Chương 8. Hoa nở hoa tàn

3 0 0
                                    

Sau bữa cơm gia đình, Đinh Hành kêu Chân Mai ngồi đánh cờ với ông. Cô chơi tàm tạm thôi, so với tay chơi lão luyện như bố chồng chẳng khác gì múa rìu qua mắt thợ.

Vì thế cô viện cớ vào trong phòng bếp rửa bát, khổ một nỗi là bố chồng không cho, bảo người giúp việc rửa rồi. Đinh Trạch cũng không phản đối, ngồi cạnh cô nhìn bàn cờ, thi thoảng nhắc nước đi cho cô.

Đinh Hành thấy vậy nổi giận đuổi anh đi chỗ khác mà chơi, không thì trực tiếp so tài với ông. Chân Mai nghe vậy mừng quýnh cả lên, ôm tay anh thấp giọng cầu xin, Đinh Trạch đành thay cô chơi với ông.

Nếu Đinh Hành thiên về tấn công thì Đinh Trạch lại thiên về phòng thủ, anh chơi rất nhàn nhã, rất lâu sau, bàn cờ đã nhìn rõ kết quả, ông Đinh ban đầu còn phóng khoáng cười hi hi ha ha, lát sau lại im lặng nhìn bàn cờ. Chân Mai biết rõ Đinh Trạch hẳn là sắp thắng.

Không thể vãn hồi được nữa, ông Đinh phất tay chịu thua luôn, ông cười.

"Đến cả con trai ta cũng không nương tay, xem ra là thay vợ đánh trả ta rồi. Anh yêu chiều vợ mình quá nhỉ."

Đinh Trạch cười cười không phủ nhận. Chân Mai xấu hổ nhìn chỗ khác.

"Tối nay các con ở lại đây đi."

Đinh Trạch nhìn cô thăm dò ý kiến, anh thì thế nào cũng được, chỉ sợ Chân Mai lạ nhà không quen thôi.

Cô đáp rất tự nhiên.

"Được ạ."

Đinh Hồng im lặng nãy giờ đột nhiên phản đối.

"Không được!"

Cả nhà quay ra nhìn con bé. Đinh Hồng thấy mình hơi thất thố, bèn cắn môi không lên tiếng.

Đinh Trạch mở miệng.

"Vì sao?"

Đinh Hồng đỏ mặt, chạy lên tầng, vừa đi vừa kêu.

"Anh với chị ta ở cách xa phòng em một chút."

Thoáng chốc cả nhà đều hiểu, Đinh Hành cùng Vương Kim Ân ái ngại nhìn Đinh Trạch và Chân Mai. Chân Mai cũng phải câm nín luôn, ra là Đinh Hồng sợ sẽ nghe thấy tiếng thân mật của anh trai nó với... cô...

Em gái à, em đa tình quá >_<

Lúc vào phòng đã được sắp sẵn, Chân Mai lôi điện thoại ra đọc truyện. Cô phát hiện ra truyện mới thuộc thể loại kinh dị pha chút ngôn tình - Tấm Vải Đỏ.

Đinh Trạch thấy cô dí mắt vào điện thoại, thỉnh thoảng hít sâu vài hơi, có vẻ như câu chuyện rất hấp dẫn, anh cúi xuống nhìn xem cô đang đọc cái gì.

Chân Mai không hề phát hiện ra anh đang ở gần mình.

- "Con Lam Kỳ hãm quá..."

Cô lẩm bẩm chửi rủa. Đọc truyện này cũng kinh thật nhưng vẫn chưa dọa được cô, thay vào đó cô chỉ quan tâm tới kết cục Kha Lương và Tần Cấm có về được với nhau không thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mùa đông tuyết rơi, mùa hè nắng vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ