Chương 4: Ngoài ăn ra anh còn làm được gì nữa không?
-------------Sau một hồi bị nhồi nhét đống kiến thức không thuộc về phạm trù cổ xưa, Vũ Văn rốt cục cũng ý thức được, hắn không phải là bị bắn sang nước khác mà là trực tiếp xuyên đến mấy vạn năm sau. Nghe thì rất khó chấp nhận nhưng vẫn là sự thật. Ánh mắt long lanh chớp chớp, muốn có bao nhiêu đáng thương liền có bấy nhiêu.
- Vậy là ta không thể trở về sao?
- Cái này thì tôi không chắc. Có lẽ là không.
Đông Tử lắc đầu bó tay, dù gì cậu cũng không phải thần tiên tỷ tỷ có phép màu, bùm một cái liền đá hắn về thời không của hắn được.
- Anh bây giờ nên ý thức đến bản thân hiện tại đã là người hiện đại, không nên tùy tiện nói những câu kì lạ, đánh người, bay nhảy lại càng không!
- Không thể sử dụng võ công? - mỗ nam nhân nào đó hoang mang trợn mắt.
- Tùy trường hợp. - để hắn bảo vệ cũng không tồi, không cần lo lắng mấy kẻ bạo lực trên đường. Đông Tử gật gù vì quyết định rất sáng suốt của mình.
- Cũng không được bay luôn sao? - mỗ nam nhân lại tiếp tục trợn mắt, như đứa trẻ bị cấm đủ điều.
- Không!
Mỗ nam nhân hoàn toàn gục ngã.
------
Đông Tử cảm thấy vô cùng hối hận.
Lúc nãy cậu cho hắn thử vài bộ đồ của mình, kết quả là đều không vừa.
Biết sao không?
Hắn cao hơn cậu, cũng to hơn cậu, mặc cái gì cũng đều chật, đều ngắn!
Bây giờ phải đưa hắn ra ngoài mua quần áo. Đông Tử thừa nhận cậu có thể tạm thời bao nuôi tên này. Nhìn liếc sang cái người không ngừng cảnh giác xung quanh này, Đông Tử có chút bất lực.
- Đông Tử, mấy cái hộp sắt đó thật lạ, không cần ngựa sao?
- Chạy bằng động cơ, hơn nữa, không được gọi là hộp sắt, đó là xe hơi.
- A...
Vũ Văn a một tiếng biểu thị mình đã nghe, sau đó tiếp tục nhìn xung quanh. Bộ dáng uy nghiêm thì không thấy mà ngây thơ thì học đủ mười phần.
Kéo hắn vào một cửa tiệm có cách bài trí không tồi, nữ nhân viên thấy khách đến liền cười thân thiện.
- Xin chào, tôi có thể giúp gì được cho ngài?
- A, chị nhìn xem tên này mặc áo size như thế nào rồi đem vài mẫu ra giùm tôi nhé?
Chị nhân viên gật đầu, vừa nhìn người phía sau cậu thì đầu óc liền chết máy. Từ khi sinh ra đến giờ, chị chưa bao giờ nhìn thấy người nào đẹp như người này. Quả thật là một tác phẩm nghệ thuật.
Vũ Văn bị nhìn đến ngượng ngùng, ghé tai Đông Tử thì thầm:
- Vị cô nương này sao cứ nhìn ta chằm chằm a?
Đông Tử liếc hắn một cái, sau đó ho nhẹ. Chị nhân viên bị tiếng ho làm cho sực tỉnh, đỏ mặt chạy đi lấy mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cực Phẩm Tướng Quân Từ Trên Trời Rơi Xuống - Bạch Lạc Hồng Y
JugendliteraturCực Phẩm Tướng Quân Từ Trên Trời Rơi Xuống! Tác giả: Bạch Lạc Hồng Y ( @imyourjudyy ) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xuyên không, chắc là nhiều muối, sủng có, ngược có,... Bìa des by me :"v Couple chính: Vũ Văn x Đông Tử -Văn Án- Tử vi hôm nay bói rằng...