41-60

1.2K 30 3
                                    

☆ Chương 41 Ta tiền nhiệm là tra

Lý tưởng thực đầy ắp, hiện thực thực cốt cảm.

Cam Hân Á tuy rằng muốn cho Tô Uẩn đối với chính mình hết hy vọng, nhưng lúc này nàng trọng bệnh trong người, ốc còn không mang nổi mình ốc, chẳng những muốn mỗi ngày tiếp thu thời gian dài trị liệu, sau đó càng là sẽ bạn đến các loại tác dụng phụ, cả ngày cũng khó nhận đến không được, càng đừng nói nghĩ biện pháp đi thoát khỏi Tô Uẩn.

Có thể là nhận đến nguyên chủ ảnh hưởng rất lớn, Tô Uẩn tuy rằng đã từng hạ quyết tâm không hề đi quản Cam Hân Á nhàn sự, nhưng khi nàng thấy Cam Hân Á bệnh uể oải nằm trên giường khi, trong lòng luôn là nhịn không được nắm đau nhức, sau đó thân thể liền không nghe sai sử quá đi hỗ trợ.

May là Tô Uẩn cho thuê phòng nhỏ ly bệnh viện không xa, giao thông vô cùng tiện lợi, vừa lúc phương tiện nàng quá tới chiếu cố Cam Hân Á.

Nàng mỗi ngày đều sẽ làm một đống lớn khỏe mạnh có dinh dưỡng đồ ăn mang đi bệnh viện, nhưng bởi Cam Hân Á tiếp thu trị liệu sau sản sinh tác dụng phụ, nàng căn bản là ăn không vô vật gì vậy, còn sẽ thường xuyên phát sinh nôn mửa bệnh trạng.

Tô Uẩn luôn là không nói được lời nào yên lặng giúp nàng rửa sạch sạch sẽ, sau đó lại cho nàng uy tân đồ ăn.

Nhìn kia đã đến bên mép cháo loãng, Cam Hân Á vô số lần nghĩ nói cho Tô Uẩn chính mình căn bản ăn không vô đi, nhưng khi nàng mỗi lần thấy Tô Uẩn chờ mong mắt quang khi, tới rồi bên mép nói luôn là sẽ bị nàng nuốt trở về, sau đó bé ngoan hé miệng uống tiếp theo muỗng lại một thìa cháo loãng.

Thẳng đến một ngày nào đó.

Đó là một cái ánh sáng mặt trời rực rỡ buổi chiều, Cam Hân Á tiếp thu xong trị liệu trở lại phòng bệnh, nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, bỗng nhiên tâm sinh cảm thán, "Bên ngoài cảnh sắc thật xinh đẹp."

Tô Uẩn theo nàng đường nhìn nhìn hướng ngoài cửa sổ, dừng lại sửa sang lại giường chiếu động tác, phụ họa nói: "Đúng vậy, mấy ngày hôm trước vẫn luôn ở hạ mưa bụi, lẽ nào ngày hôm nay tốt như vậy khí trời, ngươi muốn đi ra bên ngoài đi dạo một chút sao?"

Cam Hân Á thu hồi đường nhìn, chậm rãi buông mắt, không nói một câu.

Lúc này nàng đã bất đồng với ngày xưa, hai gò má lõm xuống, cả người gầy phải có như da bọc xương, mỗi ngày chải đầu đều sẽ rớt xuống một xấp dầy tóc, không có có người tại bên cạnh nâng liền ngay cả đứng đều đứng không vững.

Nàng không dám chiếu cái gương, không dám tưởng tượng chính mình tướng mạo, càng thêm không thể lý giải Tô Uẩn như thế nào có thể mỗi ngày dường như không có việc gì quay nàng. Nhìn này khuôn mặt, lẽ nào nàng không cảm thấy buồn nôn sao?

Tô Uẩn tuy rằng nghĩ cổ vũ Cam Hân Á đi ra phòng bệnh, nhưng nàng biết nàng biến thành này phúc hình dạng sau đó liền không quá thích cùng người khác tiếp xúc, đặc biệt sợ hãi người khác khác thường đường nhìn, cho nên cũng không dám biểu hiện ra quá cường ngạnh thái độ, "Ngươi muốn là không nghĩ cũng không sao, bên ngoài mặt trời quá lớn, dễ dàng phơi nắng, liền ở trong phòng hảo hảo nghỉ ngơi đi."

|BHTT|QT| Nữ thần tiến công chiếm đóng hướng dẫn - Mạn Tiểu SưWhere stories live. Discover now