Chap 2: Ko hẹn mà 8 ca ca đều ngủ sofa.

689 14 0
                                    

Hôm nay là ngày cả 8 couple về ở chung sau 3 tiếng dọn dẹp sắp xếp nhà cửa thì cả 8 couple đều đang ôm nhau ngủ trưa ở mỗi nhà.
2h chiều.
*ting ting ting* chuông cửa nhà HH vang lên.
- Ra liền ~~~~. Trong cơn mơ màng Hà tỷ gỡ tay Ka ra chạy ra cửa.
- Ai zậy??? Hà tỷ đúc đầu ra cửa hỏi.
- Em nè. LK nhảy ra hù Hà tỷ 1 cái rồi nói tiếp: vk ck mấy ng dậy rồi vscn đi rồi đi ăn trưa cùng tụi e. Nhanh nha, tụi e xong cả rr.
- Ok, 15p có mặt. Hà tỷ đưa tay ra hiều rồi đóng cửa lại vô kêu Ka dậy.
Còn LK tiếp tục với 6 nhà còn lại. 30p sau mọi ng tập chung đông đủ, 8 couple cùng đi ăn.
Đang ăn thì Ka có đth, Ka vội uống nc rồi bắt máy.
- Alo e nghe a Phong ơi. A Chung thanh phong gọi vừa nói Ka vừa ra hiệu cho mng im lặng.
2p sau. Ka quay qua nói: A Phong kêu Ka, Hương, Nhân, nói chung là mấy ng công đi qua diễn cho e cái show. Chủ đề Menswear 30p nữa có mặt.
- Gì gấp vậy Ka??? Nhân lên tiếng.
- Ai biết gì ổng thôi tranh thủ nhanh lên. Ka vừa ăn vừa nói.
- Từ từ, đừng vội nghẹn giờ. Hà tỷ vừa nói vừa vuốt lưng chồng.
5p sau mng đều lên nhà. Ka khoác chiếc áo da vô rr đi ra nói to lên: Xong chưa mấy đứa??? Ka đợi dưới hầm xe nhé!!!
- Xong rồi, đợi e xuống với. PH vừa nói vừa chạy ra ko quên dặn con mèo nhỏ. Mấy chàng công làm thủ tục với vk xong cũng vội xuống.
10p chạy xe mng cx tới vội vàng chạy vào trong trang điểm thay đồ rồi ra diễn.
8 chàng công mặc đồ vào vô cùng men. Ai cx toát ra đc vẻ lạnh lùng, nhưng lại quyến rũ.
Sau 2 tiếng thì show cx xong. Đang tẩy trang thay đồ thì a Phong nói to: C.ơn mng nhiều. H còn sớm bar tí đi, a mời nha.
- Đc. Mng đồng thanh.
- Ê mấy đứa nhắn tin cho mấy mẹ kia 1 cái rồi đi. Ka said
- Đúng rồi, nhưng đừng nói đi bar nói đi nhậu thôi ko mấy mẹ lại ghen. Đồng ca lên tiếng.
- Đc. Cả bọn đồng thanh
Thế là 8 ca chơi đến 3 h sáng mới mò về. Vừa về tới nhà thì Ka lên tiếng: T cảm thấy bất an vl~~. Sợ quá.
- Thậc đấy Ka ạ. Hảo said
8 ng chia ra đi vô nhà. Ka vô nhà 1 các nhẹ nhàn, phòng khách tối thui. Ka đang bước đi nhẹ nhàn bỗng có 1 tiếng nói nhẹ nhàng vang lên từ phía sofa: Đi đâu h mới về??? Giọng nói nhẹ nhàng khiến Ka lạnh gáy.
- Dạ....dạ đi uống với a Phong 1 tí ý mà. Ka sợ đồ mồ hôi hột
- Tui có để sẵn cho máy ng mền gối rồi... tối nay NGỦ SOFA NHÉ! Hà tỷ hét to 3 chữ cuối đứng dậy bỏ vô phòng đóng cửa cái ẦM.
Tối nay Ka ngủ sofa rồi. 7 ng còn lại thì cx vậy.
Ka vào group nhắn: T ngủ sofa rồi :)
Và 7 ng còn lại nhắn: me too.
--------------------------------
Chúc mừng các Tổng. Chúc các Tổng may mắm lần sau

Khi Các Couple BH Showbiz Việt Sống ChungWhere stories live. Discover now