21-40

1.2K 44 11
                                    

☆ Chương 21 Cái này ảnh hậu không quá lãnh

Phương Tử Dật hừ lạnh một tiếng, "Nếu như Thang tiểu thư ngươi thật là như vậy nghĩ, ngày hôm nay lại vì cái gì muốn tới gặp ta đâu?"

"Bởi vì ngươi là Tô Uẩn thân cậu."

Hai người đối thượng đường nhìn, tức khắc sát ra một trận kịch liệt đóm lửa, ai cũng không muốn nhượng bộ.

"Thực có lỗi, Thang tiểu thư. Ta nghĩ nhà của chúng ta miếu nhỏ dung không xuống ngươi này tôn đại Phật." Phương Tử Dật tuy rằng thưởng thức Thang Diệc Tuyền, nhưng hắn thật sự là không có cách gì tiếp thu nàng cùng Tô Uẩn cùng một chỗ.

"Phương ca..." Tô Uẩn khẽ cau mày, sự tình quả nhiên không giống nàng nghĩ dễ dàng như vậy.

"Nếu như không có gì sự liền mời Thang tiểu thư ly khai đi, ta chờ một chút còn muốn cái hội nghị muốn khai." Phương Tử Dật dứt khoát hạ lệnh trục khách.

Thang Diệc Tuyền quay đầu nhìn Tô Uẩn liếc mắt, không muốn khiến nàng khó xử, "Ngày hôm nay quấy rối ngươi."

Tô Uẩn mất hứng trừng Phương Tử Dật liếc mắt, cũng theo đứng lên, đối Thang Diệc Tuyền nói, "Ta đưa ngươi."

"Tô Uẩn ngươi đợi hạ còn muốn mở cuộc họp đâu, ta nhượng bí thư đưa đi." Phương Tử Dật vừa định gọi điện thoại nhượng bí thư tiến đến, đã bị Tô Uẩn một chút cấp chặt đứt.

"Không cần làm phiền Phương tổng lo lắng, ta mời tới khách nhân ta chính mình đưa." Tô Uẩn ngoài cười nhưng trong không cười trừng mắt nhìn hắn một cái, xoay người dắt Thang Diệc Tuyền tay, nói: "Đi thôi, ta đưa ngươi."

"Uẩn Uẩn." Phương Tử Dật nhíu mày, trong giọng nói để lộ ra không vui.

Tô Uẩn không để ý tới hắn, trực tiếp mang theo Thang Diệc Tuyền rời khỏi, "Chờ một chút hội nghị ta khả có thể tham gia không được, thực sự là có lỗi Phương tổng."

Hai người rời khỏi Phương Tử Dật phòng làm việc, cho đến đi vào thang máy, Tô Uẩn mới thả lỏng lại.

Thang Diệc Tuyền phản cầm tay nàng, lo lắng hỏi: "Ngươi hoàn hảo đi?"

Tô Uẩn miễn cưỡng bài trừ vẻ tươi cười, "Ta không sao."

Nàng đã sớm ngờ tới Phương Tử Dật không sẽ như vậy dễ dàng tiếp thu Thang Diệc Tuyền, chỉ là không có ngờ tới hắn cư nhiên sẽ cự tuyệt ký xuống Thang Diệc Tuyền này khỏa cây rụng tiền, xem ra sự tình so với nàng nghĩ còn muốn vướng tay chân.

Thang Diệc Tuyền cũng ngờ tới Phương Tử Dật không sẽ như vậy dễ dàng tiếp thu nàng, lo lắng Tô Uẩn sẽ bởi vậy mà thương tâm, liền thoải mái nói: "Đừng lo lắng, tất cả đều sẽ hảo lên."

Nàng cố sức cầm Tô Uẩn tay, muốn cho nàng cảm giác an toàn.

"... Chỉ mong đi."

Hai người đi thang máy đi tới bãi đỗ xe, Thang Diệc Tuyền đứng ở cửa xe bên cạnh lưu luyến không rời nhìn Tô Uẩn, muốn cùng nàng lại sống một mình một hồi.

"Trao giải điển lễ sau đó có phóng viên đến quấn quít lấy ngươi sao?" Thang Diệc Tuyền có chút hối hận ngày đó xung động.

|BHTT|QT| Nữ thần tiến công chiếm đóng hướng dẫn - Mạn Tiểu SưWhere stories live. Discover now