Chap 8

20 3 0
                                    

_ _ _ Tối hôm đó _ _ _ 

Rui vừa tan ca thì lập tức chạy tới bệnh viện mà không thèm nghĩ đến việc quay về nhà để nghỉ ngơi lấy lại sức trước để thức khuya lo cho người bệnh. Khi mở cửa bước vào thì người cậu thấy đầu tiên là em gái của cô_Honey. 

-Xin chào, anh rể! Anh vào đây chăm sóc chị tôi phải không?!-Honey nói.

-Ờh!-Rui trả lời. 

Honey vừa gọi cậu là "anh rể", nhưng cậu lại tự hỏi rằng "Mình có xứng không?" khi mà vợ của mình còn không bảo vệ được, bảo vệ không được cũng không nói làm gì, đằng này một chút về cô cậu còn không biết mới để cô phải ra nông nỗi này.

-Nè, tôi hỏi anh một câu được không?!-Honey bỗng lên tiếng.

-Cứ hỏi đi!

Điểm thêm một giây, Honey nói tiếp:

-Anh có thật sự thích chị của tôi không?! Hay đây chỉ là một cuộc hôn nhân bắt buộc của hai nhà?!

Im lặng một thời gian ngắn, rồi cậu nói:

-Đây là một cuộc hôn nhân bắt buộc, chẳng lẽ em không biết sao?!

Honey ngạc nhiên, nói:

-Không hề! Ở bên Mỹ tôi chỉ nghe một trong những người giúp việc ở nhà mà tôi đưa đi nói là oneechan sắp làm đám cưới mà thôi!

-Ra vậy.

-Vậy quay lại câu hỏi đầu, anh có thật sự thích chị của tôi không?!

Cậu im lặng không nói thêm câu nào, vì cậu chưa chắc chắn về câu trả lời của câu hỏi này. Mặc dù đây là câu hỏi xuất hiện trong đầu cậu hằng ngày.

-Trả lời!-Honey lên tiếng hối thúc.

Cậu vẫn im lặng không nói gì, mặc cho Honey có hối thúc thì cậu vẫn không cho cô một câu trả lời. Honey khẽ thở dài, rồi nói:

-Tôi không cần anh cho tôi một câu trả lời chính xác, chỉ cần cho tôi biết là trong tận đáy lòng anh đang nghĩ gì về chị của tôi!

-Tôi cũng không biết nữa! Tôi chỉ ở cùng với cô ấy 2 ngày 3 đêm mà thôi, nên tôi cũng không biết tôi có ấn tượng gì rõ ràng về cô ấy hay không.

Honey khẽ thở dài, nói:

-Tôi hiểu rồi! Bây giờ anh ở đây chăm sóc chị của tôi chu đáo, tôi về nhà, có nhiều chuyện tôi muốn hỏi cha cho ra lẽ đây! Vậy nha.-Nói xong, Honey lập tức bước ra khỏi phòng, bây giờ trong phòng thật trống vắng và yên tĩnh, chỉ có mình cậu và vợ cậu đang nằm liệt giường.

Cậu nhìn cô, khẽ thở dài mệt mỏi, nói:

-Sức khỏe của cô yếu đến vậy sao?! Mấy tuần rồi mà vẫn chưa chịu tĩnh dậy. Thật chẳng biết đến lúc nào cô mới chịu "thức giấc" nữa.

_ _ _ Ở nhà Tennouji _ _ _ 

Honey bước vào nhà thì thấy một cảnh tượng quen thuộc nhưng lâu năm rồi chưa được thấy. Đó là hình ảnh các người hầu trong nhà đang tất bật làm việc nhà, một số người thì giúp mang hành lý của cô lên phòng. Cô chỉ cần đưa tay ra thôi thì đã bắt được một người để hỏi chuyện, cô nói:

[Rui x Mari] Hạnh phúc trong cuộc sống đau thươngWhere stories live. Discover now