Khi cả hai kết hôn thì 2 bên gđình đều biết và ủng hộ. Nhưng từ khi cưới nhau tới nay Ka vẫn chưa diện kiến nhạc mẫu của tỷ làn nào vì bà đi du lịch vòng quanh Châu Âu và hôm nay mới về.
SG, 7h30p a.m
--------------------------------
* ting ting ting* chuông cửa nhà Ka vang lên.
Có hai ng con gái trần trụi ôm nhau ngủ say xưa trong khung cảnh hết sức bừa bộn.
* ưm * Hằng Ka ưỡn mình khi bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa. Vội rời bỏ vòng tay ấm áp của mình ra khỏi body của ng kia đứng dậy, vơ vội chiếc áo ngủ mỏng manh khoác vào cột dây lại rồi chạy ra.
Mở cửa ra Ka thấy 1 ng phụ nữ trạc tuổi mẹ Ka ăn mặc sành điệu, kéo theo 1 chiếc vali to tướng.
- cho hỏi ai thế??? Ka lịch sự hỏi.
- này cô kia, cô là ai mà ở trong nhà con gái cưng của tôi vậy??? Bà ấy khá bất ngờ với sự xuất hiện của Ka.
- WTF, bà bị gì thế? Nhà tôi tôi ko đc ở s??? Mà con gái cưng của bà là ai??? Ka bực bội khi nghe ng phụ nữ này lên tiếng.
- này nhá, cô hỗn xượt vừa thôi. Đáng ra cô bằng tuổi con gái tôi thôi nhé. Ăn nói cho lịch sự vào. Bà ấy gằng giọng nói.
- bà là ai sao chữi tôi??? Còn cái gì con gái cưng nữa. Chắc nhầm nhà rồi. Ka bực bội đáp trả.
- rõ ràng đây nhà con gái tôi nhé
Cô đi ra đi, có tin tôi gọi 911 ko??? Bà ta quát lên.
- tào lao vừa thôi ở đây là VN lấy đâu ra 911 cho bà? Ka phản bác.
Cả 2 ng ko ai nhường ai. Làm ồn ào đến nổi Hà tỷ phải thức dậy xem ch gì xảy ra.
Vừa mở cửa ra, tỷ đã vội vàng đóng cửa lại. Thở dốc.
Thấy trong phòng vừa mở cửa ra bà ta đã vội nói: khoan đã, đứng lại, đi đâu??? Thế rồi tỷ cũng phải quay lại và.....
10p sau
- dạ con mời mẹ uống nuớc. Ka lễ phép rót nc cho bà xobg rồi lại cuối mặt xuống đất.
- cảm ơn CON RỄ. Bà cầm ly trà nhấp môi rồi nhấn giọng 2 từ cuối.
- mẹ về s ko gọi con ra đón vậy??? Hà tỷ lên tiếng xoá tan bầu ko khí u ám.
- gọi chi. Để như vầy mới biết CON RỄ tui nó như thế nào chứ. Bà vẫm bình thản trả lời.
Câu nói khiến cho Ka lạnh gáy.
- mẹ à~~~~ đừng giận chị ấy nữa, chị áy có biét đâu mà. Hà tỷ lên tiếng giải vây cho chồng.
- tui đâu dám giận ng ta. Bà ta lạnh nhạt lên tiéng ( thạt ra bà ấy ko giạn Ka mà thw Ka nữa vì tháy đc bộ mặt cute hết phần thỉen hạ của Ka)
- Con con..... biết lỗi rồi.... mẹ tha thứ cho con. Ka cà lâm xl sau khi nhạn đc cú huých nhẹ vào tay của tỷ.
Bà phì cười vì bộ mặt của Ka làm Ka vag Tỷ hoang mang.
Bà cười cười nói: ta đâu có giận con làm gì. Ng ko biết ko có tội.
- con cảm ơn... ơn.... mẹ. Ka lắp bắp trả lời.
Thôi. Bh ta cx mệt rồi để ta nghĩ ngơi, còn con thì đi chợ mua đồ nấu ăn. Hà à, con vô tâm sự với mẹ nhé. Bà vừa nói vừa đứng dậy cùng Hà tỷ vào phòng bỏ mặc Ka ngồi đó 1 mình.
- à mà quên. Nấu cho hơn chục ng ăn nhé, ta có khách. Bai con. Bà vô phòng rồi nhưng đưa đầu ra nói voíw Ka.
- dạ.... dạ con biết rồi. Ka dùng hêtkhis sinh lực còn lại để đứng vững.
-------------------------------
Ka vô trong nhóm chung nt:
- này bọn công tụ họp lại đi chợ vs tao. Giúp tao nữa, tao diện kiến nhạc mẫu của Tỷ chúng bay đấy :(
- ok 2 phút có mặt.
- ok
- ok
....
- này con kia. Tâm vừa nói vừa huých vai Ka 1 cái.
- À.... dạ. Ka giựt cả mình.
- Đi nào, đủ rầu. Huơng chạy lại nói.
------------------------------
8 ng con gái nghiêng thùng đổ nc buớc vô chợ. Ai ai cx nhìn theo.
- cho e 2 con gà.
- cho e ít ớt chị ơi.
- con này nữa......
8 ng con gái này náo loạn cả 1 cái chợ.
- xong, về rồi nấu nào.
Ka lên tiếng.
------------------------------
Ko biết ai xui ai kiến mà cả 8 ng đều mặc sơ mi trắng.
Bạo nhất là Đồng Ca mở hẳn 2 nút cho mát.
Sau khi Mẹ Tỷ đã ngủ thì Hà tỷ ra ngoài xem ck mình làm gì.
Ra thì thấy 8 soái tỷ sơmi trắng đứng nấu bếp thế là vội vàng rút đth ra chụp 8 tấm 8 chiếc lưng to khoẻ, gửi cho 7 chị thụ xem.
-------------------------------------
12h trưa.
- mn ăn cơm. Mẹ tỷ lên tiếng.
- hoá ra đây là khách mẹ sao??? Tỷ hỏi.
- đúng rầu. Mẹ tỷ said
- thâu mình ăn cơm rồi chìu nay con dẫn mn đi shopping rồi tối xem ca nhạc nữa. Tú hảo Said và T.Nga thì đưa vé cho mn.
- ok nà. Mn đồng thanh.
Kết thúc buổi trưa nhà ai về nhà nấy ngủ nghĩ.
---------------------------------
Còn tiếp.......
YOU ARE READING
Khi Các Couple BH Showbiz Việt Sống Chung
Short StoryĐây là seri chuyện ngắn của các couple BH Việt