Heartbeats#9

63 1 0
                                    

#9

Mikay's POV:

"Ella! Ang ganda mo pag naka ngiti kaya smile na!" sabi niya habang hawak ang pisngi ko. Finorm nya yung lab ko na smile.

"Jon! Ano ba! Wag mo ng kurutin yung pisngi ko masakit..." sabay usog ko sa kabilang side ng bench.

"Ella, gusto mo libre kita ng ice cream wag ka na malungkot. Bayaan mo na si Kuya mo. Lagi ka naman talaga nun inaasar diba? Pero alam mo nakikita ko sa Mata ni Kuya mo na Love love ka nya... tulad ko!! Kaya tara na ice cream na tayo!"

"sige na nga Jon.. Gusto ko yung Strawberry!" sabi ko sabay hatak sa kanya.

Love na love ko talaga si Jon. Maharot mang isipin pero yun yung nararamdaman ko. sabi kasi ni Mommy pag masaya ka daw na kasama ang isang tao ibig sabihin Mahal mo sya. Mahal ko si Jon, si Mommy, si Daddy at si Kuya kasi masaya akong kasama sila. At isa pa pag kasama ko si Jon iba yung tibok ng puso ko. Bata pa ko pero ganito na yung heartbeat ko. Minsan nga natanong ko kay mommy kung paano pag ganito? pag hawak ko kamay ni Jon parang non-stop yung pag tibok ng puso ko. Grabe impact sakin ni Jon.

"Ella, ang kalat mo naman kumain" sabay punas nya sa bandang labi ko. Napatitig ako sa kanya. Grabe ang harot ko.

*DUG DUG* *DUG DUG*

"Yan! Wag nang mag dumi hah?" para naman ang baby. Hahaha ay oo nga pala 12 years old palang ako.

 "JON!!!!" OMG Kinalad kad si Jon ng mga mama!

"ELLA!!!!!!" Sigaw nya.

"JON! WAIT TATAWAG AKO NG TULONG! WAIT LANG JON!!" Tuluyan ng nawala sa pangin ko si Jon kasama ang mga lalaki.

"TULONG PO! TULONG P---HMMMM" and everything went black..

Nagising ako sobrang sakit ng ulo ko. Teka may usapan kami ni Gino! Patay na naman ako nito! Tatayo na sana ako ng naramdaman kong merong may kapit sa kamay ko. Nagulat ako pag kaangat ng ulo nya..

"Mikay.. buti gising ka na"

To be continue....

My Heartbeats belongs to you  (KathNiel Story) (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon