ทิมมี่จัดการเรื่องของเฟืยเสร็จ เขากับจอนนี่ก็พาเจนนี่เที้ยวกลางวันพาเที้ยวเกาะ ตกกลางคืนทิมมี่ต้องเข้าไปดูงานที่ผับ เขาพาจอนนี่กับเจนนี่มาด้วย โดยวันนี้มีแขกจองห้องVIP ทิมมี่พาจอนนี่กับเจนนี่เข้าห้องทำงานของเข้า ห้องทำงานของเขาเป็นห้องกระจกมองเห็นจากด้านใน แต่ด้านนอกมองไม่เห็นด้านใน ขณทิมมี่เคลียงานบนโต๊ะอยู่ๆก็มีเสียงดังแอะอะ มาจากข้างล่างทิมมี่ลุกจากโต๊ะมายืนมองดู เขาเห็นเมย์ลูกของแม่เลี้ยงกำลังโวยวายใส่พนักงาน ในร้านเขาดูอยู่สักพักก็เดินลงมาข้างล่าง
เมย์:พวกแกรู้มัยว่าฉันเป็นใคร กล้าดีงัยมาแตะตัวฉัน ปล่อยเดียวนี้เลยนะ'ตวาดใส่พนักงานในร้าน
เด็กเสริบ:ผมขอโทษคับ แต่คุณรบกวนแขกคนอื่นนะคับ ผมถึงต้องเชิญคุณออกไปจากร้าน
เมย์:ฉันพอใจจะทำอะไรก็ได้ ที่นี่เป็นของพี่ฉัน ฉันจะพังข้าวของยังได้เลย
ทิมมี่:เธอกล้าทำลายข้าวของฉันก็ลองดู ถ้าฉันไม่ฆ่าเธอ"เดินเข้ามาข้างหลังเมย์แล้วพูดขึ้น
เมย์:แก........แกมาอยู่นี่ได้งัย"ตกใจที่เห็นทิมมี่ยืนอยู่ข้างหลัง
เด็กเสริบ:นายคับผู้หญิงคนเขารบกวนแขกคนอื่นคับ
ทิมมี่:เรียกกาทมาพาตัวเธอออกไปหลังร้าน
เมย์:แกจะทำอะไรฉัน
ทิมมี่:เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้สิ
เมย์:ฉันเป็นอะไรแก
ทิมมี่:เธอมาเกาะพ่อฉันกินนานเท่าไร เธอต้องชดใช้เท่านั้น
ทิมมี่เดินตามกาทที่พาเมย์มาหลังร้าน ทิมมี่ให้เมย์ทำงานใช้หนี้ โดยการล้างจานล้างแก้วหลังร้าน โดยมีคนคอยคุมตลอด24 ถือว่าทิมมี่ใจดีสุดแล้วกับคนชัวๆทรยดพ่อเขา ตามจิงแล้วทิมมี่อยากฆ่าเธอทิ้งเสียด้วยช้ำแต่เขาไม่ทำ เพราะเขาอยากให้เมย์ได้ชดใช้กรรมที่ทำใว้กับพ่อเขา
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
หลังจากกลับจากเคลียงานและพาเจนนี่เที้ยว พวกเขาก็เดินทางกลับมาบ้าน โดยฟานและลูกน้องมารอรับที่สนามบิน ขณพวกเขากำลังนั่งรถกลับบ้านจู่ๆมาคนวิ่งมาตัดหน้า รถของพวกเขาและมีคนตามมายิงช้ำคนยิงรีบหนีไป จอนนีีและฟานลงไปดูก็มองหากัน ทิมมี่เห็นสองคนมองน่ากันเขาสงสัยจึงลงมาดู เขาตกใจแต่ก็รู้สึกสะใจด้วยที่เห็นคนนอนจมกองเลือด นั้นเป็นใครและสมควรตายแล้ว
YOU ARE READING
เสี่ยงรักอันตราย(18+)
Romanceจอนนี่มาเฟียสุดเค้มหัวหน้าแก้งมังกรดำ ที้ดันไปตกหลุมรักหัวหน้าแก้งคู่อริกันอย่างทิมมี่แห่งแก้งเสือดาว ที่มีทั้งความหล่อและร้ายกาดเรื่องการต่อสู้ ที่ไม่เป็นรองใคร แถมเรื่องเจ้าชู้ก็ดังในหมู่สาวๆ กลับต้องมาสยบให้จอนนี่อย่างง่ายดาย