2

19.7K 172 2
                                    

, 003

Tân hôn lại ngủ thượng con rể giường

"Thẩm Linh lão sư như thế nào sẽ nhận không ra ngươi đâu" Phó Quân Nhiên không mở miệng không được đánh gãy hắn, nhìn mắt bên cạnh khẽ nhíu mày tiêu lâm, hít một hơi thật sâu, hướng tiêu lâm nói câu: "Lâm tỷ, ngươi trước đi lên xem nhã nhã đi"

"Quân đệ" tiêu lâm nhìn mắt Thẩm Linh, nàng cực không thích hắn ánh mắt, quả thực giống điều vận sức chờ phát động rắn độc, tùy thời sẽ nhào lên cắn chính mình một ngụm. Phó Quân Nhiên cười nói: "Chỉ là gặp được một người đệ tử, không có việc gì."

Đãi tiêu lâm vào khách sạn đại môn, Thẩm Linh cười lạnh liên tục: "Lại là tỷ lại là đệ thật là hảo không thân thiết" Phó Quân Nhiên rất muốn nói quan ngươi đánh rắm, cũng không dám cùng hắn dỗi, cái này trường nữ nhân mặt gia hỏa so Thẩm dịch tân hắn còn mẹ độc

Hắn không dấu vết sau này lui lại mấy bước, kéo ra khoảng cách, nhàn nhạt nói: "Lão công lão bà thân thiết thiên kinh địa nghĩa, Thẩm tiên sinh liền này cũng muốn quản"

Thẩm Linh vũ mị khuôn mặt có nháy mắt vặn vẹo, mỗi cái tự từ kẽ răng bài trừ: "Lão bà"

Phó Quân Nhiên không nghĩ cùng hắn bẻ xả, chỉ nghĩ rời xa, hắn bực bội gật gật đầu: "Không sai, nếu Thẩm tiên sinh không có việc gì, ta muốn trước rời đi"

Hắn hận không thể lập tức ngồi máy bay trở về, đời này không còn nhìn thấy này mấy cái phiền nhân yêu nghiệt.

"Kia vừa vặn, ta cũng phải đi thấy đường ca" Thẩm Linh đỡ đỡ mắt kính, cầm Phó Quân Nhiên tay hướng đại môn đi. Phó Quân Nhiên theo bản năng muốn ném ra, Thẩm Linh nghiêng đầu xem ra, mị mị con ngươi, "Lão sư, ngươi không nghĩ ta ở chỗ này hôn ngươi đi tuy rằng ta rất hoài niệm ngươi hương vị"

Phó Quân Nhiên nhìn nhìn khách sạn lui tới người, mẹ nó loại này không biết xấu hổ sự, hắn tuyệt đối làm được Thẩm gia mấy cái huynh đệ liền không một cái có liêm sỉ tâm

Xem hắn ngoan ngoãn bị chính mình dắt tay, Thẩm Linh vừa lòng câu môi.

Vào thang máy, ấn hạ ba mươi lâu ấn phím, trước đài có đối nam nữ chính hướng tới thang máy chạy tới, một bên kêu: "Tiên sinh chờ một chút"

Thẩm Linh trực tiếp ấn hạ đóng cửa kiện, đem vọt tới nam nữ che ở bên ngoài.

Phó Quân Nhiên xem thường mắt, ngước mắt khi lại hoảng sợ, Thẩm Linh hơi hơi cúi người, thấu kính mặt sau hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm hắn, Phó Quân Nhiên có loại vô pháp hô hấp ảo giác.

Năm đó chỉ tới hắn bên hông mười tuổi thiếu niên, hiện giờ đã so với hắn còn cao, đã học được lấy khí thế tới áp người

"Lão sư" Thẩm Linh cảm giác được hắn khẩn trương, môi nhịn không được nhẹ dương, "Ngươi so trước kia càng đẹp mắt"

Phó Quân Nhiên đôi mắt nhìn chằm chằm giày da, trong lòng không cho là đúng, hắn lại đẹp cũng so ra kém người này nữ nhân mặt, năm đó còn bị hắn hiểu lầm thành tiểu nữ hài

"Cho nên hiện tại dám câu dẫn nữ nhân, còn cưới lão bà hừ hừ" Thẩm Linh hừ một tiếng, song chưởng đột nhiên bang một tiếng chụp ở trên tường, Phó Quân Nhiên bị dọa đến trong lòng nhảy dựng.

Nhạc phụ - Nhị Căn (song tính, NP, niên hạ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ