Chín giờ tối, trời bất chợt đang đổ cơn mưa rất lớn.
Ahn Hani trở về kí túc xá với ít bia lạnh trên tay. Vừa gõ cửa vừa tiện tay tắt chuông di động.
Ngay sau đó, Ahn Elly bước ra mở cửa phòng với bộ đồ ngủ ngay ngắn trên người. Có chút thản thốt nhìn người đối diện đang ướt sũng như vừa hứng trọn cả cơn mưa qua. Không đợi Ahn Elly kịp nói, đã nhanh chóng dịch chuyển vào trong. Ahn Hani thuận tay khóa cửa lại. Ngồi ngay ngắn xuống nền nhà.
Tay vội ném cho Ahn Elly còn đang ngẩn người ra một lon bia. Rồi đi thay quần áo sạch nhanh chóng trở ra. Tay dùng khăn bông lau mái tóc ướt đẫm.
Cả hai bắt đầu công việc yêu thích: uống bia lon. Ahn Elly bắt đầu lên tiếng.
- Này! Mấy hôm nay cậu lại bị cái gì ấy, Hani? Này, coi chừng cảm lạnh đấy.
- Sao? Có gì đâu...
Ahn Hani từ tốn vừa đáp lại vừa giơ cao lon bia đẩy vào miệng. Có chút thô bạo mà bóp chặt vỏ lon.
- Này, Ahn Elly. Cậu thấy cô bé tên là Seo Hyerin có phải trông rất giống Heo Solji không?
- Ý cậu là Solji - người yêu cũ của cậu ấy à?
- Ừm. Đúng vậy.
Ahn Hani có chút bận tâm.
- Thật ra lần đầu gặp cô bé là hôm say. Tôi đã tưởng nhầm là Solji nên đã hôn cô bé. Vài tuần trước lại nhầm lần nữa. Hình như con bé có vẻ rất shock và đôi chút ghét tôi. Cậu nghĩ tôi nên làm thế nào?
Ahn Hani đưa tay xoay nhẹ bên thái dương, thu người lại ngồi dựa vào cánh cửa có vẻ uể oải.
- Hình như chuyện cậu và Solji cũng hơi ba năm rồi. Cậu cũng nói rằng không còn tình cảm nữa mà. Sao không để nó ngủ yên luôn đi?
Nói đến đây Ahn Elly có chút ngập ngừng. Chính cô là người bao năm qua ở bên và không ngừng vực người bạn này đứng dậy. Không ngờ hôm nay lại thấy hình ảnh Ahn Hani đầy dày vò như thế này.
- Thực sự là không còn tình cảm nhiều nhưng tôi cứ mãi day dứt trong lòng vì điều gì đó mà không buông xuôi được. Đúng là khó nghĩ thật.
- Hưm...cậu và con bé Hyerin rõ ràng không có gì mật thiết. Cũng chẳng liên quan nhau thì cớ sao cứ canh cánh trong lòng mãi. Hôm nào mời cơm xin lỗi là được mà. Chuyện này con bé hiểu ra có lẽ sẽ thông cảm thôi. Con bé cũng không để tâm đến cậu thì cũng may mắn là không có tổn thương gì.
- Cậu biết không, khi hôn cô bé ấy. Nhìn thẳng vào đôi mắt của em ấy. Tôi lại thấy một chút gì đó khiến bản thân nhất thời say đắm rất ấm áp. Không giống những nụ hôn thời còn non nớt với Solji ngày xưa.
Ahn Elly duỗi thẳng chân đạp mạnh vào người Ahn Hani một cú. Gằn giọng làm thanh âm có phần cao lên lên.
- Cậu thôi so sánh thế đi. Đã không là gì của nhau mà còn so sánh em ấy với người cậu từng yêu. Mà Hyerin không phản kháng hay đẩy cậu ra à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] "You, Clouds, Rain" - HaLyn
Fiksi PenggemarFanfic EXID Couple: Ahn Hani x Seo Hyerin ___________________ "Because it was raining I thought of you Because I thought of you I was like that It did not mean anything I hide under an umbrella And pass by your house Because I wanted to feel The em...