BACK TO YOU <3 chap 5.2

4.3K 39 18
                                    

*Cạch*

Cánh cửa phòng bật mở.

Vì đã bị cơn buồn ngủ ăn mòn nên cậu cũng không dậy mà xem ai.

Cho đến khi phần nệm bên ngoài cậu lúng xuống và cậu có cảm giác như mình sắp lăn xuống bên đó. Chắc hẳn cái vật thể đó phải nặng hơn cậu gấp nhiều.

Nhắm mắt nhắm mũi cậu dùng tay quờ quạng thứ nằm kế bên mình.

Hơi nhô ra, hình cầu. Là con mắt.

Cái này thì hơi nhọn. Là cái mũi.

Còn cái này thì hơi ẩm ướt, mềm mềm.

Cậu mở bặt hẳn mắt ra. Ngớ người nhìn gương mặt đang cách mặt mình chỉ vài phân. Cậu dụi mắt một lần nữa như không tin vào mắt mình và như có phản xạ, cậu một chân đạp thẳng anh xuống giường.

- Ahhhh ~ - Tiếng anh rên rỉ đau đớn khi cả cơ thể chạm xuống nền nhà cứng cáp.

- Aigoo ~ Anh không sao chứ - Giọng cậu lí nhí ở phía trên.

Im lặng .

Im lặng.

Yoseob từ từ lần mò xuống dưới cái giường trong không gian tối đen của căn phòng.

Khi cậu nhìn thấy anh cũng là lúc anh đã ngủ say, có lẽ cú đá vừa rồi đã khiến JunHyung muốn ngất xĩu.

Cậu lục lọi đống chăn gối còn sót lại trong tủ, sau đó đem chúng lại cho anh.

Cậu phải loay hoay một hồi mới có thể khiến JunHyung nằm trong tư thế ngủ thuận tiện nhất.

Khẽ cười nhẹ một cái, sao tự dưng cậu thấy khuôn mặt lúc ngủ của anh lại đáng yêu đến thế.

**********

Một tuần vui vẻ đã trôi qua.

Dường như trong cả hai đều nhận ra sự thay đổi trong chính bản thân mình khi đối diện với nhau.

Và từ khi có JunHyung sống chung, cậu thường về nhà sớm và ghé chợ mua đồ ăn để nấu. Cậu hay lên mạng xem những hướng dẫn về việc nấu ăn và gần như là cậu đang yêu thích nó. Phần khiến cậu cảm thấy yêu thích hơn là khi anh về sẽ luôn khen ngợi những món ăn cậu nấu và ăn hết sạch chúng.

Nhưng việc rữa chén của cậu thì vẫn tệ như ngày nào, vì thế mỗi ngày anh đều cùng cậu rữa chén. Nhưng chẳng ai dám thừa nhận những việc họ đang làm trông giống một đôi tình nhân hơn anh em hoặc bạn bè. Tuy vẫn, cả hai vẫn luôn vui vẻ vào những khoảnh khắc đó.

Điều làm anh không mấy hài lòng là cậu vẫn bắt anh nằm dưới sàn mặc dù anh đã có đôi lần đề nghị ngủ cùng giường với cậu. Đáp lại anh là một cái đạp bay thẳng xuống giường.

Hôm nay là chủ nhật và cặp DooSeung quyết định qua nhà cậu để mở tiệc tân gia.

Vì HyunSeung thường nấu ăn cho DooJoon mỗi ngày nên YoSeob quyết định đi chung với HyunSeung đến siêu thị để học hỏi kinh nghiệm chọn thực phẩm. Và tất nhiên là cả 2 người con lại đều muốn đi theo nhưng họ nhất quyết không cho.

[Longfic] [JunSeob] BACK TO YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ