4

12K 110 0
                                    

, 007

Hỉ trên giường bị hai huynh đệ song long nhập động

3p

Thấy hắn chỉ là nhắm mắt lại, trầm mặc không nói. Thẩm Chiêu Tuân lại không cần phải nhiều lời nữa, hiện tại hắn chỉ nghĩ muốn hắn. Ướt đẫm bàn tay, đem hắn hai chân hơi dùng sức tách ra, nắm chính mình giữa háng sớm trướng đau chi vật, từ từ để ở Phó Quân Nhiên chảy ướt hoa huyệt khẩu, cảm giác được kia vật cứng nhiệt độ, Phó Quân Nhiên cảm thấy thẹn lại sợ hãi, nhắm chặt mắt chợt mở trừng mắt hắn.

"Lão sư, ngươi hảo hảo nhìn, ta là như thế nào tiến vào ngươi" thấy hắn nhìn chằm chằm, Thẩm Chiêu Tuân môi mỏng hơi câu, bàng nhiên cự vật không khỏi phân trần, hướng tới kia nhỏ hẹp hoa nói trung hung hăng một cái xỏ xuyên qua, chợt xâm nhập cự căn, đem nhỏ hẹp hoa huyệt căng mãn, tuy bị hai người vỗ về chơi đùa đến ái dịch tàn sát bừa bãi, nhưng kia cự vật như vậy thọc nhập, vẫn như cũ kêu Phó Quân Nhiên ăn không tiêu, đau đến ấn đường nhíu chặt

"Nhiên ca ca, ngươi kẹp đến ta như vậy khẩn làm cái gì có phải hay không mặt sau cũng hư không, muốn gọi ta đi vào a" Thẩm dịch tân hai ngón tay chôn ở hắn cửa sau trong cúc huyệt, bị hắn như vậy một kẹp, kêu hắn trong lòng một tô, hoàn ở hắn bên hông cánh tay bỗng nhiên lặc khẩn, thở ra nhiệt khí ở bên tai hắn, vui mừng nói: "Nhiên ca ca, ngươi như vậy nhiệt tình, cũng thật kêu ta cao hứng" nói bàn tay nhẹ nhàng nhéo hắn bên hông da thịt.

Phó Quân Nhiên bổn ở kia bị xâm nhập đau nhức trung, khó có thể chịu đựng, nghe thấy phía sau người nói như vậy không biết xấu hổ nói, càng là mặt đỏ tai hồng, lại bị hắn nhiệt khí hô đến bên tai tô ngứa, bên hông lại bị niết lộng, nguyên bản băng khẩn thân thể, lại là một chút mềm sức lực, chỉ nghiến răng nghiến lợi nói: "Muốn thượng liền thượng, vô nghĩa nhiều như vậy làm cái gì, ta chỉ đương bị chó cắn hai khẩu"

Thẩm Chiêu Tuân vốn là vẫn luôn ở nhẫn nại, nghe hắn như vậy vừa nói, lại là đột nhiên đem hắn hai chân gập lại, dùng sức tách ra thành cảm thấy thẹn độ cung, tiến vào một nửa cự vật, đột nhiên một đĩnh

"Ngô a" Phó Quân Nhiên cả người run lên, tiếng rên rỉ như thế nào cũng khắc chế không được, nam trên người bộ phận sinh dục, vốn là so giống nhau nữ tính nhỏ hẹp, người này đồ vật lại sinh đến biến thái, như vậy một đĩnh rốt cuộc, một chút thọc tới rồi hoa tâm, hoa nói chỗ sâu trong truyền đến cổ nhàn nhạt độn đau, còn có loại ma nhân tâm cốt tô ý

"Lão sư, cẩu tử cũng không thể kêu ngươi như vậy thoải mái" Thẩm thiều Tuân nhìn hắn trên mặt thấm hãn, cả người trắng nõn làn da đều lộ ra điểm phấn, thật sự là mê người thật sự, liền cũng không nghĩ lại nhẫn, đè nặng hắn hai chân, liền bắt đầu thọc vào rút ra lên.

"Hừ không bất quá như vậy ân ân" Phó Quân Nhiên vừa muốn châm chọc trở về, đối phương thọc vào rút ra đến tấn mãnh, gần nhất liền cuồng phong mưa rào dường như, trong thân thể cây đồ vật kia vừa nóng vừa cứng, dường như cái mộc bổng dường như, mỗi một chút xử tiến vào, đều kêu hắn run sợ.

"Nhiên ca ca ngươi kêu đến thật là dễ nghe" Thẩm dịch tân nghe hắn cầm lòng không đậu rên rỉ, nghe được trong lòng say nhiên, chôn ở hậu huyệt ngón tay, cũng phối hợp đưa đẩy, ở bên trong xoay tròn vặn vẹo, giảo đến hắn thật sự khó chịu, Phó Quân Nhiên nhịn không được vặn vẹo vòng eo, giãy giụa gian, lại đem Thẩm Chiêu Tuân côn thịt ăn đến càng khẩn, giảo động gian khoái cảm thiếu chút nữa đem hắn bức điên.

Nhạc phụ - Nhị Căn (song tính, NP, niên hạ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ