Chap 7: [ N-D] Công chúa của Nhân ca làm đc gì ????

162 3 4
                                    


Ai cx biết N Ca rất thương vợ nên ko bh để cho D đụng vô bất cứ việc gì. Thật ra là N sợ D đụng vào sẽ bể tan tành và ng dọn luôn là N nên thôi để mình làm cho rồi. N nhận ra sự hậu đậu này từ lúc mới biết nhâu cơ mà còn có bệnh não cá vàng nx chứ.Trong cuộc thi TF N đã nhận ra điều đó. 

Ngược về quá khứ. N đang ngồi trên giường xem lại TF tập trc, thì bỗng D hét lên:

- N, đth D đâu rồi. Chết ròi D quăng nó ở đâu rồi á.

N nhìn sang D rồi thầm nghĩ: Đậu, đth cầm trên tay rồi hỏi. N định troll D nên nói D nhắm mắt lại rồi xòe tay ra. N đếm đến 3 D mở mắt ra thì thấy đth mình. 

- N siêu nhân quá. D vui mừng

- Ờ, N mà. N lắc đầu thầm nghĩ* trẻ con ghê*

Còn việc D hậu đậu thì khỏi bàn luôn. Vào 1 ngày đẹp trời D tự nhiên qua nhà N chơi, Coi phòng ốc rồi cb chuyển sang thì riêng ngày hôm đó D đã đạp bể tổng cộng 5 cái tô, 2 cái chén, 3 cái ly... vân vân và mây mây. Chuyện là vầy: * D qua nhà N lúc N đi vắng, cô nàng tính dọn dẹp giúp ng yêu nên đi xuống bếp rửa chén và tất nhiên vs cái tính hậu đậu thì đã làm bể hết cái đống chén tô nhà N. Sau đó cầm caay chổi quơ qua quơ lại bể mịa nó 3 cái ly trên bàn -_-. Vừa lúc đó N về thấy nhà còn ghê hơn trc, biết đc D làm từ đó N ko để D làm gì nx.

Từ lúc công khai quen nhau và sống chung, N đề phòng D hơn, ko để D làm gì hết. 2 năm sống chung tổng công D làm cháy hết gần 20 cái áo somi của N, bể 3 chai nc hoa, hư 2 đôi giày và 3 cái đth, còn chén bát thì thôi rồi. vào 1 ngày đẹp trời D làm cháy áo sowmi thứ 35 của N thì N mới hỏi D:

- Vợ này, sao em chả làm đc cái gì hết vậy? Rốt cuộc em làm đc gì?

-E làm vợ Nđc nè, Làm mẹ của con N đc ne, làm dâu mẹ N đc nè. D ngây thơ trả lời.

-Đúng rồi e chỉ cần làm thế thôi. N nói rồi hôn D.

Sau đó N còn phải sắm sửa dài dài vì cô công chúa Trình Thị Mỹ Duyên.

-------------------------------------------------

Có chap rr nè. có gì thì nhận xét nha. tui bận quá. đừng có bỏ tui nha

yêu.


Khi Các Couple BH Showbiz Việt Sống ChungWhere stories live. Discover now