Sg, 8h30 a.m
----------------------------------------------
T đang lau dọn lại căn hộ nhỏ nhưng đầy sang trọng của 2 đứa.
- chị, e đi làm nha, trưa e về ăn cơm nhé. Yêu chị. - Q chạy ra cửa nhưng không quên nói lại với vợ mình 1 tiếng.
- ưm. Nhớ về sớm đó. Good bye. - T vẫn chăm chú dọn dẹp.
Vừa dọn T nhìn thấy 1 cái hộp gỗ đã cũ vội vàng mở ra xe, trong đó làm hình hồi cấp 3 của cô và cô thấy bức hình của cô chụp chung với nyc.
T nhớ lại * Hôm ấy là 1 buổi chìu bth nhưng nó khá buồn và đầy nc mắt..
- T, anh xin lỗi. A ko thể tiếp tục quen e đc nữa a cần đi du học a lo cho tương lai của anh. - Tùng cầm tay T nói.
- A đi đi, tạm biệt a. - T rút tay về lau hàng nc mắt của mình. Hắn đã bỏ T lại và đi du học mặc cho cô gái kia đau thế nào. T cx biết mẹ Tùng ko thích cô khi biết 2 ng ctay bà ta vui lắm. *
------------------------------------------------------
* reng reng reng * tiếng chuông đth T van lên làm cô giật mình vội bỏ tấm hình lại và cất chiếc hộp sau đó nghe máy.
- alo mẹ ạ, có ch gì hông mẹ. - T said
- con gái đi shopping đi, mẹ buồn quá nà. - mẹ T said
- ok 10 p nữa con qua rước mẹ nha. Yêu mẹ. - T said rồi tắt máy đi thay đồ.
-----------------------------------------------------
Vincome. Quận 1
T và mẹ đang đi mua sắm thì gặp lại mẹ Tùng, bà ta khoe về con trai nào là đẹp trai, ga lăng, có cv ổn định......
- Tú, con biết Tập Đoàn Đồng Thị ko? trời ơi thằng Tùng nhà cô làm ở đó đó, làm trg phong nha. Hình như giám đóc ở đó thích Thàng Tùng á, chiêu mộ nó lắm. - Bà ta tự hào kể.
Tú chị gật đầu, dạ, trả lời qua loa. Bà ta đi mất lúc này Tú mới lấy đth ra nhấn vào số quen thuộc * Chồng *
- Alo, có gì hong chị? - Q vui vẻ bắt máy mà đâu hay biết bên nay có ng mặt mày tối xầm lại.
- nếu e ko muốn tuần sau ngủ sofa thì mau đuổi ngay tên Lê Minh Tùng cho Chị.- Tú tức giận hét.
- dạ dạ, em biết rồi. - Q giật mình xém nữa bay con Iphone mới nữa rồi.
--------------------------------------
Ngày hôm sau, các bạn biết gì ko? LÊ MINH TÙNG đã bị đuổi việc và Đồng ca ca cũng chả phải ngủ sofa.
HẾT RỒI.
YOU ARE READING
Khi Các Couple BH Showbiz Việt Sống Chung
Short StoryĐây là seri chuyện ngắn của các couple BH Việt