Chapter 1: 🔥Villa Academy🔥

429 14 0
                                    


Si Channelle yung nasa media hehez :>

Channelle POV's

Wala talaga akong kaide-ideya kung San ako dadalhin ng van na sinasakyan namin. Arrgg. Malayo na sa syudad ang tinatahak na daan namin masukal rin ang mga daan.

Huminto ang sasakyan sa isang malaking gate. May malaking lettering na pangalan yung taas ng gate. Kinakalawang na yung lettering. 'Villa academy' ang creepy naman ng name. Tss -,-

"So better go inside..." Sabe ni denise. Inirapan ko lang siya bago bumaba. Pero bago pa ako makababa ng tuluyan nagsalita ulit siya.

"Iniitay ka na ng mga kalahi mo dun. Bitch" Napintig tenga ko sa huli niyang sinabe. Ako? Bitch? Huh?

Gusto niya talaga makita yung bitch side ko nu?! Hindi na siya nadala! Tsk -,-

Humarap muna ako sa kanya. Nakangising aso siya sakin. Well, tignan nalang natin kung makakangisi ka pa ulit.

"Yes I'm a bitch..." I slap her very hard. Napahawak siya sa pisngi niya. Pero bago pa siya naka ganti sinampal ko ulit siya.

"Bitcher than you!" Sabe ko at tuluyan nang bumaba.

Pagbaba ko bago ko isarado yung pinto. Nginisihan ko siya at binigyan ng ngiti na nang aasar. Syaka malakas kong sinarado yung pinto.

Papasok na sana ako sa loob ng school nang may sumipol sipol na mga lalaki. Tss -,- kala nila takot ako sa kanila.

Lumapit sila sakin at hinatak ako sa may gilid ng gate ng school pader na kase yuun. Pinaikutan nila ako. Tsk -,-

Walang ka rea-reaksyon ko silang tinignan. Parang wala lang naman sa kanila yun e. Nginisihan lang ako nung dalawa habang yung isa seryosong nakatingin sa akin tapos yung isa naka ngiting aso.

Pinagtaasan ko sila ng kilay. Tsk -,- mga pipi ba sila sayang gagwapo pa naman. Well, totoo naman e.

"Tsk -,- sawa na ba kayo sa buhay niyo? Tss -,-"

Paalis na sana ako ng pigilan ako nung isang malaking naka ngisi.

"Oopss. Di pwede!" Nakangisi pa rin.

Pinanliitan ko siya nang mata tapos binigyan ko siya nang matalim na tingin. Tinawanan lang ako. Gago to ah.

"Gago ba kayo? Sinasayang niyo oras ko?!" Sigaw ko sa kanila.

Aba ang mga tukmol lalo lang ngumisi. Tang*na. Mga baliw na ata yung mga to e.

"Woaahhh!"

"Nice!"

"HAHAHAHAHAHAHA"

"Di ako makapaniwala. HAHAHAHA!"

Pinagkunuotan ko sila ng noo. Mga problema neto. Ngayon lang ba sila nakakita ng dyosang nagmumura.

Lumapit sakin yung lalaking seryoso kanina kung kanina seryoso siya ngayon naman nakangising aso na.

Villa AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon