"Nếu tôi nói, cô ấy có tôi che chở thì sao?"
Giang Đồng bất ngờ, cảm giác hơi bất an.
"Anh với Chân Mai có quan hệ gì?"
Chân Mai nghe có người gọi tên mình, sửng sốt hồi lâu, khẽ bước lên cầu thang, nghe ngóng tới thư phòng. Cô thấy kì lạ một việc, dép thỏ của cô không cánh mà bay, thay vào đó là giày cao gót của phụ nữ, hay lại có bồ nhí nào đây?
Không ngờ, giọng nói xa lạ vang trong thư phòng lại là Giang Đồng. Cô sửng sốt khi nhìn thấy Giang Đồng đang quỳ trước mặt chồng cô.
Chuyện này là sao?
Giang Đồng nghe xong câu ấy đã biết Chân Mai có mối quan hệ không bình thường với Đinh Trạch, bất quá phải quỳ để cầu xin anh. Cảnh này bị Chân Mai nhìn thấy.
Chân Mai không hiểu ra sao, đứng ở trước cửa ngẩn người nhìn.
Cô thấy Giang Đồng nói.
"Coi như em cầu xin anh, từ trước đến giờ em chưa từng phản bội anh, luôn nhớ tới thân phận của mình..."
Đinh Trạch không nói, nhưng tay lại đập tờ báo vào thẳng mặt của Giang Đồng.
Như cảm nhận được điều khác lạ, anh quay đầu lại nhìn thấy Chân Mai, sắc mặt dịu đi một chút.
"Đứng lên đi."
Giang Đồng ngẩng đầu, nhìn thấy Chân Mai, sự kinh ngạc không che dấu tràn ra ngoài.
Chân Mai thấy mình có trốn thì cũng không có ý nghĩa gì bèn lên tiếng.
"Đường đường là một ngôi sao hạng A, sao anh lại để cô ấy quỳ như vậy?"
Đinh Trạch liếc mắt nhìn Giang Đồng.
"Đi về đi."
Giang Đồng thấy mình ở đây thành thừa, biết điều xách túi ra về, lúc liếc xuống đôi chân trần của Chân Mai, trong nháy mắt đã hiểu ra, cô ta đi xuống ra khỏi đây.
Anh đương nhiên cũng nhìn thấy đôi chân của cô, anh nói thờ ơ.
"Em không biết đi dép à?"
"Dép của em bị người ta đi mất rồi."
"Nói như em chỉ có mỗi một đôi vậy."
Chân Mai không để ý tới ngữ khí châm chọc của anh.
"Này, sao cô ấy lại tới đây? Cầu xin anh chuyện gì thế?"
Anh đáp qua loa.
"Cô ta nhờ anh dọn sạch con đường bị em nắm thóp."
"Em tưởng anh là giáo viên nhân dân? Liên quan gì tới showbiz?"
Xem ra Chân Mai chưa biết anh là ông chủ của Mộ Dịch.
Nếu như thế thì anh cũng nên phối hợp một chút chứ nhỉ?
"Cô ta nhờ anh nói với bố anh giúp cô ta."
"Bố anh? Em tưởng ông ấy kinh doanh bất động sản?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa đông tuyết rơi, mùa hè nắng vàng
Fiction généraleDo truyện trước tớ bị mất mà lại lười viết lại từ đầu cho nên tớ xây dựng một câu chuyện khác, he he.