"Là lão bà của ta." Phó Thận đắc ý tiếp đi xuống, duỗi tay ở Phó Quân Nhiên trên mặt ninh hạ, "Tuy rằng ngươi tuổi lớn điểm, bất quá ngươi yên tâm, ta sẽ không ghét bỏ ngươi, nếu cùng ngươi phát sinh quan hệ, ta liền nhất định sẽ phụ trách."
"Không phải" Phó Quân Nhiên một chút tả khí, đối thượng hắn mang cười đôi mắt, dường như mất sức lực, trước kia đứa nhỏ này ánh mắt nhìn hắn khi nhiều lãnh a, hiện tại trên mặt lại bất tri bất giác bắt đầu nhiều tươi cười.
"Chính là" Phó Thận nhíu mày, tùy hứng thấu tiến lên, "Mau tiếng kêu lão công nghe một chút" Phó Quân Nhiên trái tim run rẩy, đột nhiên đẩy ra hắn đứng lên, nhịn không được rống giận ra tới: "Phó Thận ta mẹ nó là ngươi lão tử"
Phó Thận bị hắn đẩy đến thiếu chút nữa té ngã, nhưng không kịp nghe thấy lời này khiếp sợ. Hắn chậm rãi đứng lên, ánh mắt lạnh băng trừng mắt Phó Quân Nhiên: "Ta nói rồi, không cần ở trước mặt ta nhắc tới ta ba"
"Ta nói, ta là ngươi ba" Phó Quân Nhiên nhìn hắn lạnh băng biểu tình, trong lòng dâng lên cổ ghen tuông, bực hắn đối với người khác có thể như vậy vui vẻ cười, nhắc tới chính mình liền này phúc lạnh như băng bộ dáng, chẳng lẽ chính mình ở trong lòng hắn, liền như vậy không đáng giá nhắc tới sao
Hắn vọt tới Phó Thận trước mặt, dùng sức đem hắn quán ngã vào trên sô pha, ấn xuống hắn hai vai, trừng mắt hắn gằn từng chữ: "Phó Thận, ta, ta chỉ là tưởng quan tâm ngươi, ta cũng không phải muốn cố tình rời xa ngươi, thật sự ta chỉ là, chỉ là cảm thấy không mặt mũi lấy gương mặt thật đối mặt ngươi"
Nhìn hắn vẻ mặt thống khổ, không giống như là ở nói giỡn, thần sắc một ngưng, đẩy ra hắn tay ngồi dậy, lạnh lùng nói: "Ngươi tốt nhất đem sự tình nói rõ ràng"
Phó Quân Nhiên không dám nhìn hắn đôi mắt, hắn trong mắt lạnh nhạt quả thực muốn đem hắn đông cứng, thống khổ đem mười ngón cắm vào phát trung, một bên đem nội tình nhất nhất nói ra, nói xong lời cuối cùng, thanh âm đã nghẹn ngào lên.
Nếu không phải nhi tử cùng hắn phát sinh quan hệ, hắn cũng sẽ không sớm như vậy nói ra chân tướng, nhưng hắn không thể lại làm loại sự tình này tiếp tục, đây là không đúng, hơn nữa hắn đây cũng là ở hãm nhi tử với bất nghĩa.
Hắn giảng tố nửa ngày, Phó Thận lại một chút phản ứng đều không có. Hắn có chút lo lắng ngẩng đầu, đối thượng chính là một đôi thiêu đốt phẫn nộ đôi mắt. Rốt cuộc vẫn là cái thiếu niên, làm không được giống phụ thân hắn như vậy hỉ nộ không hiện ra sắc.
Phó Quân Nhiên rơi lệ đầy mặt, duỗi tay muốn phủng trụ hắn mặt, "Phó Thận, ba ba vẫn luôn thực ái ngươi, ta chỉ là, chỉ là không dám gặp ngươi, ngươi cũng thấy ta như bây giờ tử, ta thật sự cảm thấy mất mặt mới cố ý dùng giả thân phận tới tiếp cận ngươi"
Phó Thận đột nhiên mở ra hắn tay, đứng lên.
"Ngươi đừng chạm vào ta ngươi làm ta cảm thấy ghê tởm" hắn trừng mắt Phó Quân Nhiên, đôi mắt nhân lửa giận mà đỏ lên, "Ngươi nếu từ nhỏ liền rời xa ta, như vậy vì cái gì không hoàn toàn một chút hiện tại tưởng vãn hồi cái gì ở trước mặt ta trang cái gì từ phụ thế nhưng, thế nhưng còn câu dẫn ta cùng ngươi phát sinh quan hệ làm ta biến thành đạo đức luân tang cùng lão tử làm tình biến thái ngươi cũng thật đủ ghê tởm"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhạc phụ - Nhị Căn (song tính, NP, niên hạ)
Roman d'amourNhạc phụ Hán Việt: Nhạc phụ (H) Tác giả: Nhị Căn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 50 Thời gian đổi mới: 24-03-2019 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , NP , L luân , Lôi Đây là m...