Shane POV
Habang nasa library ako ay biglang sumulpot si Charles sa harap ko.tinignan ko sya at nginitian sya.
"Diba may class pa kayo bat ka nandito"tanong ko sa kanya.
"I just wanna see you hehe"sabi nya at umupo sa tabi ko at kinuha ang isang headset sa kabilang tenga ko.
"Hey"sabi ko sa kanya at aagawin na sana yong headset ng pigilan nya ako.
"Magbasa ka nalang at manahimik ka"sabi nya at kumuha ng libro sa bag nya at nagbasa na.nagbasa ulit ako at medyo nailang ako dahil minsan nasa akin yong atensyon ni charles hindi sa libro nya.
"Oh kala ko bha magbabasa ka eh sakin ka nakatingin"natatawa kong sabi sa kanya.
"Ganda mo kasi haha"sabi nya at pinisil yong pisngi ko.
"EHEM!Hindi po Ito lugar na paglalandian nyo."tinignan ko iyon at si Shawn iyon.
"Sino kausap mo?kami bha?kala kasi namin multo kausap mo eh"pambabara ko sa kanya.
"Tsk"sabi nya at tumabi sakin ng upo sa kabilang side ko.
"Don ka nga!!Noh bhang kailangan mo ha?"mahina kong sabi sa kanya at sa kaloblooban ko.gusto ko na syang sigawan at bigwasan.
"Ang kailangan ko Ikaw!!!"sabi nya sakin at hinila palabas ng library at naiwan don si charles.
Hinila ako nitong mukong kong saan.nasa loob kami ng isang stock room at malakas akong tinulak at tumama ako sa pader.
"Naghahamon ka bha ng away ha??sabihin mo lang at pagbibigyan kita!!tsk ano!baka sabihin mo duwag ka lang tsk"sabi ko sa kanya at nag cross arm.
"Hindi kita dito dinala para maghamon ng away."sabi nya sakin ng humakbang sya papalapit sakin..
Bigla nya akong hinila at sobrang lapit na ng katawan namin at mukha.
Nilapit nya ang mukha nya sa may gilid ng pisngi ko at may binulong.
"For now on your mine and no one's can stop me"sabi nya siniil ako ng halik.
Naistatwa ako don at Hindi ko Alam Kong bibigwasan ko sya o itutulak palayo sakin at sampalin sya kaso may pumipigil sakin na hindi ko iyon gawin.
Hindi ko namalayan na tumugon ako sa halik nya.mas lumalim iyon hanggang sa naramdaman ko iyong kamay nya sa hita ko.
Naitulak ko agad sya at nasampal."pervert"sabi ko sa kanya at sinikmuraan sya.lumabas ako ng stock room at dumiretso sa may library at naabutan ko don si charles na nag aalala sakin.
"You okay may ginawa bha sya sayo?sabihin mo sakin"sabi nya sakin at hinawakan ako sa magkabilang balikat.
"I'm not feeling well please iuwi mo nalang ako please"sabi ko sa kanya at tumango naman sya.
Pagkatapos nya akong ihatid sa bahay ay nagpaalam na sya na aalis na.
Pagpasok ko sa bahay ay dumiretso ako sa taas at pumasok sa kwarto ko.
Napahiga ako sa kama at Hindi ko Alam Kong ano ang gagawin ko.nanapeste yong lalaking yon.matapos nyang makuha ang first ko tapos dadagdagan nya pa ng making out gago bha sya.
Biglang nag vibrate ang cp ko at nakatanggap ako ng message galing sa HQ.
"You have to go to HQ.we have a problem princess.the black gang!!"
Nagmadali akong magbihis at nagpony tail ako.tinanggal ko na din ang eyeglass ko
Lumabas na ako ng bahay at sumakay sa sport car ko at pinaharurot ko iyon.
BINABASA MO ANG
ms.nerd is a gangster princess
RomanceIsang nerd na Manang magsuot ng uniform at laging binubully ng mga studyante sa enchant university. Sanay na sya sa mga treat ng studyante sa enchant university for short EU. Ang di alam ng mga studyante ay isa syang gangster princess at Kuya nya an...