Chapter 5: 🔥Escape 2🔥

218 8 0
                                    

Si Nathan po yung nasa media hehez :>

Channelle POV's

Waaaaahhhh. Anubayan. Napapaligiran ako nang mga lalaki at worst hindi LANG basta basta lalaki kundi mga lalaking kayang pumatay.







Oh my jolly. Anytime pwede nila akong patayin. Waaaahhhh. Ang lakas ng tibok ng puso ko. Huhuhuhu. Lord help.






Napansin ko na wala nang mga paa na nakapaligid sakin. Waaaahhhh. Buti nalang nagsi Alis na sila. Nakooo kung hindi. Tegibells na ako.






Nakahinga na ako nang malalim nang may makita akong dalawang pares nang sapatos na nakatapat sa akin. Waaaaahhhh. Hindi kaya...hindi kaya. Waaaaahhhh. Hindi kaya siya yung papatay sakinn. Juice ko po lord ang beauty ko sayaaangg.






T___________T







Jusqpo. Masyado pa akong maganda para mawala sa mundo. Mariin ko na naman na kinagat ang labi ko.






O__________O






Waaaaahhhh. Hinawakan niya ako sa baba at iniangat ang mukha ko para makita niya ako. Waaaaahhhh. Parang may libo libong boltahe nang kuryente na naman ang dumapo sa katawan ko.






Oh my jolly. Body what happen on you?! Huhuhuhu






T____T






Nabitawan ko ang pagkakakagat ko sa labi ko nang makaramdam ako nang hapdi nang hawakan ko'to.






Oh my jolly! Nadudugo na siya. Waaaaahhhh. Kaloka.






"Did it hu------" Hindi na niya natapos ang sasabihin niya nang may malakas na kumalabog.






O____________O






Pagtingin ko  nakita ko yung cap ko sa sahig. Oh my jolly. Katapusan ko na talaga. HUHUHUHUHU.






Bigla akong nanghina nang dumako nang tingin sakin yung lalaki kanina. Nangatog ang buong katawan ko. Bigla nalang akong napaupo sa sahig.






Jusqpo. Ikennat. S-siya... siya... siya yung nabunggo ko. Tegibells na talaga ako Neto.








Nakalapit na sakin yung lalaki. Umupo siya pero nakatukod yung isa niyang paa. Umupo siya para maging magka level kame.






Hindi ako makatingin sa kanya. Natatakot ako. Ewan ko kung bakit. Super dark kase nang awra niya. Nakooo. Naman.






Tumayo siya at kinuha yung cap ko.






"Sayo ba'to?" Tanong niya.






Huminga ako nang malalim at buong lakas na tumingin sa kanya. Pero this time. Medyo nakakita ko na yung mukha niya.






Pero... t-teka... siya yung isa sa apat na nang trip sakin sa labas nang gate ah.






Aaiissshh. Nakalimutan ko nga palang isa sila sa DWG kaya impossible'ng hindi ko sila makita.






Tumayo ako sa pagkakaupo pinagpagan ko pa yung pwetan ko. Matapang ko silang hinarap.






"K-kayo, ikaw, diba isa ka sa nang trip sakin kanina sa may labas sa gate!" Sabe ko. Bakit tama naman ah. All this time kala ko pa naman Hindi sila yung DWG.






Villa AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon