Si Wayne po yung nasa media huehueChannelle POV's
Nagising ako sa malambot na kama. Hmmm. Teka. Diba diba nasa labas ako?
Bumangon ako at napa tingin sa loob ng kwarto ko. Teka... Diba... diba nasa labas ako.
Syaka teka... aarrrhgg. Panaginip lang ba yun? Pero bakit parang totoo? Aaaissshh. Kainis alam ko talaga Hindi panaginip yun e.
Bumukas ang pinto at iniluwa nun sila yannah at jewel. Nagmamadali silang pumasok sa kwarto ko.
Pagka-pasok nila umupo silang dalawa sa gilid ng kama ko. Sumandal ako sa headboard ng kama ko.
"Uuyyy, ano bang nangyare sayo kagabe?" Tanong ni yannah.
Nangyare? Sakin? Kagabe? So... it means totoo nga yuun. Pero... pano'ng nanvyare sakin na nandito ako?
"Uuyyy, tulaley lang drama? Anong nangyare sayo kagabe?" Sabe naman ni jewel.
"A-ano bang nangyare?"
Aarrggg. wala talaga akong matandaan na nangyare kagabe.
"Hindi mo alam?"
"O nakalimutan mo na?"
"Teka nga. Ano ba kaseng nangyare sakin? Huh?"
Umakyat na sika dalawa sa kama ko at humarap sa akin.
"Kase ano kagabe kase..."
"Ano?"
"Exited HAHAHAHHA!"
Nagtawanan sila.
"Kase kagabe. Ano. Wala kang Malay tapos hinatid ka pa dito ng D-DWG lahat sila pumunta dito para ihatid ka."
"Ano bang nangyayare sayo?"
"Diba sinabe naman namin sayo na iwasan mo na sila?"
"Bakit wala kang Malay?"
"May ginawa ba sila sayo?"
"Sinaktan ka ba nila?"
"Kagabe kase namumula yung isa mong pisnge kaya hindi impossible'ng sinaktan ka nila?"
BINABASA MO ANG
Villa Academy
Ficção AdolescenteIsang paaralan na ang tanging paraan upang makaligtas ka ay ang PUMATAY. "Kung hindi ka papatay ikaw ang papatayin."