CHAPTER 11:surprise party

1K 37 1
                                    

Shane POV

Nandito ako sa kwarto at nag hahanda na para mamaya sa surprise party ni Ethan.

Naka dress ako na kulay white na hanggang tuhod lang at naka black na doll shoes.

Nilugay ko lang ang buhok ko at nag lagay lang ng light make sa mukha ng kaunti at lumabas na ng kwarto.kinuha ko ang cellphone ko sa dala kong wallet bag na nakasukbit sa balikat ko at tinawagan si ashley.

"Hey ash"

("NASAN KANA BHA HA!!!??")sigaw nya sa kabilang Linya.mababasag eardrums ko ko sa sigaw nya eh hayst.

"Paalis palang okay wag Kang high blood"

("PANO AKO MA HI-HIGH BLOOD KONG MALALATE KANA SIX FIFTHY FIVE PM NA WALA KAPA DIN DITO!!!!!")sigaw na naman nya sakin.

"Hayst oo na nakasakay na ako sa kotse ko okay kita nalang tayo around ten minutes ganon okay bye"sabi ko sa kanya at binalaan ng cp at pinaharurot ang kotse ko.buti sports car toh haha regalo pa naman sakin toh ni daddy seins I was fourth year high school.

Mga ilang oras ay nakarating na ako sa mansion nila Ethan at pinapasok naman ako ng guard.pinark ko sa isang tabi yong kotse ko na katabi lang ng ibang kotse dito sa mansion.

Pumasok na ako sa mansion nila Ethan at Marami na ang naghahanda para mamaya sa surprise party birthday ni Ethan.

Nakita ko si ashley na nasa isang sulok at bakit wala syang kasama.kala ko bha aattend dun ng birthday sila Kuya.

Pumunta ako sa pwesto ni ashley at nakita nya naman ako.binigyan nya ako ng sobrang sama ng tingin at inirapan ako.

Lumapit ako sa kanya at niyakap sya."sorry na beshy please"sabi ko sa kanya at sya naman ay napabuntong hininga.hayst hindi talaga ako Matiis ni ashley kahit ilang oras lang ang wala.

"Sa susunod kasi wag Kang magpapalate.out of place tuloy ako dito tsk"sabi nya at tumingin lang sa mga bisita na masayang nagkwekwentuhan.

"GUYSS NANDYAN NA SYA BILIS PATAYIN NYO MUNA YONG MGA ILAW AT TUGTOG BILIS!!!"sabi nong isang lalaki at nag si pag ayusan sila at pinatay lahat ng ilaw at mga tugtog.

Maya maya ay may isang lalaking kunot ang nuo habang nakatingin dito sa loob na nagtataka.pumasok sya sa loob at hinanap ang switch ng ilaw.

Maya maya ay bumukas iyon at sumigaw ng."SURPRISE!!!"sigaw namin at sya naman ay na shock pero nabalitaan iyon ng ngiti.

"Happy birthday dude"sabi nila Yuki kay Ethan.

Kami naman ni ash ay lumapit kay Ethan at binati.

"Walang anuman akyat lang ako sa taas para magpalit haha.thank you talaga sa surprise birthday party ko haha"sabi nya samin at tumango lang kami.

Bigla kong naalala na sabi sakin ni Shawn aattend sya ng birthday ni ethan.sinabi ko naman sa kanya na umattend sya tapos hindi sya aattend ngayon.

Maya maya ay nag si datingan sila charles pati si kuya kasama si ate mich na nakangiti.

"Hey bat ang tagal nyo kaganina pa nagsisimula yong party ah"sabi ni Yuki kila Kuya at nag sorry naman sila at binati si Ethan ng happy birthday.

"Oi beshy tulala ka na naman may problema bha?"nagaalalang tanong sakin ni ash.

"Yeah I'm fine don't worry"sabi ko sa kanya at umiwas ng tingin.

"I know your not okay i can see your face.what's wrong?"nag aalalang sabi sakin ni ash.

"I don't know ash medyo nakakaramdam ako ng tampo"sabi ko at umiwas ng tingin kay ash at yumuko.

"Tampo?who"tanong nya sakin.medyo nahihiya akong Sabihin kay ash toh eh.

ms.nerd is a gangster princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon