Chap 4: [ H - K ] Ở Ngoài Còn Ghê Hơn.

314 8 0
                                    

Sg. 21h a.m
-------dl------------------
Hôm nay là 1 ngày bth như mọi ngày. Sau 1 ngày lăn lộn trong cuộc sống tấp nập, xô bồ này thì Tổng và Meow lại trở về với căn nhà nhỏ ấm cúng của riêng 2 ng.
Cả hai ngồi trên sofa đợi đến ctrình xinêmê home để theo dõi bộ phim MẸ CHỒNG.
- em, chị đói quá nè. - H mè nheo với K.
- ưm, em cx đói chị muốn ăn gì. Để e oder luôn nè. - K vừa nói vừa móc đth ra bấm bấm.
- chị muốn ăn pizza, mỳ ý, gà rán nữa. - H said.
- ok chồng yêu, để em gọi cho mấy nhà hỏi ăn gì rầu mua luôn. - K said
( xí đi. Tui thấy mẹ K giầu vcl luôn) 
- Ok, vậy e oder đi, chị chạy xuống Circle K mua ít nước. - H said rầu chạy vô phòng lấy tiền rầu đi ngay.
- e uống nước hoa quả nha. - K nói vọng ra cửa.
- ok nè. - H said.
* tút tút *
- gì zậy K??? - Hà Tỷ hỏi
- nhà chị ăn gì ko e oder nè.- k said.
- oh đợi tí hỏi Chồng đã. - Hà tỷ said
- nhanh. - K said.
- Cho tụi chị pizza với gà rán đi. Hà Tỷ said.
- ok luôn. Khi nào có nhá cho. - K said.
- ok. - Hà Tỷ nói.
Và cứ thế K đã gọi cho 6 nhà còn lại. Và còn nghĩ ra 1 ý tưởng là rủ mng qua nhà HK coi phim K vs Ka đóng.
-------------------------
Sau 30p thì mng có mặt đong đủ nhà HK để xem phim. Đúng nhà ng nổi tiếng có khác. Ti vi màng hình cong 52 in, Sofa có đủ cho 20 ng ngồi....
Bộ phim vừa chiếu đến khúc Ka bị tát thì Hà Tỷ stop phim quay sang cầm láy càm Ka xem trên mặt có vét tích gì ko, vừa xem mà vừa xót chồng. Từ lúc phim chiếu mà vẫn chưa thấy K đâu, Tổng cứ muốn tua phim cho nhanh làm cho mays con ng kia bực bội.
- này Tổng, chị ngồi im coi đi. - Duyên lên tiếng và Nhân tán thành gục gục đầu theo.
- m mà nhoi nữa là ra ngoài nha con - Ka đe doạ.
- nhà tui mừ- H nói lí nhí.
Bộ phim diễn ra đến lúc thấy K, Tổng thấy K thì nhao nháo lên. Nào là khen K đẹp bla bla.
- chị m còn sống sao ko thấy m khen đc 1 câu hả con kia. - Ka bức xúc lên tiếng.
- bà đẹp, rất đẹp đc chưa. - H vừa nói vừa trề môi ra làm cho mấy con ng kia phì cuời.
Lúc Ka đứng nói ch với K trong phim thì Đồng Ca lên tiếng.
- mng biết gì chưa hôm mà phim chuẩn bị quay là Ka vs chị K ra Nha Trang á, xong rồi chị K nói là sợ Ka làm khó dễ mình. Thế là 2h sáng qua lôi đầu e, Nhân, Hảo, Jun dậy, qua nhà Ka xong đập cửa rầm rầm. 4 đứa tưởng ch gì lúc Tỷ ra mở cửa chị H ôm chân Tỷ kêu khóc thảm thiết nói nhờ Ka nương tay với K dùm hong mẻ sót. Xong kêu tụi em nói với Tỷ dùm. Tỷ chưa biết ch gì xảy ra xong ừ đại cho mẻ đi về chớ ko là bvệ lên bắt chị H đi luôn.
Mng nghe xong cười lăn cười bò làm K đỏ mặt. Lấy tay dí vào trán H trách yêu.
- chưa hết đâu. Lúc đó chị đang ngủ nó gọi muốn nát cái máy xong chị hỏi ch gì thì nó bảo là có gì quay phim thì nương tay với vợ nó nó xót. - Ka vừa nói vừa cười.
Bộ phim tiếp tục diễn ra. Đến lúc K nói vs Cậu 2 Phước là sao kêu K bằng chị thì tự nhiên Hảo lên tiếng : bữa đi ngang qua nhà đây nghe chị H kêu chị chị gì đó xong chị K hét lên là chị nhớ ai mà vừa nt vừa cười rồi còn kêu chị chị nữa xong ầm ầm luôn. Mng quay sang nhìn H vs K.
Lúc mà K kêu để K tắm cho cậu 2 Phước thì mặt H đen xì còn lẩm bẩm: ở nhà tui tắm cho sướng ko chiệu ra ngoài đòi tắm cho ng ta. GHÉT.
Có cái khúc Midu phát hiện Ba Trân tằn tiệu vs 1 ng đàn ông khác thì có 1 ng vừa coi phim vừa nóng máu lays tay bấu chặt vào đùi ng kia rồi rủa thầm : lúc nãy anh ta hôn chỗ nào của chị tôi cắt thịt chỗ đó.
Trong suốt quá trình chiếu phim có 1 thanh niên khen vợ mình hiền hậu, dễ thương bla bla... xong đến lúc cái kết diễn ra thì ai cx bảo K hiểm độc. Tổng nhà ta lên tiếng kèm theo nụ cười gượng gạo: trời, có gì đâu. Ở ngoài còn ghê hơn. Và thế là K biến thành 1 con Mèo Điên và chúc mừng Tổng.
Mng ra vè hết để lại trong căn nhà là tiếng kêu jhóc thảm thiết: ta cho chị đi K..... chị ko dám nữa.... đau đau dfó vợ à.....

Khi Các Couple BH Showbiz Việt Sống ChungWhere stories live. Discover now