☆ Chương 81 Phiên ngoại thận mua!
"Cái kia lão ngốc đầu thật sự về hưu?!"
Buổi tối tám giờ, nào đó tọa nhà cao tầng trong vẫn là đèn đuốc sáng trưng, đã qua tan tầm thời gian, còn không hề thiếu công nhân đang ở quay máy vi tính vùi đầu khổ kiền, khổ bức Tô Dao dao cũng là một trong số đó.
Câu hỏi nam đồng sự nửa ghé vào Tô Dao dao trên bàn công tác, vẻ mặt kinh ngạc vẻ mặt.
"Là thật, ngày hôm nay buổi sáng hắn cũng đã đem trong phòng gì đó toàn bộ cầm về nhà." Tô Dao dao một bên xao bàn phím, một bên cũng không ngẩng đầu lên trả lời.
Cái kia lão ngốc đầu làm việc không phụ trách cũng không phải một ngày đêm hai ngày sự tình, sự cho tới bây giờ, còn có cái gì hảo kinh ngạc.
"Không thể nào?" Nam đồng sự vẻ mặt một chút suy sụp, vội vã hỏi, "Kia Phương tổng business case làm sao bây giờ?"
Đại lão bản thực coi trọng lần này vụ án, Phương tổng ở trong nghề lại là có tiếng xoi mói khó hầu hạ, lần này vụ án vô cùng vướng tay chân, nếu như không cẩn thận làm hỏng, Phương tổng sẽ sảo đến đại lão bản nơi nào đây, đến lúc đó sự tình một nháo đại, nói không chính xác bọn họ toàn bộ bộ môn đều phải bị người cuốn gói.
"Còn có thể làm sao bây giờ, rau trộn." Tô Dao dao đã chuẩn bị tâm lý thật tốt, cái này business case có thể thuận lợi hoàn thành dĩ nhiên là hảo, nếu như hoàn thành không được... Ha ha, sớm một chút bắt đầu tìm một cái khác phần công tác đi.
Trò chuyện trò chuyện, nam đồng sự bỗng nhiên nhớ tới trước từ nhân sự bộ chỗ đó nghe một cái bát quái, "Đúng rồi, ta nghe người ta sự bộ chủ quản nói đại lão bản từ Mĩ quốc điều cá nhân trở về, nghe nói là lợi hại nhân vật, sau thứ Hai liền tiền nhiệm. Các ngươi nghi nàng có phải hay không ngồi lão ngốc đầu vị trí?"
Ngồi ở Tô Dao dao sát vách nữ đồng sự nghe này lời nói, tâm ngứa thấu đến đây cùng nhau bát quái, "Nhảy dù bộ đội, khẳng định là đại lão bản phụ tá đắc lực, nói không chính xác lần này trở về là tới nằm đế, nếu như thật ngồi lão ngốc đầu vị trí, chúng ta sau đó đều phải cẩn thận điểm."
Tô Dao dao đối với này vị không xác định thời gian tới thủ trưởng không có hứng thú, chỉ quan tâm Phương tổng business case có thể hay không thuận lợi làm xong, "Được rồi được rồi, đừng lại nói chuyện phiếm, đều quay về vị trí thượng làm việc đi, bằng không đêm nay tăng ca đến mười hai điểm cũng đi không được."
Tô Dao dao là A tổ tổ trưởng, cũng là bọn hắn thủ trưởng, chỉ bất quá bình thường nàng không thích bưng ra thủ trưởng cái giá, tính nết cũng tương đối nhuyễn manh dễ dàng nói chuyện, lâu ngày đại gia cũng không có như thế nào đem nàng cho rằng thủ trưởng đối đãi, thỉnh thoảng còn có thể trêu chọc nàng vài câu, tổ bên trong bầu không khí phi thường hòa hợp, hoà mình.
Cũng chỉ có tại Tô Dao dao cường điệu chính mình thân phận khi, bọn họ mới có thể bỗng nhiên nhớ tới này tra sự.
Nghe nhà mình thủ trưởng nói như vậy, hai vị đồng sự lập tức liền lòng bàn chân bôi dầu chuồn mất về chính mình vị trí thượng, tiếp tục tăng ca.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Nữ thần tiến công chiếm đóng hướng dẫn - Mạn Tiểu Sư
General FictionTên truyện: Nữ thần tiến công chiếm đóng hướng dẫn Tác giả: Mạn Tiểu Sư Thể loại: mau mặc, hệ thống, nữ phụ, hiện đại mất quyền lực Nhân vật chính: Tô Uẩn ------------------------- Văn án: Còn tại vì truy cầu không đến nữ thần mà buồn rầu? Đến đến đ...