Phần Không Tên 15

1.1K 11 0
                                    


Nam Cung Giả lăng hạ, sắc mặt rốt cuộc hoãn chút, "Nói rõ ràng"

Phó Quân Nhiên ngắt đầu bỏ đuôi đem lúc trước sự nói ra, vẻ mặt vẻ xấu hổ nói: "Ta thật sự thực xin lỗi hắn, cho nên muốn dọn lại đây, cách hắn gần một ít, tưởng hảo hảo đền bù hắn thiếu hụt tình thương của cha"

"Vậy ngươi cũng nên nói cho ta một tiếng, làm hại ta" Nam Cung Giả hung tợn nhíu mày, hận không thể đem hắn đánh một đốn. Trước hai ngày cho rằng hắn mất tích, hắn thẳng bức thượng Thẩm gia tác muốn người, nhưng Thẩm gia người lại thề thốt phủ nhận. Kia mấy người cũng chính khắp nơi tìm hắn, hiện giờ trở nên hình dung tiều tụy.

"Nếu ngươi trụ này, ta đây cũng dọn lại đây." Nam Cung Giả nghĩ nghĩ đã đi xuống quyết định.

"Không được đây là ta tư nhân địa bàn. Ai cũng không chuẩn tiến vào." Phó Quân Nhiên không chút suy nghĩ liền cự tuyệt, thấy hắn sắc mặt lại đen xuống dưới, liền chủ động thò lại gần thân thượng hắn môi mỏng, "Ta trụ phá địa phương nào bao dung ngươi hơn nữa Phó Thận trường học ở gần đây, làm hắn thấy không hảo"

"Có cái gì không hảo ta cũng là hắn lão tử" Nam Cung Giả hung hăng nhíu mày, bất quá thấy hắn cầu xin ánh mắt, cuối cùng vẫn là đồng ý. Nói dùng sức lặc khẩn hắn eo, cúi đầu thân trụ hắn môi, nghĩ đến mấy ngày hôm trước thượng Thẩm gia, thấy bọn họ ôm hài tử khi, tâm tình vẫn là thập phần không mau, bất quá thấy hắn đối đứa bé kia không chút nào để ý, lửa giận cũng mạt bình chút.

"Biết sao, Thẩm gia bốn tử, chính phát điên dường như tìm ngươi đâu" Nam Cung Giả nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, nhàn nhạt nói ra, hắn trăm phương nghìn kế thoát đi bọn họ, nghĩ đến ngày đó thấy bọn họ bộ dáng, thật là có điểm làm người đồng tình

"Ngươi thấy bọn họ" Phó Quân Nhiên sắc mặt cương hạ.

"Ân, ta cho rằng ngươi bị bọn họ bắt đi" Nam Cung Giả nhìn hắn không được tự nhiên biểu tình, dùng sức siết chặt hắn cằm, thanh âm nhẹ mà kiên quyết nói: "Về sau, không chuẩn ngươi lại cho ta trộm người, nghe thấy không phát hiện bọn họ liền tránh xa một chút"

Thẩm gia Tứ huynh đệ đã biết hắn tồn tại, chỉ sợ thực mau sẽ tìm tới đến đây đi, bất quá, hắn cũng hoàn toàn không lo lắng.

"Cái gì trộm người, nói được thật khó nghe" hắn nói thầm thanh, nghĩ thầm chính mình sớm trộm người, tối hôm qua mới cùng Đoạn Khinh Trần làm hai pháo đâu.

Hắn tưởng lưu lại, nhưng lại chưa nghĩ ra muốn xử lý như thế nào những người này sự, Đoạn Khinh Trần giống kẹo mạch nha dường như ném không ra, đến nỗi Nam Cung Giả sao, hắn là liền đề cũng không dám đề ra

, bị địt khi bị nhi tử thấy

Phó Quân Nhiên một lòng tưởng hoãn hợp cùng nhi tử quan hệ, hạ quyết tâm lưu lại, mà hiện giờ chính mình dáng vẻ này, báo cho chân tướng lại sợ sẽ dọa đến hắn, cho nên tạm thời tính toán lấy người xa lạ thân phận đi tiếp cận, về sau có cơ hội lại thẳng thắn. Biết hắn không phải muốn chạy trốn, Nam Cung Giả cũng liền không có miễn cưỡng, chỉ mỗi lần tới gặp hắn sẽ hơi phiền toái chút.

Nhạc phụ - Nhị Căn (song tính, NP, niên hạ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ