49

215 7 8
                                    


tumingin sa relo ang ate ni jun at nakita nya na quarter to 10 na.

" omg! kailangan ko na umuwi " sabi ng ate ni jun. tumatagay kasi sila ngayon dahil ngayon lang ulit sila nag kita kitang tatlo. close kasi ni minghao ang ex-sister-inlaw nya.

" maaga pa ate " sabi ni minghao.

" sorry hao kasi may business meeting ako bukas ey. alam mo na ako sumasalo lahat ng iniwanan ni Jun" sabi ng ate nya napakamot naman ng ulo si jun.

" may next time pa naman " sabi pa ng ate ni jun at hinatid na nila palabas. .

" ikaw jun di kapa uuwi? " tanong ng ate nya ng katingan naman ang junhao.

" dito muna sya ate pinapabantayan ko ang anak ko sakanya ey" sabi ni hao. tumango nalang ang ate ni jun at sumakay ng kotse. alam nya na kasi ung nangyari kay yue.

--.--

"matulog kana hao ako na mag liligpit nito " sabi ni jun

" hindi ubusin na ntin to konti nalang naman " sabi ni hao. tumango naman si jun.

yung konting alak na natira nila nadagdagan pa ng dalawang bote. hanggang nadagdagan pa ng tatlo

" Hoy Junhui dinadaya mo ba ako sa tagay? bakit parang ako lang ang inom ng inom? " medyo maoy na sabi ni hao.

" Luh! ikaw nga dyan ey " sabi lang ni jun at tinungga ung natirang alak sa bote kaya nakatanggap sya ng batok kay hao.

" bakit mo inubos! " bulyaw nya.

" akala ko ba ayaw mo na? " sabi ni jun.

" gusto ko pa! " sabi ni hao.

" ey nainom ko na?" sabi ni jun.

" ibalik mo " pag mamaktol ni hao pero tinawanan lang sya ni jun like duh? nainom nya na nga ey.

nagulat si jun ng lumapit sakanya si hao at hinawakan ang bibig nya.

" ilabas muna " sabi nya pa.

"wala na nga- " di pa natatapos ni jun sasabihin nya ng halikan sya ni hao at sipsipin ang dila nya.

"hnngh"

ng makuntento si hao umalis sa sa pagkakalapit kay jun.

" ohmyghaaad im sorry " sabi ni hao at napahawak sa mukha nya.

napahawak naman si jun sa bibig nya.

" ohmyghaaaaa- " di pa natatapos ni jun sasabihin nya nag salita na si hao.

" dont over think im just out of my mind " sabi ni hao.

" but you kissed me? why you kissed me? " tanong ni jun.

" i didnt kissed you i just- i just suck yung damn toungue " sabi ni hao.

" but why? "

" i dont know okay? stop this nonsense" sabi ni hao at aakyat na sana sa kwarto nya pero hinahawakan ni jun ang kamay nya.

"tingin mo matatahimik  ako nito? ey kinain mo dila ko?" sabi ni jun.

" wtf Junhui!" bulyaw sakanya ni hao

" Minghao did you still loved me? " tanong ni jun.

" Matulog kana napupuno nanaman ng hangin yang utak mo " sabi ni hao.

" Just answer me! " bulyaw ni jun.

" Ano ba bitawan mo nga ako! baka nakakalimutan mo nandito ka sa pamamay ko " sabi ni hao.

" Fuck this! Just Answer! " sigaw ni jun. na ikinagulat ni hao.

" Ey ano kung mahal pa kita ? importante ba yun? may asawat anak na ako junhui" sabi ni minghao.

hindi naman inasahan ni jun ung sagot ni hao akala nya kasi isasagot sakanya ni hao "Ang kapal ng mukha mo pano kita mamahalin ey sinaktan mo ako " tapos ayun shookt daw sya.

pawalkout na sana si hao dahil speechpess si jun ng hilahin ulit sya ni jun at halikan sa kanyang mga labi.

syempre nung una pumapalag pa sya pero di nag tagal lumaban sya sa mga halik ni jun hanggang sya ipasok  ni jun ang dila nya na agad din namang tinanggap ni mingaho.

"Ugggh"

-------🌸🌸🌸-------

Falling in Love w/my Rival (SVT JUNHAO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon