Rui kéo tay cô vào trong phòng làm việc của cậu, cậu kéo mạnh làm cô té xuống nền nhà, cậu nhìn cô với ánh mắt tức giận, gằng giọng nói:
-Cô cũng gan lắm, dám lợi dụng lúc cuộc họp diễn ra để qua lại với một tên con trai khác!!
-Cậu hiểu lầm rồi, tớ chỉ...-Không cho cô cơ hội trả lời, cậu ta nói tiếp:
-Cô im đi, tôi nói cho cô biết trước, khi đã vào nhà tôi và trở thành một thành viên trong gia đình tôi thì đừng hòng tiếp tục qua lại với tên ngốc đó nữa!
Cô mở to mắt ngạc nhiên rồi nhanh chóng chuyển qua tức giận, Rui cười khinh nói:
-Cái ánh mắt đó là sao?! Một cô gái bé nhỏ mà dám chống lại một người chức lớn như tôi sao?!
Cô ráng chịu đựng những lời nói cay nghiệt và ác độc đó, nhưng cho tới lúc không chịu đựng được nữa, cô đứng dậy đưa tay tát cậu một cái thật mạnh, cô vừa khóc vừa nói:
-Cậu không hiểu một cái gì về tôi cả! Cậu đừng nghĩ cậu chức cao, quyền hành lớn là nói gì ai cũng nghe, nếu như có thể thì tôi cũng sẽ chống lại cậu! Cậu đừng bao giờ nói cái kiểu đó, và tôi cảnh cáo cậu đừng bao giờ xúc phạm thầy của tôi!!-Nói xong, cô lập tức chạy ra ngoài, Rui đứng đó khẽ cau mày và ánh mắt hiện rõ sự bối rối.
Về phần cô, cô đang cố gắng chạy thật nhanh tới thang máy, cô muốn ra khỏi đây... càng nhanh càng tốt, nhưng cô không để ý là trong thang máy có vài người, bọn chúng cười gian xảo, rồi một tên trong số chúng đặt tay lên vai cô khiến cô hoảng hốt...
Trong phòng làm việc của Rui, cậu ngồi trên bàn làm việc với ánh mắt khó diễn tả thành lời như cậu đang suy nghĩ về một điều gì đó rất khó nghĩ. Điểm thêm một phút, cậu mới bước ra khỏi phòng làm việc của mình.
_ _ _ Ở tầng trệt của công ty _ _ _
Mari bị đẩy một cách thật thô bạo, trước mặt cô là 3 người đàn ông nhìn mặt hung tợn, một người với mái tóc và đôi mắt đỏ, một người có mái tóc và đôi mắt màu đen, người còn lại có mái tóc và đôi mắt màu nâu. Cô cau mày tức giận nhìn bọn chúng:
-Các người muốn gì?!
-Cô là vợ của giám đốc thì chắc chắn cô có thông tin chúng tôi cần!-Tóc đen nói.
-Thông tin gì?!
Tên tóc đỏ ngồi trước mặt cô, hắn khẽ nâng cằm cô lên, nở nụ cười nham hiểm...
_ _ _ Chỗ Rui _ _ _
Cậu ấy đang vội vội vàng vàng chạy khắp hành lang, mắt cứ nhìn dáo dát xung quanh như đang tìm một thứ gì đó, rồi cậu gặp một anh chàng tóc trắng mắt xanh đi theo hướng ngược lại, do không để ý nên cậu đụng phải anh chàng ấy.
-Ngài phải đi đứng cẩn thận chứ, đây là công ty chứ không phải là sân vận động đâu mà để Ngài tập chạy maratông!-Hắn ta mỉm cười nói.
YOU ARE READING
[Rui x Mari] Hạnh phúc trong cuộc sống đau thương
Lãng mạnCác nội dung là bí mật tuyệt đối, không thể tiết lộ trước cho các bạn đọc giả được. ~oOo~ Cứ xem rồi biết nhé!