Đó là vào một buổi tối cuối thu của bốn năm trước.
Hôm nay, Seo Hyerin làm thêm từ tiệm coffee về hơi sớm hơn thường ngày, vừa tắm xong đã bị Park JeongHwa lôi đi xem phim cùng. Phá hỏng dự định ngủ sớm của cô. Thế rồi cô và bạn cùng phòng tên là Park JeongHwa vẫn đang cùng nhau mải mê xem đến tận mười hai giờ đêm.
Park JeongHwa là một kẻ nghiện phim dài tập. Chỉ trừ những lúc phải lên lớp, còn lại đều ở nhà lười biếng nằm xem từng tập phim.
Nói về Park JeongHwa một chút.
Cả hai là bạn cấp ba và đây là người bạn thân thiết nhất của cô. Cùng nhau thi đỗ vào ngôi trường này và cùng có ý định sẽ sống cùng nhau. Ba của Park JeongHwa cũng là bạn của ba cô nên mối quan hệ càng thân thiết hơn.
Park JeongHwa được gọi là "hot body" của khoa kinh tế.
Cô gái này có một thân hình khá quyến rũ làm thu hút nhiều người với tỷ lệ dáng dấp vô cùng chuẩn mà bao cô gái mơ ước. Khuôn mặt thì khá bình thường, có nét tròn tròn dễ thương hay bị Seo Hyerin véo má. Đây là một cô gáicó tư tưởng khá lập dị. Thoắt ẩn thoắt hiện, làm việc gì cũng tùy tâm trạng, nhưng lại có rất nhiều bạn bè người quen trong trường nhờ có một cơ miệng linh hoạt dù cả hai chỉ vừa nhập học cách đây hai tháng. Tính tình vui vẻ, phóng khoáng và rất thân thiện, sống khá sạch sẽ, tốt bụng và rất hay làm trò. Trừ chuyện hay làm phiền giấc ngủ của cô thìPark JeongHwa khá ổn. Cô và Park JeongHwa cũng chưa từng có xích mích. Độ thấu hiểu và tin tưởng nhau rất lớn.
Cái thời điểm mà kí túc xá hầu như đã chìm vào bình yên. Từng đoạn phim đầy cuốn hút khiến cả hai không thể rời mắt. Chợt cô có cảm giác muốn đi vệ sinh, có lẽ do quá trình xem phim cô cứ uống nước cam không ngừng nghỉ. Seo Hyerin vốn dĩ là một kẻ không sợ ma dù đã nghe các tiền bối trong trường kể rất nhiều vụ bị ma nhát trong nhà vệ sinh của kí túc xá dành cho nữ. Tiếc thay, cô chẳng mảy may sợ hãi. Chỉ là người với người tự dọa nhau thôi mà. Có lẽ cô bị ảnh hưởng sự mạnh mẽ từ ba bên khá lạc quan. Cô vừa rời mắt khỏi màn hình chiếc laptop. Vừa lúc Park JeongHwa ngẩn lên:
- Hyerin ah, cậu đi đâu đấy?
- Tớ đi vệ sinh một chút. Cậu có muốn đi cùng không?
- Không. Mà cậu đi nhanh về nha, nguy hiểm lắm đấy. Giờ này "bọn nó" lộng hành lắm!
Park JeongHwa mắt trợn ngược, đưa tay siết nhẹ cổ cô. Cô bật cười, quả là Park JeongHwa - không sợ trời, không sợ đất, chỉ sợ ma. Đặt chân xuống giường, tiện tay ném cái gối vào bờ mông Park JeongHwa, cô không quên trêu cô bạn:
- Có mà nó đến đây bắt cậu ấy, bảo trọng nhé Jeong.
Hành lang của kí túc xá khá dài và rộng. Kí túc xá của nữ ở bên phải trường, còn của nam ở bên trái. Có tất cả là ba dãy lầu và một tầng trệt. Tầng trệt là nơi chứa phòng y tế, dụng cụ thí nghiệm, nơi ở của các cô quản sinh khó tính. Nội quy ở đây không quá nghiêm, nhưng nếu phạm phải sẽ nhanh chóng được một vé dọn về nhà. Seo Hyerin mới chuyển đến đây năm đầu tiên nên có chút bỡ ngỡ. Phòng ở đây đều giống nhau khá sạch sẽ, chỉ có hai người và có đủ bếp núc lẫn dụng cụ. Có lẽ đây là điều bình thường của một trường danh giá. Ba cô cũng yên tâm phần nào mới để cô sống ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] "You, Clouds, Rain" - HaLyn
FanficFanfic EXID Couple: Ahn Hani x Seo Hyerin ___________________ "Because it was raining I thought of you Because I thought of you I was like that It did not mean anything I hide under an umbrella And pass by your house Because I wanted to feel The em...