệt nhìn về phía đại cháu dâu ánh mắt, đắc ý cười, thực hảo, như vậy mới càng dễ dàng đem khống!
Lão thái thái nhìn như cũ ăn mặc một thân màu trắng váy liền áo minh nguyệt, nhíu mày, biểu tình không vui, "Hôm nay là các ngươi đăng cơ kết hôn nhật tử, không phải nên xuyên không khí vui mừng một chút sao? Liền tính xuyên bạch sắc áo cưới, khả kính rượu thời điểm không cũng nên thay màu đỏ lễ phục sao? Vẫn là nói các ngươi là mượn này biểu đạt bất mãn sao?"
Lý mộng long xấu hổ phát hiện, tới các nữ quyến xuyên tuy rằng không phải đỏ thẫm, nhưng đều là phấn hồng mân hồng chờ sắc màu ấm quần áo, chỉ có minh nguyệt một người xuyên chính là màu trắng, chính là hắn trong lòng cũng cảm thấy ăn mặc màu trắng váy liền áo, lược thi phấn trang minh nguyệt là đẹp nhất. Đương nhiên, nói như vậy hắn không dám nói rõ, chỉ có thể xấu hổ giải thích nói: "Ách, chúng ta không ý tứ này, minh nguyệt nàng thích màu trắng, cảm thấy màu trắng nhất thánh khiết không rảnh."
"Thiết, có câu nói nói như thế nào tới, càng thiếu cái gì liền càng đuổi cầu cái gì, lời này một chút cũng chưa sai." Lý tư nam lại ở kia châm chọc mỉa mai.
Mạc nhưng nhi có chút xấu hổ, trên thực tế nàng cũng khuyên quá nữ nhi, làm nàng xuyên vui mừng điểm nhan sắc quần áo, dù sao cũng là kết hôn, trịnh trọng điểm hảo. Nhưng minh nguyệt kiên trì muốn xuyên bạch sắc váy liền áo, mạc nhưng nhi thấy nàng chuyển biến sau Lý mộng long thái độ ngược lại càng thân thiện, đối bọn họ vợ chồng cũng càng tôn trọng chút, chỉ có thể tùy nàng đi. Không nghĩ tới, rốt cuộc vẫn là chọc giận lão thái thái.
"Đồ ăn đều chuẩn bị tốt, nãi nãi, chúng ta vào đi thôi!" Lý mộng long lôi kéo lão thái thái tay nói.
Lão thái thái rút ra tay, "Khắc sâu trong lòng a, chúng ta đi, đi tìm ngươi bà ngoại uống trà đi." Lão tiểu hài lão tiểu hài, càng già càng là cái tiểu hài tử. Luôn luôn đều là vãn bối nhóm hống lão thái thái, lão thái thái nào có cái kia tâm tư nhân nhượng một cái vãn bối, vẫn là một cái nàng không thích vãn bối. Lập tức tùy hứng lôi kéo Lý Nguyệt Nhiên tay quay đầu muốn đi.
Lý thúc xa cùng khương tuệ cũng sốt ruột, lão thái thái hôm nay nếu là thật đi rồi, tam phòng mặt hướng nào gác. "Mộng long, làm ngươi tức phụ đi đổi kiện màu đỏ quần áo tới! Kết hôn liền có điểm kết hôn bộ dáng! Mau đi!"
Bên kia, mạc nhưng nhi cũng ở khuyên minh nguyệt.
Minh nguyệt lại không nói lời nào, chỉ đứng ở nơi đó, cố chấp nhìn Lý mộng long.
"Minh nguyệt a, đi thôi, ngươi mặc màu đỏ cũng đẹp." Lý mộng long nhìn minh nguyệt nói.
Minh nguyệt hừ lạnh một tiếng, "Dù sao nhà ngươi người không thích ta, mặc kệ ta làm cái gì bọn họ cũng sẽ không thích ta, nếu như vậy, ta vì cái gì muốn miễn cưỡng chính mình đi đón ý nói hùa bọn họ đâu! Như vậy ta không phải ta!"
Lão thái thái trực tiếp lôi kéo Lý Nguyệt Nhiên tay liền đi. Trình Nặc không biện pháp, chỉ có thể theo đi lên, Lý bá hiên cùng với mẫn nhu cũng đứng lên, đi ra ngoài, đại phòng người đi rồi, nhị phòng người cũng đi theo đi rồi. To như vậy đồ ăn Trung Quốc thính, chỉ còn lại có Lý gia tam phòng vài người cùng minh người nhà.
Trà búp Minh Tiền luôn mãi xác nhận, cái kia dương khắc sâu trong lòng chính là chính mình cùng vợ trước nữ nhi minh tâm, chỉ là, nàng như thế nào cải danh, còn lặng yên không một tiếng động gả vào Lý gia! Minh nguyệt lăn lộn hơn nửa năm cũng không hoàn thành sự, minh tâm lại vô thanh vô tức liền làm được. Nàng thế nhưng chính là nghe đồn cái kia bị chịu sủng ái tín nhiệm Lý gia Trưởng Tôn tức. Nếu là chính mình sớm biết rằng chuyện này, còn sốt ruột cái gì a! Sau đó trà búp Minh Tiền liền vẫn luôn ở trong đầu thiết tưởng nên như thế nào cùng minh tâm tương nhận, hoàn toàn không chú ý tới tràng thượng biến hóa.
Mạc nhưng nhi cấp đến không được, lại không biết nên làm thế nào cho phải.
Lý thúc xa tức giận phản cười, "Ngươi ở hào đình hoa viên không phải có căn hộ sao? Ở các ngươi trở về phía trước, ta sẽ làm a di đem ngươi đồ vật tất cả đều thu thập hảo đặt ở bên kia, các ngươi lữ hành trở về, liền trực tiếp qua bên kia trụ đi!" Sau đó cũng đi rồi.
Lý tư nam thấy thế, chạy nhanh theo đi lên, nàng mới không cần lưu tại này, xem cái kia tiện nhân chết bộ dáng đâu!
Khương tuệ tâm đã có kế hoạch, bởi vậy cũng hoàn toàn không thập phần sinh khí, dù sao cũng phải làm cho bọn họ nếm điểm đau khổ, mới biết được hiện tại ý tưởng có bao nhiêu thiên chân nhiều buồn cười, như vậy bọn họ mới có thể nghe chính mình nói!
Tác giả có lời muốn nói: Ai, nữ nhi của ta đại khái là cảm lạnh, tối hôm qua nửa đêm mau 12 giờ thời điểm, phun ra một giường, này thật là ta thân sinh, đổi làm người khác ta phỏng chừng đã sớm bão nổi, chính là không được, một bên an ủi nàng nói không quan hệ, một bên đổi khăn trải giường, giúp nàng thay quần áo, sau đó dàn xếp nàng ngủ hạ, chính mình ôm bị nàng làm dơ chăn đơn, quần áo, đi trước cái ao đem nôn lộng sạch sẽ, sau đó bỏ vào máy giặt. Vội xong này hết thảy sau khi trở về, rạng sáng 12 giờ rưỡi. Ai!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vả mặt chi lữ-Nhẫn Giả A Di
AdventureThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Sảng văn , Ngược tra , Nghịch tập , Vả mặt Full: 367 chương. ...