I: Cover Credits

122 20 12
                                    

Yes! So ang topic natin ngayon ay all about covers!

Alam mo yung mga others diyan na ang ganda ng book tapos contest worthy pa at may matching na catchy cover.

Tapos pag nacritique o nanalo everybody be like, "WOW! Author! Ang ganda po ng book mo! Tapos super ganda po ng cover ang galing niyo talaga! "

And they'd be like, "OwEmGii! Harharharhar I'm so proud na of myself! 😳"

Don't get me wrong masaya ako sa success ng mga fellow writers ko out there! Itaas niyo po ang bandera ng kabataang manunulat! Pero pakiusap naman sana po 'wag makalimot sa nga taong tumulong at sumuporta sa inyo.

I know that it's not just me. I'm speaking for all the editors out there who don't get the credits they deserve. Oo, sabihin na nating hindi naman po tayo professional at oo, minsan talaga may maganda at may panget tayong gawa.

PERO PINAGHIRAPAN PARIN NAMIN YUN!

Please lang po! My GAHD! I HATE DRUGS! 😂

Pero seryoso, alam po namin na bawal naman ang votes and follow as payments at hindi naman kayo pinipiliit tungkol dyan. Kung ano lang naman po ang bukas sa loob ninyong tulong ay masaya po naming tatangapin. ANG HINIHINGI KO LANG NAMAN AY IACKNWOLEDGE NIYO PO KUNG SINO ANG GUMAWA NG COVER NIYO!

Yes! I'm not the best editor out there but for the love of God, that doesn't change the fact that it's my work, my brainchild, and my effort! Mahirap po ba mag type ng user name ko sa kahit isang chapter man lang? Ang ikli lang ng username ko ah! Hindi naman
@ p*ssyDestroyer6969xXx ang username ko.

Same goes for the other editors diyan. Aminin niyo may na encounter talaga kayong mga ganitong kapal-mukhang mga tao. Tapos ang dami-dami pa magdemands at kung madaliim ka parang pinapasweldohan ka ng isang libo kada oras, tapos pag nakuha ang cover niya lakas loob mag unfollow. Like betch wut?!
Nakakahurt na pinag-isipan at pinagpaguran mo ang cover niya tapos simpleng follow at isang dedication lang ay wala kang nakita sa notif mo. DIBA? DIBA?

Tapos pagnanalo at pinuri ng ibang users kala mo naman siya lang nag hirap.

Para po sa mga writers na diyan sakaling nagbabasa man kayo nito for some unknown reason, wala pong problema na humingi ng tulong sa mga graphic editors normal po iyon. Nandito po kami para talaga tulungan kayo. Ang tanging gusto ko lang mangyari ay SANA HUWAG NIYO KAMING KALIMUTAN.

SANA HUWAG NIYO KAMING KALIMUTAN.

SANA HUWAG NIYO KAMING KALIMUTAN.

SANA HUWAG NIYO KAMING KALIMUTAN.

SANA HUWAG NIYO KAMING KALIMUTAN.

-Ate Dan

Ps: Nakarelate ka ba? Hahaha wag na mahiyang mag vote at mag comment.

Wala akong specific person na pinatataman. Sinasabi ko ito dahil ito ang nangyayari sa totoong buhay ng isang editor.

Pagtimaan ka huwag kang mahiyang mag-comment inline para ma block na kita ngayon palang 😂😂😂

Dan's Random RantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon