ตอน ล้อมทำร้าย

1.5K 18 4
                                    

ทิมมี่กลับมาอยู่บ้านได้สองสามวันแล้ว เขารู้สึกดีขึ้นหลังจากรู้ว่าตัวเองเป็นอะไร และพยายามตัดใจและจะเลิกยุ้งกับคนๆนั้น วันนี้ทิมมี่ขับรถออกมาทำงานเองและนัดลูกน้อง มาประชุมที่แก้งของเขาเพื่อจะคุยเรื่องงานและเรื่อ ที่จะเลิกยุ่งกับแก้งมังกรดำตามที่พ่อเขาขอ ตอนนี้ทิมมีมาถึงแก้งแล้วและลูกน้องทุกคนก็มาครบแล้ว

ทิมมี่:วันนี้ที่ฉันเรียกทุกคนมา ฉันมีเรื่องอยากจะคุยกับทุกคน และจะแบ่งให้แต่ละสายดูแลให้ทัวกัน

1เรื่องงาน ผับให้หลิวดูแลและเลือกลูกน้องไปได้ตามใจ

บ่อนให้หยางคุมและเอาลูกน้องไปเยอะ เพราะตอนนี้เรามีศัตรูใหม่ที่จ่องเล่นงาน อย่างแก้งเป่าจงเพราะมันพึงเล่นงานพ่อฉัน

ส่วนที่โรงเแรมฉันจะเข้าดูแลเอง คนอื่นๆที่เหลือจากที่ หลิวกับหยางเลือกให้ไปช่วยที่ฟาร์มและโรงงานตามนี้

และมีอีกเรื่องห้ามทุกคนไปก่อเรื่องและก่อกวน แก้งมังกรดำถ้าใครขัดคำสังกูฆ่าทิ้งทันทีโดยไม่ถาม เข้าใจมัย"ตะโกนถามอย่างดัง

ลูกน้องทุกคนขนานรับพร้อมกันอย่างดัง พอประชุมเสร็จเขาก็เดินออกมาขึ้นรถขับรถ ตรงไปโรงแรมเพราะเขาไม่ได้เข้านานเลยจะไปดูสักหน่อ แต่ขับไปได้ครึ่งทางเขาโดนรถกระบะขับเบียดไปชนกับต้นไม้ เขาเห็นคนเดินลงมาจอปืมยิงเข้าที่ตัวเขาสองนัด เขาวูบหมดสติไปเลือดใหลเยอะมาก

จอนนี่:ทิมมี่ๆๆตืนสินายได้ยินฉันมัย อย่าตายนะฉันไม่ให้นายตาย"เขาเรียกอีกคนให้ตืนแต่อีกคนนิ่งเลือดใหลไม่หยุด

จอนนี่ขับรถจะไปบ่อนของเขาแต่เห็นคนกำลังจอยิง รถคนนึ่งเขาจำได้ว่ารถทิมมี่ เขาเห็นทิมมี่นิ่งเลือดเต็มตัวเขายิงไอ้คนนั้นตาย เขาเข้ามาอุ้มทิมมี่ไปที่รถเขาแล้วขับออกไป เขาทนไม่ได้ที่เห็นทิมมี่เป็นไรไป เขาขับรถมาบ้านเขาพอถึงอุ้มคนเจ็บเลือดเต็มตัว ตะโกนลั่นบ้าน

เสี่ยงรักอันตราย(18+)Where stories live. Discover now