#7<3
Mikay's POV:
Holding Hands..
Holding Hands...
HOLDING HANDS!!!!
Paano kaya pag ako naman yung may ka Holding Hands ano kayang feeling?
HMP!
Makapunta na nga lang sa Cafeteria. Imsogutomm!!!
LASANGA WAIT ME UP!!
**
CAFETERIA:
Naabutan ko sila Julia, Katsumi, Jc,Les, Kiko at Seth sa favorite spot namin dito sa Canteen. At dahil busy sila tingin ko di nila ako napapansin..
"... Sila na ba ulet?" Lester
"Parang.. kanina nakita ko sila mag kausap tas biglang nag kayakapan. Shockings nga eh!!!" Julia. Teka hanggang dito ba naman? Sila parin pinag uusapan? wat the hell?
"Baka naman friends lang sila..." sabi ko sabay kagad ng burger. Dahil nga nagugutom ako at medyo blockbuster ang pila sa Lasagna Station di nako bumili nun. Katamad.
"..Oo nga baka friends lang!" Seth
"FRIENDS?! WTF?! HOLDING HANDS WITH YAKAPAN PA?! FRIENDS?!" Makasigaw naman tong si Lester! ".. at ikaw babae! Where have you been? kanina pa kami nag aantay sayo.. Nagugutom na kame.." Emote ni Lester.
"Hah? kanina ko pa din kayo inaantay dito.. eh busy kayo at ang haba ng pila sa Lasagna station Aaat! gutom na din ako kaya nauna nako..." Sabi ko sabay inom ng Smart C na favorite ko.
(Ehem!! Smart C!!)
"Teka! Sila Gino at Liza papalapit oh.." sabay turo ni Seth sa likod ko.
i was about to look back ng biglang.....
natamad akong lumingon dahil isang subo nalang nitong burger ko. hahahaha walang pakealaman gutom na talaga ako.
"Hi! Kamusta kayo?" sabi nung babae.
"Lizaaaaa!!! OMG! ang skinny mo at super ganda mo na!!" Lalaki ba talaga itong si Lester? bat parang ang weird nya this fast few days?
"Oo nga Liza! You're pretty as ever! how are you?" Julia. Ang ganda nga naman nung babae. Akalain mo yun? hahaha Boyfriend nya pala si Gino? Wtf?! napag tyagaan nya tong demonyong to?
Si Liza ay parang isang Angel. Parang di makabasag pinggan sa ganda. Bat kaya sila nag kahiwalay ni Gino?
"Nah. Mas maganda ka bestfriend Juliaaa!!! Look at your cheeks! ang sarap sarap kurutiin!!!" Sabi ni Liza na parang gusto nyang lapitan si Julia para kurutin yung pisngi. Si Julia naman napasimangot at napahawak sa pisngi nya. Ang cute talaga ng BESTFRIEND KO!
Tsk.. anlinaw sa tenga ko... Bestfriend Julia..
so everything has changed na talaga? Am i selfish? gusto ko kasi sakin lang si Julia.. Am i acting weird?
"Who is she?" Sabi nya sabay turo.sakin. Teka? tama ba yung nakita ko? tumaas yung isang kilay nya?
"Hi! I'm Mikay Bernardo Bff ni Julia Montes!!!!" sabay lahad ko ng kamay ko sa kanya.
to be continued...