Well guys sana magustuhan nyo toh medyo hindi ko naapdate toh eh..busy kasi sa requirements for enrolan haha pero wag kayong masyadong mabagot itoh na po ah.😇
__
__Shane POV
"Hey beshy total dito na din ako nagaaral at may shares kami dito ng ilang percent sa university na toh sasabihin ko kay tita na magkakaroon dito ng camping at dalawang araw lang naman.meron ding activities so ano sama ka sa plano ko?!!"sabi nya sakin at nag puppy eyes.
"Hayst hindi naman kita matatanggihan eh sige na sabihin mo na kay mommy"sabi ko sa kanya at nag yehey naman sya.jusko parang bata,tsaka Tama sya may shares sila dito kasi magbestfriend ang magulang namin at sya lang ang nag iisang anak ni tita grace noh.
And yes dito din sya nag aaral at ang Dami agad manliligaw.pero pansin ko pag magkasama kaming tatlo.ako si charles at si Ashley.laging nagbabangayan at kong makatingin si charles sa mga manliligaw ni Ashley parang papatay ng tao.may something dyan kay charles at susuportahan ko sya noh kasi best friend ko yan slash crush pero parang nawala yong pagkacrush ko sa kanya haha.
"Oi beshy ang gwapo talaga ni Ethan grabe makalaglag panty yong tawa nya at ngiti wahhh"sabi nya at sasandal sana sakin ng may humila sakin at si Ashley naman ay natumba at lumapit sa kanya si Ethan at tinulungan.
Tinignan ko kong Sino ang humila sakin at para akong tanga na naistatwa.
Hinila nya ako kong saan at nandito kami ngayon sa may isang lumang classroom na hindi nadadaanan ng mga studyante.
Nilock nya yong pinto at humarap sya sakin na nakangisi.
"Well Mr.mansano anong kailangan mo sakin ha?"matapang kong sabi sa kanya.
Lumapit sya sakin at tinignan ng nakakaloko.
"Well miss deguzman my I remind you that you are my girl were do you like it or not your my girl that's final"sabi nya at napatawa naman ako.
"I've never thought that your assume.never akong magiging babae mo at Hindi ko iyon papayagan."sabi ko sa kanya at lalagpasan sana sya ng hilain nya ako at siniil ng halik.as in yong harsh na parang may ginawa akong masama sa kanya.
Tinutulak ko sya pero nahawakan nya ang kamay ko at Hindi ako nakapalag.
Hindi ko Alam Kong ano ang pinagiisip ko na wag tumugon sa halik nya pero may nanaig sakin na tugunin ko ang halik nya.
Hindi ko ineexpect na tumugon ako sa halik nya dahil nakakapit na ako sa leeg nya.
Third person POV
Hindi alam ni shane kong bakit ganon nalang ang sya kong makapag ubaya na halikan sya nito pero as expected gusto nya rin naman ang halik ni Shawn sa kanya.
She moan because Shawn bit her lower lip at ang kamay nito naglulumikot sa bewang nya.
She never expect this scene dahil wala sa tamang pag iisip dahil nakatuon lang Ang atensyon nya sa nakakalasing na halik ni Shawn.she imagine that she's making out with Shawn.
Bumaba ang kamay ni Shawn sa hita nito at napa moan naman si Shane dahil sa kiliti na hatid na paghaplos ni Shawn sa hita nya.mainit ang kamay nito na humahaplos sa hita nya pataas sa loob ng palda nya.
Napahiwalay sya dahil parang nahiya sya dito sa ginagawa ni Shawn.
"Fuck I'm sorry shane I didn't mean do that.nadala lang ako sa emosyon ko sorry"sabi sa kanya ni Shawn at niyakap sya.
"I-i have to go baka hinahanap na ako ni Ashley"sabi ni Ashley kay Shawn at lumabas ng lumang classroom.
Napahawak sya sa dibdib nya at sobrang bilis ng tibok ng puso nya.
BINABASA MO ANG
ms.nerd is a gangster princess
RomanceIsang nerd na Manang magsuot ng uniform at laging binubully ng mga studyante sa enchant university. Sanay na sya sa mga treat ng studyante sa enchant university for short EU. Ang di alam ng mga studyante ay isa syang gangster princess at Kuya nya an...