Sáng hôm nay, Park JeongHwa có vẻ hơi phiền não.
Nhìn mặt có chút ũ rũ khác với vẻ tăng động thường ngày.Seo Hyerin vừa tắm xong, chuẩn bị xong quần áo, nhân lúc cô bạn vẫn còn trùm chăn quanh người, vừa chỉnh lại lại tóc vẫn không quên hỏi cô bạn nhỏ:
- Này, cậu sao nữa ấy. Hôm nay không thức sớm ăn sáng cùng tiền bối à mà giờ còn nằm đấy cơ? Lạ thế nhỉ? Hay cậu với tiền bối giận nhau à?
Park JeongHwa nhướn người dậy, có chút không hài lòng đáp lại.
- Thật ra là vị tiền bối kia bị bệnh cảm nặng nên chị Elly phải ở lại kí túc xá chăm sóc nên hôm nay không ăn sáng cùng tớ được.
- Ý cậu là chị Hani bệnh à? Có nặng lắm không ấy?
Seo Hyerin sốt sắng hỏi lại. Lòng chợt có chút lo lắng.
Park JeongHwa ngồi bật dậy, nghĩ ngợi một chút rồi nói tiếp.
- Hay là giờ cậu đợi mình thay quần áo rồi qua đấy một chút. Giờ mình nhắn cho chị Elly ngay.
Seo Hyerin nhanh chóng gật đầu đồng ý. Tin nhắn vừa được gửi đi, cả hai vội vã chuẩn bị rồi định qua phòng Ahn Elly.
.
.
.Vừa lúc đó chợt có tiếng gõ cửa vang lên.
- Hyerin, JeongHwa ơi hai em có đó không?
Ahn Elly đứng ở cửa có chút khẩn trương. Có vẻ như chuẩn bị đi đâu đó. Nhìn quần áo tươm tất gọn gàng trông tư thế đầy vội vã. Park JeongHwa vừa mở cửa đã vội nói ngay.
- Giáo sư vừa gọi bảo chị lên văn phòng gặp ông ấy ngay về một số đề tài. Mai ông ấy bay sang Anh nên muốn gặp chị ngay. Hai đứa qua chăm sóc Hani hộ chị nhé, nó bị sốt khá cao nên lúc mơ lúc tỉnh và vừa ngủ rồi, uống thuốc và ăn một ít rồi nhưng vẫn làm chị lo chết được. Nó thì lại rất ghét phiền phức khi phải nằm phòng y tế và bệnh viện. Thuốc chị để ở trong bếp. Hôm qua do nó đi mưa rồi uống bia xong lại thức cả đêm nên sáng nay mới vậy.
- Vậy chị cứ đi trước đi ạ, bọn em sẽ sang đấy ngay. À chị nhớ ăn sáng đấy nhé.
Thấy không khí có phần hơi gấp nên Park JeongHwa đã nhanh chóng đồng ý ngay để không tốn thời gian của Ahn Elly hơn nữa.
- Cảm ơn hai đứa trước nhé.
Ahn Elly vội vã rời đi. Để lại hai cô bé còn ngơ ngác nhìn theo dấu chân.
Seo Hyerin cũng chẳng mảy may suy nghĩ gì, cất bước vừa định kéo cô bạn thân đi thì chợt Park JeongHwa nhanh chóng góp ý ngay, vẻ mặt có sự nghĩ ngợi.
- Hay là cậu sang đấy đi. Tiền bối Ahn Hani lạnh lùng có vẻ hợp với người chu đáo như cậu hơn. Tớ ồn ào phiền phức không chừng lại bị đuổi về, cũng không giỏi chăm sóc người ốm. Bây giờ tớ sẽ lên lớp, cũng chưa muộn giờ lắm, để hỏi rõ bài luận văn sắp tới. Rồi làm hộ cậu phần thuyết trình luôn nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] "You, Clouds, Rain" - HaLyn
FanfictionFanfic EXID Couple: Ahn Hani x Seo Hyerin ___________________ "Because it was raining I thought of you Because I thought of you I was like that It did not mean anything I hide under an umbrella And pass by your house Because I wanted to feel The em...