Chap 5: Dinner

118 21 0
                                    


Thấm thoát mà một mùa thu rồi cũng rời xa.

Một mùa thu luôn ấm áp với những tia nắng chói chang giờ đây nhường lại chỗ cho một mùa đông với từng cơn gió lạnh thổi rít qua.

Buổi tối hôm nay thời tiết có phần hơi se lạnh hơn mọi hôm.

Bốn người trong nhóm của cô đã yên vị trong một chiếc lều ở quán ăn cuối phố.

Bữa tiệc thịt nướng hiện tại là lời mời rất nhiệt tình của Ahn Elly.

Khói của từng xiên thịt đang lấp đầy vỉ nướng trên bếp xen lẫn một chút hơi ấm của đốm lửa nhỏ đang bập bùng dường như đang xua tan đi cái lạnh của thời tiết. Quả là một bữa ăn rất tuyệt vời.

Nhìn lại bốn người trên bàn ăn.

Tính đến thời điểm này. Dường như theo thời gian mà mối quan hệ của họ phát triển. Cô và Park JeongHwa ngày càng hiểu rõ hơn về Ahn Elly. Phần nào đó là sự ngưỡng mộ rất thật lòng.

Mỗi ngày họ đều thức sớm cùng ăn sáng với nhau, thi thoảng cô và Park JeongHwa đi đâu đó lại rủ Ahn Elly và Ahn Hani cùng đi.

Dần dần, phòng của cô cũng được Ahn Elly thường xuyên lui tới. Mỗi khi mà có gì đó ngon đều mang một phần cho cả hai thưởng thức. Có gì cần cũng rất thoải mái nhờ giúp đỡ mà không thấy ngại. Cả hai rất thích vị tiền bối chu đáo này.

Điều đặc biệt là Seo Hyerin ngày càng nhận thấy rõ là cô bạn thân và vị tiền bối này có gì đó rất hiểu nhau.

Hiện tại, Ahn Elly đang đều đặn gắp thịt cho cô và Park JeongHwa, sau đó lại khẽ âu yếm nhìn qua Park JeongHwa đang vừa ăn vừa làm mặt cún con. Tiền bối thi thoảng lại còn gắp trực tiếp đút cho bạn cô đầy tình cảm. Park JeongHwa cũng gắp lại đút cho Ahn Elly.

Seo Hyerin mặc dù không có thành kiến trái chiều, nhưng bản thân chưa thích nghi lắm với những cảnh thiết tha thế này nên thấy hơi.....nhức đầu.

Ngồi bên cạnh cô là Ahn Hani.

Vị trí giữa họ hôm nay có chút thay đổi. Cũng chỉ vì cặp đôi kia yêu cầu như vậy. Cô không có ý kiến, Ahn Hani cũng chỉ im lặng xem như đồng ý. Vô tình chỉ có cách ngồi cạnh nhau đầy miễn cưỡng.

Về phần Ahn Hani, thời gian cũng có chút lay chuyển được tâm tính. Thi thoảng vẫn dành thời gian để cả bốn người bên nhau, những câu chuyện thi thoảng lại góp chút ý kiến vào. Không ai nói ra, nhưng đều cảm nhận được Ahn Hani đã thay đổi tích cực hơn trước. Cũng không một mình buồn bã mà uống rượu hay trộm hút thuốc nữa. Thay vào đó theo lời Ahn Elly kể thì người này thường chăm chỉ đọc sách một mình. Thi thoảng lại đến tiệm coffee chỗ cô với vài quyển sách.

Nhưng hôm nay thì Ahn Hani vẫn luôn trong trạng thái trầm ổn với khuôn mặt lạnh lùng. Suốt buổi cũng ăn rất ít.

- Cứ ngồi mãi thế này thì chán lắm, cũng còn nhiều thịt. Hay chúng ta uống một vài cốc rượu soju cho dễ ngủ đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SHORTFIC] "You, Clouds, Rain" - HaLynNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ