Chương 160 trở về vườn trường chi hoa hậu giảng đường ái học tập bảy
Tô San có chút lo lắng, lôi kéo Lý Nguyệt Nhiên góc áo, "Mạn Mạn, như vậy có phải hay không không tốt lắm a? Vạn nhất hắn......."
"Ta đảo tình nguyện cùng hắn xé rách mặt, cả đời không qua lại với nhau, cũng so như bây giờ hảo." Lý Nguyệt Nhiên nói, "Thời gian quý giá, ta không nghĩ đem thời gian lãng phí ở hắn trên người. Đi thôi, chạy nhanh ăn, ăn xong hồi phòng ngủ, giữa trưa chẳng sợ ngủ không được, mị một hồi cũng hảo, buổi chiều đi học liền sẽ không không tinh thần."
Lăng Lâm nhưng thật ra cảm thấy không có gì, dù sao ở nàng xem ra, một vạn cái Tiêu Thần cũng thúc ngựa không kịp nhà mình đại ca, cho nên Mạn Mạn lời này không có gì không đúng. "Mạn Mạn nói đúng, yên tâm đi, không có việc gì."
Chờ đến buổi chiều đi học thời điểm, Bạch Tuyết Mạn nhìn đến chính mình trên bàn một mảnh hỗn độn, nàng khinh thường cười, này thủ đoạn, không cần học sinh tiểu học cao cấp đi nơi nào a! Tô San cùng Lăng Lâm đám người cũng thấy được, Lăng Lâm cái này tính tình nóng nảy, lập tức đem cặp sách hướng trên bàn một ném, "Ai làm! Chính mình đứng ra! Nếu không nói, đừng trách ta không khách khí!"
Trương Nhã cũng phẫn nộ nói: "Thật là có đủ không biết xấu hổ!"
Tô San cũng mặt đỏ lên, "Ta đi nói cho dương lão sư đi!"
"Đây là có chuyện gì?" Sớm đã có học sinh nhìn đến Bạch Tuyết Mạn trên bàn bị người đổ ghê tởm rác rưởi, chạy tới văn phòng nói cho lão sư. Dương Tuệ đi đến, nhìn đến Bạch Tuyết Mạn trên bàn hỗn độn, khí mặt đều đỏ, nàng lập tức móc di động ra, đem chuyện này báo cáo Chủ Nhiệm Giáo Dục, "Chuyện này tính chất thập phần ác liệt! Ta muốn điều theo dõi, nhìn xem rốt cuộc là ai làm! Như vậy học sinh, không xứng lưu tại ta lớp, không xứng lưu tại Tú Sơn Trung Học."
Chủ Nhiệm Giáo Dục thực mau mang theo niên cấp tổ trưởng đám người đuổi lại đây, nhìn đến Bạch Tuyết Mạn trên bàn rác rưởi, cũng nhịn không được nhíu nhíu mày. Này hiển nhiên là từ trong WC lấy ra tới, còn tản ra từng trận tanh tưởi. Lại nhìn đến Bạch Tuyết Mạn ngoan ngoãn đứng ở một bên, hồng hốc mắt, lã chã chực khóc bộ dáng, vốn dĩ liền thiên hướng Bạch Tuyết Mạn tâm lại trật vài phần.
"Trước giúp bạch đồng học đổi trương cái bàn đi, dương lão sư, ngươi trước bồi bạch đồng học đi tâm lý khai thông thất tìm khương bác sĩ nói nói chuyện đi!" Vườn trường bá lăng việc này phát sinh quá không ít, mỗi cái bị khi dễ quá học sinh đến cuối cùng đều sẽ có bóng ma tâm lý, Bạch Tuyết Mạn là bọn họ thật vất vả tranh thủ tới hạt giống tốt, cũng không thể bị chậm trễ.
"Chuyện này nhất định phải tra rõ rốt cuộc, một khi phát hiện là ai làm, lập tức khai trừ! Tú Sơn Trung Học tuyệt không cho phép như vậy học sinh tồn tại!" Chủ Nhiệm Giáo Dục nghiêm túc nói.
Sự tình thực mau liền có rồi kết quả, là nhất ban một cái ngưỡng mộ Tiêu Thần nữ sinh làm, nàng thừa dịp nghỉ trưa thời gian lặng lẽ đi WC lấy rác rưởi, sau đó phiên cửa sổ tiến lớp, nhưng nàng quên mất, Tú Sơn Trung Học mỗi cái hàng hiên, cửa thang lầu chờ địa phương đều có theo dõi, 24 giờ ở tuyến, nàng nhất cử nhất động tất cả đều bị theo dõi ghi lại xuống dưới.
Tên kia nữ học sinh cuối cùng bị thôi học, nàng cha mẹ khóc lóc tới trường học cầu tình, cũng vô dụng.
Lý Nguyệt Nhiên lại biết, sự tình sẽ không đơn giản như vậy liền kết thúc. Vườn trường bá lăng còn có rất nhiều phương thức đâu, tỷ như đem người đổ ở trong WC mặt ẩu đả nhục nhã? Ách, hảo đi, cái này khả năng không lớn, bởi vì bình thường dưới tình huống, thượng WC đều là thành đàn kết bạn đi. Bất quá, nàng vẫn là phải cẩn thận.
Thời gian quá thật sự mau, chỉ chớp mắt, kỳ trung khảo thí đúng hạn tới, Lý Nguyệt Nhiên như cũ là việc nhân đức không nhường ai niên cấp đệ nhất, quăng niên cấp đệ nhị gần năm mươi phân. Tô San Lăng Lâm Trương Nhã thành tích cũng đề cao không ít. Nhất ban người thành tích cũng đề cao không ít, nhưng bình quân phân như cũ lạc hậu mặt khác ban, bởi vì Tiêu Thần đám người trực tiếp giao giấy trắng. Đối này, Dương Tuệ thập phần bất mãn, thậm chí ở văn phòng phóng lời nói, nếu cuối kỳ khảo thí thời điểm, hắn vẫn là như thế, nhất ban cũng muốn không dậy nổi cái này học sinh.
Hôm nay, Lý Nguyệt Nhiên đang ở cho người ta giảng đề, bỗng nhiên một người nữ sinh lại đây mời nàng, "Bạch Tuyết Mạn, cái này thứ Bảy là ta sinh nhật, ta ba ba mụ mụ ở đào nguyên khách sạn lớn giúp ta làm cái sinh nhật sẽ, ngươi sẽ đến tham gia sao?" Hình như là sợ Bạch Tuyết Mạn sẽ cự tuyệt, nàng còn nói thêm, "Không có người khác, chỉ có lớp học chơi tốt đồng học cùng ta mấy cái bằng hữu, Tô San cùng Lăng Lâm các nàng đều sẽ đi. Đúng không?"
Tô San gật gật đầu, Lăng Lâm cũng kéo Lý Nguyệt Nhiên cánh tay nói: "Đi thôi, đi thôi, chúng ta cùng nhau."
Lý Nguyệt Nhiên nhận ra cái này nữ sinh kêu Dương Tuyết, là thường xuyên cùng Văn Phỉ Phỉ chơi ở bên nhau nữ sinh, cũng từng hỏi qua chính mình đề mục, trong trí nhớ cũng không cùng Tiêu Thần kia bang nhân tiếp xúc quá, liền gật gật đầu, "Tốt, ta sẽ đi."
Dương Tuyết cao hứng cười, "Ta đây chờ ngươi nga!"
Lý Nguyệt Nhiên gật gật đầu, Dương Tuyết vui mừng trở về chính mình chỗ ngồi, ngồi xuống sau, lấy ra di động ngón tay ở mặt trên bay nhanh đánh tự, như là ở cùng người gửi tin tức giống nhau. Phát xong tin tức sau, đưa điện thoại di động thả lại cặp sách nội, cùng ngồi cùng bàn vui mừng nói chút cái gì.
Này hết thảy lại bị vẫn luôn âm thầm lưu ý nàng Lý Nguyệt Nhiên xem ở trong mắt, nàng bản năng cảm thấy sự tình không lớn đối. Không phải nàng đa nghi, mà là rất nhiều thời điểm, Tiêu Thần thân phận quyết định hắn bên người có rất nhiều dựa vào người của hắn, tuy rằng Tiêu Thần chính mình sẽ không ra tay, không đại biểu hắn bên người người sẽ không ra tay. Này hơn một tháng, chính mình bên người có không ít mờ ám, đều bị chính mình bất động thanh sắc hóa giải. Nhìn dáng vẻ, lần này cần cẩn thận.
Lý Nguyệt Nhiên thu hồi ánh mắt, tiếp tục vẻ mặt ôn hoà cấp chung quanh người giảng đề mục, muốn nói xuyên qua nhiều như vậy thứ, nàng thu hoạch là cái gì, tuyệt đối không phải những cái đó kỹ năng, mà là tính tình, hàm dưỡng! Hiện tại chính mình, chẳng sợ đối diện đứng một cái đầu gỗ đầu, chính mình cho nàng nói một trăm biến đề mục, đối phương vẫn là không hiểu, nàng cũng sẽ không sinh khí, thái độ trước sau như một ôn hòa.
Cũng bởi vì cái này, Lý Nguyệt Nhiên ở lớp nhân duyên thực không tồi.
Thứ Bảy buổi tối, Lý Nguyệt Nhiên cùng Tô San Lăng Lâm Trương Nhã cùng nhau, đi đào nguyên khách sạn lớn. Đi thời điểm, mới phát hiện, Dương Tuyết cha mẹ căn bản không có tới. Đối này Dương Tuyết giải thích nói: "Ta ba mẹ sợ bọn họ ở đây chúng ta phóng không khai, cho nên không có tới, chỉ thanh toán tiệc rượu tiền liền đi rồi."
Lý Nguyệt Nhiên đoán được, phỏng chừng Dương Tuyết cha mẹ căn bản không biết sinh nhật sẽ sự, cái này sinh nhật sẽ là người khác thế Dương Tuyết làm.
Sinh nhật sẽ bãi ở đào nguyên khách sạn lớn lầu ba một cái tiểu đại sảnh, bên trong bố trí đảo cũng không tệ lắm, nhưng trên bàn cơm bãi lại là các màu rượu Cocktail, Lý Nguyệt Nhiên càng thêm xác định ý nghĩ của chính mình, nếu là cha mẹ làm, như thế nào sẽ phóng rượu!
Tô San cũng thấy được những cái đó rượu Cocktail, nhíu mày, "Dương Tuyết, đều là học sinh, uống rượu không tốt lắm đâu?"
"Không có quan hệ, này đó là rượu Cocktail, số độ không cao. Sẽ không say." Dương Tuyết cười nói.
Tô San không tỏ ý kiến.
Thực mau, sinh nhật sẽ bắt đầu rồi, Dương Tuyết giơ một chén rượu, xuống dưới cùng đại gia kính rượu, đi đến Lý Nguyệt Nhiên bên người thời điểm, phát hiện nàng trước mặt rượu vẫn luôn không nhúc nhích quá, Dương Tuyết ánh mắt lóe lóe, "Tuyết Mạn, thật cao hứng ngươi có thể tới tham gia ta sinh nhật sẽ, ta kính ngươi một ly, ta trước làm vì kính, ngươi tùy ý." Nói xong, đem cái ly rượu uống một hơi cạn sạch, đem ly đế lật qua tới, hướng về phía Lý Nguyệt Nhiên cười cười.
Lý Nguyệt Nhiên không có lấy chén rượu, mà là giơ lên bên cạnh nước sôi để nguội, "Ngượng ngùng, ta sẽ không uống rượu, liền lấy trà thay rượu, kính ngươi, chúc ngươi sinh nhật vui sướng."
Bên cạnh lập tức có người ồn ào, "Này không được tốt đi? Nhân gia cùng ngươi uống chính là rượu, ngươi uống lại là nước sôi để nguội, này rõ ràng không tôn trọng nhân gia a! Nói nữa, này rượu số độ lại không cao, sẽ không say, Bạch Tuyết Mạn, Dương Tuyết hôm nay chính là thọ tinh, ngươi sẽ không liền điểm này mặt mũi đều không cho nhân gia đi!"
Lý Nguyệt Nhiên lại cười, "Ngượng ngùng, ta đại di mụ tới, không thể uống rượu!"
Toàn trường cứng họng, hiển nhiên là không nghĩ tới nàng không ấn kịch bản ra bài, nói thẳng ra cái này tuyệt sát lấy cớ.
Dương Tuyết rõ ràng có chút hoảng loạn, "A? Không thể nào?"
"Đúng vậy, ta đại di mụ tới, không thể uống rượu, ngươi sẽ không trách ta đi?" Lý Nguyệt Nhiên cười nói, sớm tại mới ngồi xuống thời điểm, nàng liền lấy cớ tò mò, nghe nghe kia ly rượu, vừa nghe liền biết, này rượu thêm đồ vật. Cho nên a, vô luận như thế nào, nàng đều sẽ không uống rượu. "Dương Tuyết, đây là ta đưa cho ngươi quà sinh nhật, chúc ngươi sinh nhật vui sướng, ta có điểm không thoải mái, liền đi trước. Ngượng ngùng a, chúc các ngươi chơi vui vẻ."
Sau đó không đợi Dương Tuyết cự tuyệt cầm áo khoác liền chuẩn bị đi rồi.
Tô San thấy thế, cũng đứng lên, "Ta cũng muốn đi trở về, ta mẹ còn ở nhà chờ ta đâu! Đây là ta lễ vật, chúc ngươi sinh nhật vui sướng!" Nói xong đem lễ vật nhét ở Dương Tuyết trong tay.
Lăng Lâm cùng Trương Nhã cũng đem chính mình chuẩn bị lễ vật nhét ở Dương Tuyết trong lòng ngực, "Chúng ta cũng có việc, muốn đi về trước. Cúi chào."
Nói xong, bốn người nghênh ngang mà đi.
Lý Nguyệt Nhiên đám người đi rồi, không ít không thích như vậy trường hợp người cũng đứng lên cáo từ, thực mau, tràng thượng chỉ còn lại có mười mấy người.
Dương Tuyết ôm lễ vật, có chút không biết làm sao, sự tình như thế nào sẽ biến thành như vậy, ngay từ đầu không phải hết thảy đều hảo hảo sao?
Lúc này, từ tiểu thính mặt sau trong môn đi ra vài người, cầm đầu thật là Tiêu Thần.
Dương Tuyết nhìn đến bọn họ, lập tức đem những cái đó lễ vật đặt ở một bên, đón đi lên, "Thiếu trạch, thực xin lỗi, ta cũng không biết sự tình sẽ biến thành như vậy." Bọn họ nguyên bản kế hoạch là làm Dương Tuyết chuốc say Bạch Tuyết Mạn, Trần Thiếu Trạch mang theo camera, chụp được nàng say rượu trò hề, hảo nhục nhã nàng, nếu là Tiêu Thần nguyện ý nói, nhân cơ hội thượng nàng cũng không phải không thể. Dù sao có video nơi tay, không sợ nàng về sau không nghe lời.
Ai biết nhân gia căn bản không ấn kịch bản ra bài, nói thẳng chính mình đại di mụ tới, làm Dương Tuyết mời rượu nói đều không kịp nói, lúc sau, lại sạch sẽ lưu loát đi rồi, liền phản ứng thời gian đều không để lại cho Dương Tuyết.
Tiêu Thần nhíu mày, nhìn Trần Thiếu Trạch liếc mắt một cái, "Ngươi nói rất đúng diễn chính là cái này? Ha hả, là thực xuất sắc." Sau đó xoay người liền đi.
Trần Thiếu Trạch trừng mắt nhìn Dương Tuyết liếc mắt một cái, "Vô dụng phế vật! Liền điểm này sự đều làm không tốt!" Sau đó chạy nhanh đuổi theo.
Dương Tuyết khóc không ra nước mắt, mà những người khác thấy như vậy một màn, cũng sôi nổi đi rồi. Toàn bộ đại sảnh, chỉ còn lại có Dương Tuyết một người. Dương Tuyết rốt cuộc nhịn không được, ngồi xổm trên mặt đất khóc.
Lý Nguyệt Nhiên lúc này đang cùng Lăng Lâm các nàng đi dạo phố, Lăng Lâm đang ở cùng Trình Nặc video, hơn nữa cố ý vô tình đem màn ảnh nhắm ngay Lý Nguyệt Nhiên. Lý Nguyệt Nhiên mặt ngoài làm bộ thực bình tĩnh bộ dáng, kỳ thật đã sớm nhịn không được xoay đầu nhìn lại xem.
"Đại ca, ngươi lần trước không phải nói Nghê Nhất Nhất muốn chuyển trường lại đây sao? Kết quả vẫn luôn cũng không có tới?" Lăng Lâm oán giận.
"Nghê Nhất Nhất ra điểm sự, bị thương, tinh thần phương diện cũng ra chút vấn đề, ra ngoại quốc trị liệu đi. Tháng sau trở về. Nghê gia cố ý cùng Tiêu gia liên hôn, Tiêu gia vì leo lên thượng nghê gia, không màng Nghê Nhất Nhất cụ thể tình huống, cũng đáp ứng rồi. Đại khái sau học kỳ, Nghê Nhất Nhất sẽ chuyển trường đến Tú Sơn Trung Học." Trong video Trình Nặc nói.
"Cái gì? Tinh thần phương diện vấn đề, ca, đây là không phải quá nguy hiểm a!" Lăng Lâm có chút lo lắng, trong TV không đều là như vậy diễn sao? Tuy rằng Mạn Mạn không thích Tiêu Thần, nhưng khó bảo toàn Nghê Nhất Nhất sẽ không bởi vì Tiêu Thần mà nơi chốn nhằm vào Mạn Mạn, Nghê Nhất Nhất tinh thần lại không lớn ổn định. Mạn Mạn chẳng phải là rất nguy hiểm.
"Yên tâm đi, không có việc gì." Video trong điện thoại, Trình Nặc khó mà nói quá kỹ càng tỉ mỉ, chỉ có thể nói như vậy.
Lý Nguyệt Nhiên biết hắn lời này là nói cho chính mình nghe, yên tâm.
Bốn người ở trên phố đi dạo một hồi, liền hồi ký túc xá, dưới lầu, tôn lão sư gọi lại Lý Nguyệt Nhiên, "Bạch Tuyết Mạn, có ngươi tin."
Trương Nhã lập tức cười nói: "Lại là ngươi cái kia bạn qua thư từ tin? Mạn Mạn ngươi cũng thật ngây thơ, hiện tại cố vấn như vậy phát đạt, ngươi cư nhiên còn giao bạn qua thư từ? Liền mặt đều không thấy, vạn nhất đối phương là cái tao lão nhân đâu!"
Lý Nguyệt Nhiên cười, "Nếu là bạn qua thư từ, hà tất phải biết rằng đối phương là ai đâu?"
Tô San gật gật đầu, "Ta cũng cảm thấy loại cảm giác này thực hảo, ta cũng giao cái bạn qua thư từ đâu, là ở thanh niên trích văn thượng nhận thức."
Lăng Lâm cùng Trương Nhã nhìn nhau liếc mắt một cái, "Tiểu Nhã, ta hai muốn hay không giao cho bạn qua thư từ?"
Trương Nhã lắc đầu, "Có võng hữu là đủ rồi, bạn qua thư từ nói, vẫn là tính."
"Đúng vậy, đánh chữ có thể so viết tự phương tiện nhiều. Mỗi ngày làm bài tập đã đủ rồi, ta nhưng không nghĩ lại nhiều viết tự." Lăng Lâm cũng nói như vậy nói.
Lý Nguyệt Nhiên cùng Tô San cười. Lý Nguyệt Nhiên có chút chột dạ, nàng cái này bạn qua thư từ nhưng không giống Tô San như vậy thuần túy, nàng cái này bạn qua thư từ chính là Trình Nặc a.
Trở về ký túc xá, Tô San đi trước rửa mặt, Lý Nguyệt Nhiên nằm ở trên giường nhìn tin, tin kỹ càng tỉ mỉ nói Nghê Nhất Nhất tình huống, nguyên lai Nghê Nhất Nhất đã từng có cái bạn trai, hai người cảm tình thực hảo, chính là nhà trai trong nhà điều kiện không phải thực hảo, nghê gia không đồng ý bọn họ ở bên nhau. Hai người đại khái là TV điện ảnh xem nhiều, ước hẹn cùng đi tuẫn tình. Kết quả kia nam sinh chỉ là vì leo lên nghê gia mới cùng Nghê Nhất Nhất ở bên nhau, sở dĩ đưa ra tuẫn tình cũng là vì bức bách nghê gia đồng ý bọn họ ở bên nhau, ai biết Nghê Nhất Nhất căn bản không cùng người nhà đề qua muốn tuẫn tình. Chuyện tới trước mắt, kia nam sinh hối hận, chính mình chạy, lưu lại uống lên thuốc ngủ Nghê Nhất Nhất.
May mắn Nghê Nhất Nhất ca ca phát hiện không đúng, đúng lúc xuất hiện cứu trở về Nghê Nhất Nhất. Kia nam sinh đi thời điểm, Nghê Nhất Nhất ý thức còn thực thanh tỉnh, mắt thấy âu yếm nam nhân dứt khoát kiên quyết chạy, trong lòng khổ sở phẫn nộ có thể nghĩ. Sau lại nàng tuy rằng cứu trở về, nhưng tinh thần phương diện lại xảy ra vấn đề. Bị nghê gia đưa đến nước ngoài xem bác sĩ tâm lý.
Trình Nặc nghe được, Nghê Nhất Nhất hiện tại thập phần thống hận nam nhân, nghê gia vì chuyện của nàng tưởng hết biện pháp, cuối cùng bất đắc dĩ chọn Tiêu Thần, gần nhất, Tiêu gia có cầu với nghê gia, nghê gia cũng có thể bảo đảm, trong tương lai vài thập niên nội, Tiêu gia không dám đối Nghê Nhất Nhất không tốt. Thứ hai, Tiêu Thần người lớn lên cũng không tồi, có lẽ Nghê Nhất Nhất sẽ thích.
Trình Nặc cũng làm người đem Tiêu Thần sự lặng lẽ tiết lộ cho Nghê Nhất Nhất, nghe đối phương nói, Nghê Nhất Nhất tựa hồ đối Tiêu Thần thực khinh thường, ẩn ẩn còn có chút đồng tình Lý Nguyệt Nhiên.
Cho nên Trình Nặc làm Lý Nguyệt Nhiên yên tâm, Nghê Nhất Nhất xuất hiện sẽ không cho nàng tạo thành bất luận cái gì uy hiếp.
Lý Nguyệt Nhiên cẩn thận đem giấy viết thư điệp hảo, đặt ở phong thư, đem đầu giường một cái mang khóa hộp sắt mở ra, đem phong thư thả đi vào. Nguyên lai Nghê Nhất Nhất có như vậy tật xấu a, trách không được trong sách, Tiêu Thần cùng Bạch Tuyết Mạn nháo thành như vậy, Nghê Nhất Nhất cũng chưa ra quá mức. Còn có, trong sách nói Nghê Nhất Nhất truy Tiêu Thần, Bạch Tuyết Mạn cũng không chính mắt gặp qua, xem ra đây là nghe nhầm đồn bậy a! Không đúng a, Nghê Nhất Nhất cùng Tiêu Thần không phải sinh một nhi một nữ sao? Nghê Nhất Nhất chán ghét nam nhân nói, còn như thế nào sinh hài tử a? Theo sau Lý Nguyệt Nhiên nhớ tới một cái khả năng, có hay không Nghê Nhất Nhất là vì không cho người nhà thất vọng mới miễn cưỡng chính mình?
Lý Nguyệt Nhiên bị chính mình não động mở rộng ra chọc cười, ngay sau đó nghĩ đến mặc kệ nội tình như thế nào, tóm lại Nghê Nhất Nhất xuất hiện đối chính mình tới nói không phải kiện chuyện xấu vậy được rồi.
Ngày thứ Hai thời điểm, Dương Tuyết không có tới đi học, nghe nói là sinh bệnh, Lý Nguyệt Nhiên nhìn Dương Tuyết ngồi cùng bàn, cười cười, "Dương Tuyết nếu sinh bệnh, vậy ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi đi! Ta còn có việc đi tìm dương lão sư, ta đi trước."
Ngồi cùng bàn vội vàng giữ chặt nàng, "Bạch Tuyết Mạn, Dương Tuyết bị bệnh, không bằng chúng ta mấy cái đại biểu lớp học đồng học, cùng đi nhà nàng thăm bệnh đi!"
Lý Nguyệt Nhiên cười, "Không biết Dương Tuyết đồng học sinh chính là bệnh gì? Nếu chỉ là bình thường cảm mạo ho khan nói, ta tưởng nghỉ ngơi mấy ngày thì tốt rồi, không cần thiết đi thăm bệnh. Liền tính muốn đi thăm bệnh, ngươi có thể tìm những người khác đi. Ta hiện tại không có thời gian."
"Bạch Tuyết Mạn, ngươi như thế nào như vậy không có đồng học ái a! Dương Tuyết tốt xấu cùng ngươi đồng học hai tháng, hiện giờ nàng sinh bệnh, muốn nhìn một chút đồng học ngươi cũng không chịu đi sao?"
"Thật sự ngượng ngùng, ta muốn tham gia cả nước Olympic Toán thi đấu, kế tiếp bốn ngày, ta muốn xin nghỉ đi kinh đô tham gia thi đấu. Cho nên, ta tưởng, ta không có thời gian đi Dương Tuyết đồng học gia thăm bệnh, không biết cái này lý do ngươi vừa lòng sao? Ta hiện tại tìm dương lão sư, chính là đi xin nghỉ." Lý Nguyệt Nhiên cười nói.
Ngồi cùng bàn không lời gì để nói. Đành phải phóng Lý Nguyệt Nhiên đi rồi.
Trương Nhã khinh thường cắt một tiếng, "Còn thăm bệnh? Nàng là thiếu cánh tay gãy chân sao? Bất quá nho nhỏ cảm mạo, còn chỉ định người đi thăm bệnh! Thiết, đừng cho là ta nhóm không biết nàng đánh cái gì chủ ý, ta nói cho ngươi, ngươi làm nàng thu liễm điểm. Ngẫm lại bị khai trừ Lý Phương Nhụy! Đừng đầu óc nóng lên, bị người mê hoặc vài câu, bất quá hậu quả!"
Ngồi cùng bàn sắc mặt thay đổi lại biến, xoay người về tới trên chỗ ngồi, lấy ra di động, cấp Dương Tuyết đã phát điều tin tức.
Thẳng đến Lý Nguyệt Nhiên từ kinh đô trở về, Dương Tuyết cũng không có lại trở về, sau lại, mới biết được, Dương Tuyết chuyển tới bảy ban.
Lý Nguyệt Nhiên không để ý đến Dương Tuyết sự, một tuần sau, Olympic Toán thi đấu kết quả ra tới, Lý Nguyệt Nhiên cầm giải nhất, đạt được thi đại học thêm phân tư cách. Trường học chẳng những đem Lý Nguyệt Nhiên ảnh chụp đặt ở giáo vụ lan thượng, còn chế biểu ngữ, treo ở cổng lớn, mặt trên viết chúc mừng ta giáo cao nhất nhất hoa râm Tuyết Mạn đồng học ở cả nước Olympic Toán trong lúc thi đấu đạt được giải nhất. Trường học còn khen thưởng Lý Nguyệt Nhiên một ngàn đồng tiền.
Lý Nguyệt Nhiên đem tiền giao cho Bạch phụ Bạch mẫu thời điểm, trực tiếp bị bạch mẫu tắc trở về, "Đây là chính ngươi kiếm tiền, chính ngươi thu hảo. Cuối tuần năm là ngươi sinh nhật, quay đầu lại thỉnh ngươi bạn cùng phòng cùng các bằng hữu đi ra ngoài ăn một bữa cơm."
Lý Nguyệt Nhiên nghĩ nghĩ, cũng là, liền nhận lấy, "Ba mẹ, ngươi yên tâm đi, sau cuối tuần ta còn muốn đi tỉnh tham gia tiếng Anh diễn thuyết thi đấu, nếu đạt được thứ tự nói, phỏng chừng trường học còn sẽ có khen thưởng, đến lúc đó lại cho các ngươi. Các ngươi vì cung ta đi học, đã thực vất vả."
Bạch phụ cười nói: "Ngươi không hiểu, chúng ta hiện tại ở Lăng Thị công ty con, tuy rằng tiền lương đãi ngộ cùng trước kia không sai biệt lắm, nhưng phúc lợi hảo a, lâu lâu phát cái này phát cái kia. Hiện giờ trong nhà mễ a du a, đều không cần tiêu tiền mua, phí tổn thiếu không ít. Về sau a, ngươi kiếm tiền, liền chính mình thu, ba mẹ không cần! Ngươi cũng đừng quá có áp lực, ngươi niệm đại học tiền trong nhà đều bị hảo. Ba mẹ còn nghĩ lại tồn điểm tiền, cho ngươi mua cái phòng ở, nữ hài tử mọi nhà, có bộ chính mình phòng ở, về sau lưng cũng ngạnh chút."
Lý Nguyệt Nhiên cười, "Mua phòng ở a? Mua phòng ở việc này thật là càng sớm càng tốt, nếu trong nhà tiền đủ nói, có thể trước mua phòng ở. Đại học học phí, lưu lại năm thứ nhất học phí tiền là đủ rồi, chờ ta thượng đại học, ta có thể vừa học vừa làm, chính mình kiếm học phí."
"Cái này sao được đâu? Ngươi vào đại học tiền đó là đánh chết đều không thể động." Bạch phụ nói. "Bất quá ngươi lời nói cũng có đạo lý, chúng ta văn phòng cái kia lão Lý nói, nói về sau giá nhà khẳng định muốn trướng, mua phòng ở liền phải nhân lúc còn sớm. Trong nhà dư lại tiền, phó cái đầu phó vẫn là có thể, dư lại không bằng cho vay đi!"
Bạch mẫu có chút do dự, "Cho vay? Kia không phải hướng ngân hàng vay tiền sao? Này sao được a!"
"Mẹ, ta cảm thấy ba cái này ý tưởng thực hảo, mua đi mua đi!" Lý Nguyệt Nhiên khuyên nhủ, chạy nhanh mua đi, bằng không mười năm về sau, giá nhà cao ngươi tưởng mua đều mua không nổi.
Bạch mẫu thấy nữ nhi cũng nói như vậy, đành phải gật gật đầu, "Ta nhìn nhìn lại đi!"
Lý Nguyệt Nhiên trở lại trường học lúc sau, cùng Tô San hỏi thăm một chút, chung quanh có này đó tiệm cơm đồ ăn hảo. Tô San cười, "Như thế nào? Ngươi muốn mời khách?" Nàng biết Lý Nguyệt Nhiên sinh nhật ở thứ sáu, cũng đã sớm đem quà sinh nhật chuẩn bị tốt.
"Đúng vậy! Trường học khen thưởng ta một ngàn đồng tiền, ta vừa lúc lấy này tiền mời các ngươi ăn một bữa cơm." Lý Nguyệt Nhiên cười nói, "Liền chúng ta mấy cái, không mời người khác."
Tô San cười, nghĩ nghĩ nói, "Hiện giờ thời tiết này, chúng ta đi ăn lẩu đi?"
"Lần trước không phải ăn qua sao? Nếu không, chúng ta đi ăn thịt nướng đi! Ta nhớ rõ tân thiên địa bên kia khai gia Hàn Quốc thịt nướng, chúng ta đi kia ăn đi!" Lý Nguyệt Nhiên nghĩ nghĩ hỏi.
Tô San cẩn thận hồi ức một chút cái kia thịt nướng cửa hàng, tựa hồ là một trăm lẻ tám một người, bốn người nói, không đến năm trăm đồng tiền, giá cả còn có thể. "Hành a!"
"Vậy nói như vậy định rồi, ta đi cùng Lâm Lâm, Tiểu Nhã các nàng nói một tiếng." Lý Nguyệt Nhiên cười nói.
Tô San lại nhớ tới một sự kiện tới, Lâm Lâm cùng Tiểu Nhã các nàng biết này thứ sáu là Mạn Mạn sinh nhật sao? Chính mình nói qua không có?
Lăng Lâm cùng Trương Nhã đương nhiên đã biết, cho nên ở Lý Nguyệt Nhiên đi mời thời điểm, thực sảng khoái đáp ứng rồi. Không chỉ có như thế, Lăng Lâm còn gọi điện thoại cấp nhà mình đại ca, muốn hay không thế hắn chuẩn bị phân lễ vật!
Trình Nặc tiếp điện thoại rất là vô ngữ, hắn sao có thể sẽ đã quên Nguyệt Nhiên sinh nhật, mặc kệ là Nguyệt Nhiên vốn dĩ sinh nhật, vẫn là nàng hiện tại sinh nhật chính mình đều biết. Chính mình quà sinh nhật cũng đã sớm chọn hảo, chỉ còn chờ nàng sinh nhật ngày đó gửi qua đi.
Bên kia, Tiêu Thần cũng nhớ tới ngày đó là Lý Nguyệt Nhiên sinh nhật, nếu là phía trước, hắn khả năng sẽ làm chút cái gì, nhưng hiện tại, trong nhà đột nhiên gọi điện thoại nói cho hắn, trong nhà có ý làm hắn cùng nghê gia thiên kim liên hôn, Tiêu Thần thực tức giận, chẳng lẽ vì gia tộc phát triển, liền phải hy sinh chính mình tình yêu, hy sinh chính mình hôn nhân hạnh phúc sao? Nghê Nhất Nhất tật xấu, trong vòng người đều biết, từ bị nam nhân kia vứt bỏ lúc sau, nàng liền có bệnh tâm thần, khó khăn cảm xúc ổn định điểm, lại đột nhiên lại hoạn thượng khủng nam chứng, nghe nói nàng cực độ chán ghét nam nhân tiếp xúc. Cùng như vậy nữ nhân kết hôn, chính mình còn có cái gì hạnh phúc đáng nói?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vả mặt chi lữ-Nhẫn Giả A Di
AdventureThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Sảng văn , Ngược tra , Nghịch tập , Vả mặt Full: 367 chương. ...