61-80

1.2K 24 3
                                    

☆ Chương 61 Ôm chặt giáo chủ thô to chân

"Giải dược?" Quản Đức Nghĩa khinh xuy một tiếng, "Ta như thế nào sẽ tùy thân mang theo cái loại này."

Hoàng Bác Dịch cả kinh, chỉ vào hắn nổi giận mắng: "Ngươi... Ngươi thế nhưng lật lọng?!"

Quản Đức Nghĩa sửa sang lại vạt áo, chậm rãi đi xuống cầu thang, lấy giáo huấn giọng điệu nói: "Như thế nào, sư phụ ngươi không dạy qua ngươi sao? Đi ra mới bước chân vào giang hồ cũng không thể dễ tin người khác. Thanh niên nhân, ngươi vẫn là nhiều học điểm đi."

"Quả thực là đê tiện không biết xấu hổ!" Hoàng Bác Dịch tức giận đến chửi ầm lên, vội vã từ trong lòng móc ra một cái màu xanh tiểu bình sứ, cấp Tô Uẩn uy một viên màu đỏ tiểu thuốc viên.

Này viên thuốc viên tuy rằng có thể bảo vệ tâm mạch, nhượng máu lưu động tốc độ biến chậm, nhưng không cách nào giải độc, chỉ có thể tạo được kéo dài thời gian tác dụng, Tô Uẩn như trước nguy tại sớm tối.

Thấy thế, Quản Đức Nghĩa có chút không vui khẽ hừ một tiếng.

Không nghĩ tới tiểu tử này còn có vài phần thực lực, cư nhiên có thể che lại hắn hạ độc.

"Đừng uổng phí công phu, chờ ta giải quyết Vưu Kha, trở lại giải quyết hai người các ngươi."

Quản Đức Nghĩa đi xuống cầu thang, đi tới Vưu Kha bên cạnh. Nhìn kia khuôn mặt, trước đây này không thoải mái chuyện cũ như nước chảy bàn hiện lên tại hắn trong đầu.

Chợp mắt khởi mắt, hắn ánh mắt dần dần lãnh, không tự giác cầm trong tay bội kiếm nắm chặt.

"Giáo chủ, đừng trách thuộc hạ vô tình, muốn trách... Liền quái ngươi cái kia lão bất tử sư phụ như vậy ngu ngốc, cư nhiên đem giáo chủ vị truyền cho ngươi!"

Vừa dứt lời, hắn giơ lên trong tay bội kiếm dự định cấp Vưu Kha cuối cùng một kích, không nghĩ tới Vưu Kha lại bỗng nhiên tại đây khi mở mắt, hướng hắn trước ngực đánh ra một chưởng, lưu loát một cái xoay người, né tránh hắn công kích.

Quản Đức Nghĩa liên tục lui về phía sau mấy bộ, tại chỗ phun ra một ngụm máu tươi, chỉ vào Vưu Kha nói, "Ngươi... Thương thế của ngươi, như thế nào sẽ..."

"Quản trưởng lão nhanh như vậy liền quên sư phụ để lại cho ta không hối hận tâm pháp sao?" Thấy té trên mặt đất Tô Uẩn, Vưu Kha ánh mắt thoáng cái liền lạnh xuống dưới.

Vừa rồi cố ý nhượng Hoàng Bác Dịch đâm trúng nàng mệnh môn, chính là vì cấp này chỉ cáo già diễn vừa ra trò hay.

Thừa dịp Hoàng Bác Dịch chắn đi chính mình thân ảnh, Quản Đức Nghĩa đứng ở góc chết vị trí nhìn không thấy thời điểm, nàng vận công bảo vệ mệnh môn. Vừa rồi kia một kiếm bất quá là cắt nàng da, căn vốn không có đâm bị thương nàng nội tạng, tiếp theo nàng lại thừa cơ rồi ngã xuống, làm ra hấp hối biểu hiện giả dối, đem Quản Đức Nghĩa từ Tô Uẩn bên cạnh dẫn dắt rời đi.

Sư phụ chết đi, đã trải qua nhiều như vậy những mưa gió, thật vất vả mới tìm được nhượng nàng lưu luyến gì đó, nàng mới không nghĩ nhanh như vậy khi đến mặt đi bồi sư phụ đâu!

|BHTT|QT| Nữ thần tiến công chiếm đóng hướng dẫn - Mạn Tiểu SưWhere stories live. Discover now