Phiên ngoại (hết)

502 18 1
                                    

☆ Chương 91 Phiên ngoại thận mua!

M quốc, S thị.

Sau giờ ngọ ánh mặt trời tuy rằng dẫn theo một tia ấm áp, nhưng M quốc mùa đông vẫn là lãnh thực. Tô Uẩn thở phào một ngụm hơi nóng, trong nháy mắt ở không trung biến thành màu trắng sương mù, sau đó tiêu tán không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Đưa đến M quốc đã nửa năm, Tô Uẩn cũng từ từ thích ứng nơi này sinh hoạt. M quốc bầu không khí tương đối mở ra, đối vu đồng tính luyến cũng sẽ không ôm có quá lớn khác thường ánh mắt, cho nên nàng cùng Tôn Bạch Đào ở chỗ này vẫn là sinh hoạt đắc đĩnh nhẹ nhõm.

TÔn gia cha mẹ biết Tôn Bạch Đào không thích cùng người giao tiếp, sợ nàng ở tại ký túc xá bên trong khó chịu, cố ý tại vùng ngoại thành mua một gian nho nhỏ phòng ở cho nàng, ly nghiên cứu học viện cũng không xa, khoảng chừng cũng liền mười phút xe trình.

Tô Uẩn nói muốn làm Tôn Bạch Đào người đại diện, nói được thì làm được, mới vừa ở M quốc đặt mua hảo phòng ở, liền lập tức đến nghiên cứu học viện cùng chủ nhiệm bàn bạc Tôn Bạch Đào nhập học cùng với bán xuyên qua hệ thống sự tình.

Nghiên cứu học viện đối với Tôn Bạch Đào đến đương nhiên là mười hai vạn phần hoan nghênh, Tô Uẩn thừa cơ mà lên, nâng nâng giá, trải qua một phen thảo luận sau đó, nghiên cứu học viện quyết định nhiều phó một trăm vạn Dollar mua xuống.

Tô Uẩn trong lòng vụng trộm nhạc, biểu hiện ra còn một bộ các ngươi thực sự là kiếm được vẻ mặt.

Tôn Bạch Đào trước đó bị Tô Uẩn tàn bạo đã cảnh cáo không cần nói lung tung, nàng cũng không biết chính mình ứng với nên nói cái gì, dứt khoát đem lên tiếng quyền giao cho Tô Uẩn, an tĩnh như mình nhu thuận ngồi ở một bên.

Tô Uẩn biết Tôn Bạch Đào chỉ yêu nghiên cứu không thương tiền, chính đại quang minh yêu cầu đem kia một trăm vạn Dollar cho nàng cho rằng trả thù lao, mà Tôn Bạch Đào đối với này tỏ vẻ không sao cả.

Cứ như vậy không công buôn bán lời một trăm vạn Tô Uẩn trong lòng nhạc nở hoa, từ đó sau đó liền gánh vác chiếu cố Tôn Bạch Đào trọng trách, gần như trở thành nàng thiếp thân bảo mẫu.

Tô Uẩn đi vào trong xe, đem giữ ấm hộp cơm phóng ở một bên, hệ hảo dây an toàn, phát động xe chuẩn bị xuất phát đi nghiên cứu học viện.

Nghiên cứu học viện trung xan đầu bếp gần nhất thay đổi người, Tôn Bạch Đào miệng cũng là chọn, luôn ồn ào ăn không quen, Tô Uẩn sợ nàng công tác vừa bận rộn đứng lên liền nhân cơ hội quên ăn cơm, chỉ hảo chính mình làm một phần cho nàng mang đi.

Bởi vì bình thường tới chỗ này, trông cửa lão đại thúc đã nhận được Tô Uẩn xe, không đợi Tô Uẩn mở miệng, liền trực tiếp đem giáo môn mở ra, cười chào hỏi nói: "Ngọ an, ngày hôm nay cũng là tới cùng Tôn tiểu thư cùng nhau ăn cơm trưa sao?"

Trông cửa lão đại thúc không kềm nổi cảm thán, thực sự là một đôi ân ái tiểu tình lữ a!

"Đúng vậy." Tô Uẩn quay về lấy cười, vừa mới bắt đầu thời điểm còn có chút không thói quen, hiện tại đều đã suốt ngày thường.

|BHTT|QT| Nữ thần tiến công chiếm đóng hướng dẫn - Mạn Tiểu SưWhere stories live. Discover now