Cấp trên tiếp tục yêu cầu cô chụp ảnh Giang Đồng với Trình Mặc Ngôn, ảnh càng thân mật càng tốt. Chân Mai bóp trán, gật đầu lấy lệ rồi quay về bàn làm việc.
Trình Mặc Ngôn là CEO của Rắn Độc, ông chủ của tòa soạn lớn ngang ngửa tòa soạn Mộ Dịch của Chân Mai ở thành phố B. Trình Mặc Ngôn nổi tiếng phong lưu đào hoa, mỗi ngày đổi bạn gái một lần, chơi chán vứt đi như vứt rác, đặc biệt, chỉ cần lên giường với anh ta thì tiền đồ rộng mở trải dài với một đống chi phiếu. Cho nên các cô gái muốn nổi nhanh đều xếp hàng mong mỏi ông chủ của Rắn Độc chú ý tới mình.
Trình Mặc Ngôn giữ Giang Đồng ở bên mình lâu nhất, ước tính đã 2 tháng rồi. Phóng viên rình rập ở các khách sạn xung quanh, nhà ở, chỉ cần xuất hiện hai nhân vật này là bám theo không rời, cho nên muốn ra ngoài đường, Giang Đồng phải hóa trang, Trình Mặc Ngôn ngồi trong xe đợi Giang Đồng.
Hôm nay tới lượt cô lên thớt, kiếm chút tin tức về hai nhân vật làm mưa làm gió này.
Phải biết là Chân Mai vất vả lắm mới có thể bám đuôi Giang Đồng tới đây. Trước mắt là một ngôi biệt thự cỡ nhỏ, xe ô tô Giang Đồng lái tới vừa đỗ ở đây, Chân Mai leo lên cây gần đó, trên cổ đeo lủng lẳng cái máy ảnh, cô mặc quần bó đen và áo sơ mi sọc kẻ caro đội thêm chiếc mũ lưỡi chai. Làm phóng viên là phải ăn mặc càng gọn càng tốt, nhiều vụ Chân Mai còn phải leo lên ống thoát nước, cây cao hoặc trên nóc nhà, mục đích là chụp càng nhiều ảnh càng tốt.
Chân Mai dõi theo bóng hình Giang Đồng, cô lấy chai nước từ balo sau lưng, uống một ngụm nước lạnh, mắt không rời khỏi cảnh trước mặt.
Giang Đồng bước xuống xe, thân ảnh xinh đẹp được ngụy trang thành cô gái bình thường lấm lét nhìn trước sau xem có ai không, lúc này mới rút điện thoại ra gọi điện.
Chân Mai tay cầm sẵn máy ảnh, trong đầu vô tình nhớ tới hình ảnh của tối hôm qua. Má cô nóng lên.
Nghĩ tới ai người đó liền xuất hiện, Đinh Trạch không biết từ đâu tới lái xe cạnh xe của Giang Đồng.
Cô kinh ngạc mở to mắt, anh sao lại xuất hiện ở đây?
Đinh Trạch vừa liếc mắt đã nhìn thấy Chân Mai ngồi trên cây, từ nãy tới giờ anh đã quan sát cô, anh biết cô muốn chụp ảnh của Giang Đồng và Trình Mặc Ngôn, nhưng cô lại không biết rằng mình không nên động tới Giang Đồng, bởi vì anh không cho phép.
Anh xuất hiện đột ngột khiến Giang Đồng hơi bất ngờ, anh chỉ nói một câu "Đi lên xe tôi" rồi ôm vai Giang Đồng kéo vào trong xe.
Giang Đồng nhìn thái độ đó của anh là đủ biết có người theo dõi, cô ngoan ngoãn để Đinh Trạch đưa mình đi.
Chân Mai trợn mắt, có trời mới biết anh xuất hiện đã phá vỡ vô số kế hoạch của cô! Mẹ nó, anh ta không có lương tâm!!!
Tuy cô và anh kết hôn nhưng trong suy nghĩ của cô, sau này hai người sẽ có lúc ly hôn, cô không muốn nợ gia đình anh, cho nên vẫn tích cực ra ngoài kiếm thêm một chút thu nhập để đền bù lại. Ví dụ như nhẫn cưới, tiệc đính hôn, kết hôn, và những thứ anh từng tặng cô, cô sẽ trả hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa đông tuyết rơi, mùa hè nắng vàng
Ficción GeneralDo truyện trước tớ bị mất mà lại lười viết lại từ đầu cho nên tớ xây dựng một câu chuyện khác, he he.