Chap 1: Remember

265 24 0
                                    

Thời tiết hiện tại ở Seoul đang rất khắc nghiệt.

Trên đường, từng lớp tuyết bao phủ cả mặt đường. Trắng xóa và rơi ngày càng nhiều hơn, dày đặc hơn. Mùa đông dường như đang ôm lấy cả thành phố, thổi từng làn hơi lạnh buốt vào từng khung cửa sổ của những ngôi nhà. Không khí mất đi cái vẻ tự nhiên mà trở nên e dè trước cái lạnh.

Mặt trời dường như dần bị sự băng giá khuất lấp đi vẻ rực rỡ của mình, chỉ kiên định chiếu những tia nắng đầy yếu ớt lên tuyết.

Đâu đó thấp thoáng đâu đó những chú chim đang sải cánh đi tránh rét sau những ngày nắng hạ dài mải mê kiếm ăn, làm tổ.

Một vài chiếc xe ô tô bên phố, bánh xe chật vật lăn trên những con đường tuyết dài ngược chiều nhau.

Một vài người chậm chạp nhấc chân di chuyển trên phố với khuôn mặt ửng đỏ vì rét buốt, đôi tay lặng lẽ chui rúc vào lớp áo len dày, chân đi thật vững trải như chống chọi với thiên nhiên.

Một mùa đông băng giá. Sự lạnh buốt chạm vào giữa lồng ngực, xuyên giữa không khí trầm lặng trong tuyết vẫn không ngừng rơi.

Một chiếc xe đang lăn bánh trên con đường trắng xóa, có cô gái ngồi bên ô cửa kính đóng đầy những bụi tuyết. Đôi mắt có chút vô hồn. Dán chặt vào khung cảnh ngoài trời. Có một chút gì đó lạnh lẽo hơn cả cái không khí lạnh buốt của trời.

Khoảng ba mươi phút sau, chiếc xe từ từ rẽ bánh trượt vào một con phố nhỏ.

Cuối cùng, họ dừng hành trình ở một tiệm coffee cuối phố.

Thanh toán tiền taxi, cô gái được anh chàng tài xế nhét vào tay một tấm danh thiếp. Anh ta không quên cười với cô, có vẻ rất để ý đến vị khách này.

Đơn giản bởi vì, Seo Hyerin là một hình mẫu mà đàn ông rất thích.

Nhìn qua ngoại hình hiện tại của cô : Một thân hình mảnh khảnh, chiều cao vừa đủ, ba vòng có chút khiêm tốn. Gương mặt ưa nhìn, ngũ quan sắc xảo, đôi mắt đen láy dễ thu hút đối phương, chiếc mũi nhỏ nhắn thẳng tắp. Đôi môi đầy ngọt ngào ở khuôn miệng chúm chím xinh xắn. Chiếc cằm nhỏ gọn. Mái tóc dài đen có chút mượt mà, những sợi tóc mái lưa thưa được thả xuống trán rất hợp với khuôn mặt cô.

Một chút gì đó rất thu hút người khác giới.

Nhìn phong thái thì Seo Hyerin có thể nhầm lẫn với một vài diễn viên của các chương trình quảng cáo, mang một xinh đẹp có đôi chút pha lẫn nét dễ thương trở nên hài hòa.

Cách ăn mặc cũng rất vừa vặn. Một chiếc sơ mi trơn màu xanh dương nhạt gọn gàng bỏ vào chiếc quần âu bó sát, khoác bên ngoài là chiếc áo choàng nâu tối màu phủ dài qua gối, trên cổ cô là chiếc khăn choàng màu nâu làm bật lên màu da trắng mịn, đôi giày sneakers trắng mới tinh được mang dưới đôi chân nhỏ bé. Một phong cách đơn giản nhưng lại thật ưa nhìn.

[SHORTFIC] "You, Clouds, Rain" - HaLynNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ