Bigyan na natin ng pov sila Shawn pati na din sila ate mich haha.i hope you like this guy's please ngayon lang po toh wah.masyado ng over reacting si ako so abangan nyo nalang ang mangyayari dito.
__
__
__Shane POV
"Jake"
"Hey long time no see"sabi nya sakin at ngumiti.
Tulala lang ako sa kanya at sya naman ay nakangiti lang sakin.
"Maiwan ko muna kayo okay sige Jake"sabi ni mom kay Jake.
"Sige po tita"sabi ni Jake kay mommy.bumaling sya sakin at lumapit.
"It's been five years wala ka pa ding pinagbago shane"sabi nya at niyakap ako.
"I-i thought y-your dead w-why did you"nauutal kong sabi sa kanya.
"That news is a fake.i'm alive okay.simula ng accident na yon ay nagkaroon ako ng mga sugat sa mukha non.dahil don sa car accidents na yon medyo natagalan sa pag papagaling ko sa France.dinala ako don nila mom and dad.pagkalabas namin non sa hospital ay balak ko sanang pumunta sa States non pero pinagbawalan ako nila mom and dad at magpagaling pa daw ako.hindi mo daw magugustuhan kapag nakita mo ako sa sitwasyon kong yon kaya pinalabas nila mom na namatay ako dahil sa car accidents"sabi nya sakin at tinignan ako.
"So that's all fake.jake ilang taon akong nangulila sayo non tapos puro pala kasinungalingan yon.ginawa nyo akong tanga at simula ng malaman kong patay ka na non wala akong tulog at walang pakialam sa mundo.hindi rin ako nakain non dahil Ikaw lang ang iniisip ko non.tapos babalik balik ka para mo lang akong pinaglaruan Jake eh."sabi ko sa kanya at napaupo sa sahig at umiyak ng umiyak.
Niyakap ako ng mahigpit ni Jake at hinalikan sa noo.
"I'm sorry okay pero lagi kitang pinaiimbistigahan non sa isang agent na secretary ni dad non.i'm sorry kong wala ako sa tabi mo nong Oras na kailangan mo ako.gusto ko naman talaga magpakita sayo pero kasi natatakot ako na baka itaboy mo ako at Hindi na tanggapin sa buhay mo.i'm sorry shane....I'm sorry"sabi nya at niyakap ako ng mahigpit at hinalikan ako.i respond his kiss at nang kapusan kami ng hininga ay humiwalay kami.
"I'm really sorry shane"sabi nya sakin at hinalikan ako sa noo.
Napatingin ako sa likod sa di kalayuan ay Nakita ko si Shawn na ang sama ng tingin saming dalawa.umiwas ako ng tingin at Hindi ko kayang tumingin ng matagalan sa kanya.
"Hey you okay ang lalim ng iniisip mo ah"sabi sakin ni Jake at umiling lang ako.
"Kumain kana bha"tanong ko sa kanya.
"Hmm hindi pa eh Ikaw kumain ka na.medyo namamayat ka"sabi nya sakin.
"Tigilan mo ako Jake Ikaw nga tong namayat masyado eh"sabi ko sa kanya at sabay kaming pumunta sa may kusina at nagluluto si nany doise.
"Nany"tawag ko at nabitawan nya ang sandok na hawak nya.
"T-totoo bha tong nakikita ko"hindi makapaniwalang sabi ni nany.
"Opo nany basta mahabang storya po yon.sige na po nany tuloy nyo na po ang ginagawa nyo"sabi ko at tumango lang si nany at tinuloy ang pagluluto.
"Sha---"tinignan namin kong Sino iyon at si ate mich iyon na nanlalaki ang mata.
"O-o my Jake Ikaw bha yan wahh.i thoug---"
"No it was a lie ate mich basta mahabang storya yon wag mo ng tanungin pa"sabi ko kay ate mich.yumakap naman si ate mich kay Jake at ginulo ang buhok.
BINABASA MO ANG
ms.nerd is a gangster princess
RomanceIsang nerd na Manang magsuot ng uniform at laging binubully ng mga studyante sa enchant university. Sanay na sya sa mga treat ng studyante sa enchant university for short EU. Ang di alam ng mga studyante ay isa syang gangster princess at Kuya nya an...