CIM

12.7K 82 0
                                    

Hilo, galit, inis, lamig, pagkalito...

Halos lahat na naghalo halo sa sistema nya.

Ramdam nya ang mga brasong mahigpit na nakapulupot sa kanya.

Si Lily.

Galit sya sa mga taong mapagsamantala, halos sumabog na sya dahil sa nararamdamang galit. Para bang may dapat syang gawin para mahimasmasan ang galit nya.

"Kuya, ibalik mo ako kay mang Kadyo." Sa pagitan ng mga hikbi nagawang magsalita ni Lily.

Napabilis ang kanyang pagmamaneho dahil sa kanyang narinig.

Di nya mapigilang mapamura sa isipin. Biglang nabalot ng dilim ang kanyang sistema na tila ba may kung anong sumapi sa kanya.

Huminto sila sa harap ng isang maliit na kubo. Dito sya nanggaling kanina pero mukhang wala ng tao dahil patay na lahat ng ilaw.

Ito ang tambayan nila. Kubo sa gitna ng malawak na damuhan.

"Baba!"

"Ayoko kuya, gusto ko kay mang-- aray kuya, nasasaktan ako."

May mali sa nangyayari. Tila ba tamad na tamad at ang landi ni Lily pagkasabi nun.

Kinaladkad nya ito kaya napasubsob ito sa damohan.

"T*ngna. Ako ang magtuturo sayo Lily kaya wag kang magreklamo."

Natigilan ito sa narinig.

"Di ka naman marunong eh, si mang Kadyo sabi nya mas madami syang alam."

"Ah, ganun? Subukan natin para malaman mo."

Kinaladkad nya si Lily papasok sa loob. Nasasaktan na ang bata dahil sumayad ang mga tuhod nito.

Pinasok nya si Lily sa isang kwarto na may papag. Binuhat nya si Lily at ibinagsak sa papag.

Agad nyang iniabot ang sinturon at sinimulang maghubad.

"Ako ang magtuturo sayo Lily, lahat ituturo ko sayo, t*ngna."

Namamanhid ang katawan ni Lily kaya halos di nya maramdaman ang pagbagsak nya. Di rin sya makagalaw tanging hikbi ang maririnig mula sa kanya. Nanlalabo ang kanyang mga mata para syang sinusunog sa init na kanyang nararamdaman.

Sinimulan nyang hubaran si Lily. Nahirapan sya kaya napagpasyahang punitin ang mga damit nito na dahil sa nipis ay madali nyang nagawa.

Wala syang naririnig kundi mga bulong sa kanya na gusto nyang gawin. Ang turuan si Lily ng leksyon.

Pinaliguan nya si Lily ng halik, wala itong reaksyon kaya nagpatuloy sya. May bumubulong sa kanya na di tama ang ginagawa nya pero nanaig ang init ng katawan nya.

"Ito ang sex Lily, p*ta masyado kang uto uto."

Humikbi si Lily, gusto nyang sumigaw pero tila walang boses na lumalabas sa kanya.

Hiniwalay ni Jayron ang mga hita nya at walang ingat na simulan ang pagsanib ng katawan nila.

"aaah..*hik* hmmm.."

Tanging ungol lamang ang maririnig kay Lily, ungol ng pagtutol. Di nya maramdaman kung ano ang nangyari  Konting kurot na parang kinagat sya ng kung anong insekto.

"Gusto mo ng sex ha, p*ta Lily ang sikip mo. Tuturuan kita ng marami pa nito."

Binilisan nya ang ginagawa kay Lily napayakap sya ng mahigpit kay Lily na walang kibo nang matapos sya.

Humiga sya sa tabi nito at nakatulog.

.

.

.

Nagising sya dahil sa paghikbi ng katabi nya

Sumasakit ang kanyang ulo na inilibot ang mata sa paligid.

Napabalikwas sya ng bangon at nakita si Lily na umiiyak sa isang sulok.

Shit...

Nakita nya ang mantsa ng dugo sa bedsheet. Nahilamos nya ang kamay sa mukha at ginulo ang buhok.

Minumura nya ang sarili sa kanyang isipin.

Inabot nya ang mga damit at nagbihis. Kinuha nya ang damit ni Lily at nilapitan ito.

Kaawa awa si Lily sa kalagayan nito.

Nakaupo sa sulok na hubo't hubad at umiiyak. Magulo ang buhok at may mga pasa.

Galit sya sa kanyang ginawa. Di nya alam kung paano nya nagawa iyon kay Lily.

Niyakap nya ito at hinalikan si Lily sa ulo.

"I'm sorry Lily, please wag kang umiyak."

Pati sya naiiyak sa nagawa nya. Isa syang demonyo. Nagawa nyang pagsamatalahan ang isang inosenteng bata.

Dyosko, patawarin nyo ako .

Bago nya bihisan si Lily na patuloy sa pag iyak sinuri nya ang katawan nito.

May pasa ito sa braso dahil sa pagkakaladkad nya kagabi. May mga sugat sa tuhod at may mga kagat sa itaas ng dibdib.

Napapaiyak sya sa nagawa nya. Naawa sya kay Lily. Galit sya sa kanyang sarili.

Niyakap nya ito ng mahigpit at hinalikan sa ulo. Inihiga nya ito sa papag para patahanin.

"Hush Lily, patawarin mo si kuya di ko sinasadya. Di kita pababayaan. Sorry Lily."

Unti unting nakatulog si Lily habang yakap nya.

Kinakabahan sya sa pwedeng mangyari. Baka kung anong gawin sa kanya ng mga magulang nya pag nalaman ang nagawa nya. Hindi kunsintidor ang mga magulang nya pero di nya pwedeng pabayaan si Lily.

Nakatulog sila na may luha sa mga mata.

Bukas makalawa, alam nyang maraming magbabago pero sisikapin nyang itama ang nagawa nya.

Curiosity of an Innocent MindWhere stories live. Discover now